Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
1. Tìm kiếm học viên mới
- Chủ động tìm nguồn khách hàng mới
- Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Tổ chức thi xếp lớp và sắp xếp lớp học phù hợp cho học viên: đáp ứng nhu cầu khách hàng, đúng qui định về mặt chuyên môn
2. Quản lý và chăm sóc học viên
- Thực hiện chăm sóc học viên đang học và học viên tạm ngưng theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ, nhằm tăng thêm doanh số từ lượng học viên tái ghi danh và gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, phản hồi từ Phụ huynh, Học viên theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao (bao gồm chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm)
3. Công tác học liệu, thu ngân, quản lý giáo trình, quà tặng
- Các công tác liên quan quản lý và lưu trữ đề thi, bài thi, tổ chức thi, kết quả thi
- Thu các loại phí, quản lý quỹ và báo cáo theo đúng qui trình kế toán
- Quản lý giáo trình và quà tặng
4. Công tác mở lớp và xử lý phát sinh
- Thực hiện công tác chiêu sinh và mở lớp hiệu quả
- Xử lý các phát sinh liên quan đến hoạt động của bộ phận Tuyển Sinh
• Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
• Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
• Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
- Vận hành, theo dõi, giám sát tình trạng hoạt động máy/ thiết bị dây chuyền đúng hướng dẫn.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu suất thiết bị, tiêu hao vật tư tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo ATVSTP, ATLĐ trong sản xuất
- Working follow QA process (01st production review, PPR, inline, PSA, Prepacking, Final inspection)
- Make quality issues and Kaizen activity report
- Arrange docs for each brand
- Weekly and monthly QA report
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong
• Tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng: kiểm tra thông tin nếu theo tiêu chuẩn hoặc đã có làm rồi thì soạn báo giá luôn cho khách, ngược lại nếu sản phẩm mới, không theo tiêu chuẩn thì sẽ chuyển đến bộ phận kỹ thuật hỗ trợ tính chi tiết sản phẩm.
• Tính báo giá và gửi báo giá cho khách hàng,
• Nhận đơn đặt đặt hàng từ khách, nhập lên trang theo dõi chung. Yêu cầu kế hoạch sản xuất cung cấp ngày giao hàng và phản hồi lại khách. Gửi khách bản vẽ xác nhận.
• Theo dõi đơn đặt hàng
• Theo dõi đối chiếu và nhắc công nợ với khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng.