Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nhận hóa đơn chứng từ đã giao từ bộ phận Logistics, kiểm tra chữ ký nhận hàng và chứng từ kèm theo đã nhận hàng tùy theo từng khách hàng đầy đủ
2. Sau khi xác nhận đã nhận hóa đơn giao hàng đầy đủ từ kho, phân loại và lưu theo từng khách hàng để quản lý công nợ (đối chiếu với số liệu trên máy để tránh thất thoát công nợ), kiểm tra chứng từ thanh toán công nợ
3. Nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận: kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán
4. Khách hàng mua hàng theo từng đề nghị và dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra giá trị hàng mà khách hàng muốn mua, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng
5. Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận bán hàng, cấp quản lý
6. Thường xuyên đối chiếu và xác nhận công nợ với khách hàng để phát hiện kịp thời chênh lệch (nếu có), định kỳ 03 -06 tháng làm xác nhận công nợ với khách hàng
7. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, căn cứ vào bảng sao kê tài khoản ngân hàng và sổ thu tiền mặt cập nhật vào phần mềm kịp thời
8. Đôn đốc và có kế hoạch thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu
9. Kiểm tra báo cáo công nợ trên soft, lập báo cáo công nợ theo định kỳ và theo yêu cầu của công ty
10. Lên danh sách công nợ sắp đến hạn thanh toán và gởi mail thông báo công nợ cho khách hàng trước 01 đến 02 ngày
11. Lưu trữ và sắp xếp chứng từ thu nợ để dễ dàng tra cứu
12. Lập bảng kê công nợ, gọi điện thoại đôn đốc khách hàng thanh toán đúng thời hạn qui định
13. Báo cáo tình hình công nợ vào cuối mỗi ngày
14. Báo cáo tình hình công nợ vào ngày 05 hàng tháng
15. Cập nhật và báo cáo tình hình thu nợ hàng tuần so với kế họach ( Tiền mặt + Chuyển khoản)
CÁC CÔNG VIỆC CÓ NGƯỜI BÀN GIAO HƯỚNG DẪN
The E-Commerce Planner plays a key role in driving online sales performance through effective campaign planning and execution across Con Cưng’s digital platforms (App/Web) and partner e-commerce channels. This role works closely with cross-functional teams to ensure the timely launch, performance tracking, and optimization of campaigns aligned with business objectives.
1. Online Sales Planning by Category
2. Data Analysis & Performance Optimization
3. Campaign Execution & Coordination
4. Product Display & Conversion Optimization
- Xác nhận & lập kế hoạch để đảm bảo tiến độ sản xuất.
- Đảm bảo chất lượng trong công đoạn
- Đào tạo cho nhân viên cấp dưới
- Giám sát thao tác & xử lý các vấn đề phát sinh trên line sản xuất
- Lập & thực hiện các nội dung cải tiến chất lượng, hiệu suất, 5S công đoạn quản lý.
1. Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của Công ty
- Đảm bảo hoạt động kế toán diễn ra suôn sẻ, đóng góp vào chiến lược tài chính tổng thể của Công ty.
- Kiểm soát được các tài khoản của công ty và lập báo cáo. Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng và đảm bảo tuân thủ các quy trình kế toán.
- Kiểm soát và quản lý quy trình làm việc, quy trình kiểm soát
- Đảm bảo dự báo dòng tiền, cập nhật, duy trì và tối đa hóa hiệu suất dòng tiền
- Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả, các chi phí marketing, các khoản đặt cọc… và các khoản mục vận hành.
- Chịu trách nhiệm trình bày báo cáo định kỳ như: Báo cáo thuế, Báo cáo tài chính và bảng cân đối kế toán.
- Thực hiện phân tích tài chính để cung cấp bức tranh tổng quan về tình hình tài chính doanh nghiệp và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.
2. Giám sát việc quyết toán
- Giám sát việc quyết toán các giao dịch tài chính, tổ chức kiểm kê tài sản và dòng tiền của Công ty vào cuối năm tài chính.
- Theo dõi quy trình quyết toán một cách chặt chẽ để đáp ứng yêu cầu từ cấp trên bất cứ lúc nào.
- Kịp thời nắm bắt tình hình kinh doanh, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm tối ưu chi phí và tăng hiệu quả hoạt động của Công ty
3. Tham gia phân tích, dự báo nguồn tài chính cho Công ty
- Quản lý và tối ưu hóa nguồn vốn và dòng tiền nội bộ, đảm bảo sử dụng tài chính hiệu quả và giảm thiểu chi phí cho Công ty. Giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính, bao gồm lập kế hoạch tài chính, quản lý chi phí và đề xuất giải pháp cải thiện dòng tiền.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về các chiến lược tài chính dài hạn, nhằm đảm bảo tăng trưởng và phát triển bền vững.
- Đưa ra các khuyến nghị phòng ngừa rủi ro kinh doanh, rủi ro tài chính. Đề xuất các giải pháp thu hút vốn vào ngân sách và tối ưu hóa nguồn tài chính cho Công ty.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về việc công tác hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kê toán của Công ty.
4. Các công việc khác
- Thực hiện các giao dịch vay tín dụng với các bên liên quan như Ngân hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định tài chính và hợp đồng (trong trường hợp Ban Lãnh đạo yêu cầu).
- Tham gia vào công tác soát xét các Hợp đồng kinh tế phát sinh
- Làm việc với đơn vị kiểm toán, với các cơ quan ban ngành theo chỉ đạo.
- Tham gia vào các kỳ quyết toán thuế của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Lãnh đạo giao phó.
Quyền hạn và trách nhiệm:
· Chỉ đạo, phân công nhiệm vụ cho các nhân viên trong Phòng
· Đề nghị tuyển dụng, thăng chức, khen thưởng, kỷ luật với các nhân sự trong Phòng
· Yêu cầu các phòng ban cung cấp hồ sơ để kiểm soát tài chính, thu chi
· Báo cáo trực tiếp ban lãnh đạo khi có vấn đề về tài chính
· Yêu cầu cung cấp các nguồn lực, CCDC, trang thiết bị để hoàn thành các công việc được giao
· Tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức
· Được quyền góp ý kiến xây dựng quy trình, hệ thống hoặc đề xuất những giải pháp cải tiến công việc, tiết kiệm nhân công, tối ưu tài chính
· Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Phòng và Công ty.
Độc lập phát triển dự án theo hoạch định của Leader
- Research từ khoá, gom nhóm, phân loại intent
- Outline content
- Kiểm tra chất lượng content
- Tối ưu onpage
- Lập plan & triển khai internal link
- Audit content thúc đẩy tổng thể đạt KPI
- Audit technical
- Báo cáo dữ liệu google analytics & search console
- Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng – số lượng và tiến độ.
- Plan SEO/Report dự án theo tuần/tháng.
- Chịu trách nhiệm cho việc phát triển và thực thi thành công dự án SEO với sự hỗ trợ của Leader.
Chúng tôi là Leadsmax Network thuộc sở hữu của Vinexon Group – công ty hoạt động trong lĩnh vực affiliate marketing ở thị trường Mỹ. Chúng tôi tìm kiếm một Media/Design sáng tạo, am hiểu thiết kế quảng cáo và sản xuất media cho digital marketing. Ứng viên sẽ phối hợp chặt chẽ với Content Creator để xây dựng bộ creative hấp dẫn, phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook và các nền tảng digital.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h30)
Địa điểm: 84 Hồ Tùng Mậu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Nhiệm vụ chính
– Thiết kế hình ảnh, banner, infographic, ấn phẩm truyền thông phục vụ cho quảng cáo Facebook/Google và bài đăng Fanpage.
– Dựng video ngắn (TikTok, Reels, Shorts) theo kịch bản từ Content Creator.
– Phối hợp brainstorming với Content Creator để phát triển concept quảng cáo.
– Đảm bảo thiết kế tuân thủ guideline thương hiệu, đồng thời bắt kịp trend để thu hút khách hàng mục tiêu.
– Quản lý & lưu trữ file thiết kế, media để team dễ dàng sử dụng.
– Hỗ trợ điều chỉnh nhanh theo feedback từ team Marketing để tối ưu hiệu quả chiến dịch.
Yêu cầu ứng viên
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thiết kế/montage trong lĩnh vực Digital Marketing.
– Thành thạo các công cụ Adobe Photoshop, Illustrator, Premiere/After Effects (hoặc tương đương: Canva, CapCut Pro…).
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm creative trong mảng Finance / Lending / Fintech.
– Tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng quảng cáo (meme, short-form video, visual hook…).
– Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp hiệu quả với Content Creator & Media Buyer.
– Có khả năng xử lý đa nhiệm, chịu được áp lực deadline.
Quyền lợi & chế độ (đề xuất)
– Mức lương: 8–15 triệu VNĐ/tháng + thưởng hiệu quả KPI.
– Thưởng campaign dựa trên số lượng lead/conversion.
– Cơ hội nâng cao kỹ năng dựng video, motion graphic, creative ads.
– Môi trường trẻ trung, năng động, được cập nhật xu hướng thiết kế và công cụ mới.
– Chế độ BHXH, du lịch, nghỉ phép, thưởng lễ Tết theo quy định.
– Lộ trình thăng tiến: Senior Designer / Art Director.
Liên hệ ứng tuyển
- Email: [email protected]
- Hotline/Zalo: 0919077480
MẦM NON VƯỜN ƯƠM TRÍ TUỆ CẦN TUYỂN : GIÁO VIÊN TOÁN LỚP 1
Quyền lợi:
– Lương khởi điểm : Lương cao ( thoả thuận )
– Môi trường làm việc cực kỳ thân thiện và chuyên nghiệp.
– Dạy bé từ 3-5 tuổi.
Yêu cầu:
– Giọng chuẩn, yêu trẻ, nhiệt huyết và đam mê với nghề.
– Thật thà, trung thực
– Yêu thích Toán học.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mầm Non Vườn Ươm Trí Tuệ
Số điện thoại/ zalo: 0342778477
FB: https://www.facebook.com/vuonuomtritue
VƯỜN ƯƠM TRÍ TUỆ
CS1: 75 Hà Huy Tập, TP Đà Nẵng
CS2: 810 Trần Cao Vân , TP Đà Nẵng
CS3: 67/6 Hà Huy Tập, TP Đà Nẵng
CS4: 40 Lê Hữu Trác, TP Đà Nẵng
- Thiết kế các sản phẩm in ấn theo mẫu đã có sẵn, hoặc theo hình ảnh.
- Phối hợp với team làm các công việc chỉnh sửa mẫu sản phẩm theo yêu cầu từ các bộ phận khác.
- Phối hợp cũng Idea Creator sáng tạo các thiết kế mới phù hợp nhu cầu thị trường
- Sản phẩm: dệt may
- QA/QC
- Nghiên cứu và phát triển phối hợp với bộ phận bán hàng
- Hướng dẫn kỹ thuật cho các nhà máy nhuộm
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Lập kế hoạch cá nhân và triển khai chiến lược bán hàng tuần, tháng.
Tư vấn và giới thiệu khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu khách hàng ( telesales / online / offline )
Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
Phối hợp tổ chức các hoạt động marketing và tư vấn nhằm thu hút học viên ( online / offline)
Báo cáo kết quả khách hàng và doanh thu hàng tuần, tháng cho quản lý.
Đặc thù: luân chuyển công tác hỗ trợ nhiều chi nhánh trong vùng theo sự phân công.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn: từ 14–16 triệu VNĐ/tháng (lương thỏa thuận theo năng lực)
Vượt chỉ tiêu, thu nhập có thể lên đến 20 - 50 triệu/tháng. (Bao gồm lương cơ bản + thưởng trách nhiệm + thưởng doanh số)
Lương thử việc 85% lương chính thức.
Thưởng nóng, thưởng tháng/quý/năm, thưởng Top nếu hiệu quả công việc tốt.
Ghi nhận kết quả, đóng góp, xét tăng lương 2 lần/năm.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty : Teambuilding, du lịch, thưởng lễ/Tết, học bổng tiếng Anh cho bản thân hoặc người thân,...
GỖ LỬA Restaurant – Hải sản & Ẩm thực Việt tuyển dụng Nhân viên Thu Ngân
Địa chỉ: 125 – 127 Dương Đình Nghệ, Đà Nẵng
Số lượng: 02 Nữ
Hình thức: Full-time hoặc theo ca
Thu nhập:
• 6.500.000 – 8.000.000đ/tháng
• Thưởng + Tip theo doanh thu
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
Công việc chính:
• Chuẩn bị trước ca: kiểm tra POS, két tiền, giấy in bill, nhận bàn giao quỹ.
• Trong ca: in & đối chiếu hóa đơn, thực hiện thanh toán (tiền mặt/thẻ/QR), áp dụng khuyến mãi, giao bill & cảm ơn khách.
• Quản lý tiền & chứng từ: bảo quản quỹ, ghi chép hóa đơn, báo cáo doanh thu.
• Hỗ trợ khách hàng: giải thích thắc mắc, xử lý khiếu nại liên quan đến thanh toán.
• Cuối ca: đối chiếu – bàn giao tiền & báo cáo cho quản lý/ca sau.
Yêu cầu:
• Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
• Biết tiếng Hàn hoặc tiếng Anh (cơ bản).
• Trung thực, cẩn thận, tính toán nhanh.
• Biết sử dụng phần mềm bán hàng, xử lý tình huống linh hoạt.
Ứng tuyển ngay hôm nay!
📞 Hotline/Zalo: 0905 488 054
📧 Email: [email protected]
Tuyển dụng nhiều vị trí: Điện công nghiệp, bảo trì thiết bị sản xuất:
- Bảo trì sửa chữa – kiểm soát máy móc thiết bị điện trong Công ty
- Cải tiến thiết bị tự động hoá theo yêu cầu
- Lập trình robot hàn, máy uốn CNC theo yêu cầu sản phẩm
- Tham gia thiết kế quy trình sản xuất
Làm việc tại:
Xưởng 1: KCN Cầu Tràm, Cần Đước, Long An gần Bình Chánh, TP HCM
Xưởng 2: Mỹ Lộc, Cần Giuộc, Long An
Công ty TNHH Triệu Hổ chuyên cung cấp GIẢI PHÁP CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT CHỐNG CHÁY cho các hạng mục MÁI | TRẦN | VÁCH | SÀN. Xem chi tiết tại www.trieuho.vn
Vị trí tuyển dụng: Tuyển gấp Quản lý Kinh doanh Vùng vơi chính sách hấp dẫn
Số lượng: 5 nhân viên
– Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới
– Chăm sóc và duy trì khách hàng sẵn có
– Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
– Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng:
– Lương vị trí + hoa hồng + đãi ngộ (từ 10tr-70tr/tháng, không giới hạn): Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
– Làm việc tại văn phòng
– Được không phân biệt lương thử việc và chính thức
– Môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.
– Miễn phí đào tạo
– BHXH theo quy định pháp luật.
– Hỗ trợ data khách hàng tiềm năng
– Hỗ trợ Marketing
– Cơ hội thăng tiến
– Nghỉ phép năm
– Thưởng tháng 13, 14, 15 (theo kết quả kinh doanh)
– Thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ trong năm.
– Nghỉ lễ theo quy định
– Bảo hiểm sức khỏe CBNV
– Sản phẩm đa dạng
– Văn hóa doanh nghiệp tích cực
– Nhiều quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự
– Có kinh nghiệm làm Nhân viên Tư vấn bán hàng/ kinh doanh/ hoặc các vị trí liên quan
– Sử dụng được các công cụ MS Office
– Thành thạo kĩ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
– Thành thạo kĩ năng chốt khách hàng
– Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dự án, công trình là một lợi thế
Thông tin liên hệ:
Tên liên hệ: Mr Quân
Địa chỉ: 851 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ , Đà Nẵng
Điện thoại liên hệ: 0905.588.879 (call/sms/zalo)
Email: [email protected] hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: CV full bộ
– CV công việc (bắt buộc)
– Bằng cấp chứng chỉ (bổ sung sau)
– Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương (bổ sung sau)
🌟 CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI CROWN GAMES CLUB – KHƠI DẬY ĐAM MÊ, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI! 🌟
Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Silver Shores LTD.
📍 Địa chỉ: Lô 8 – Võ Nguyên Giáp – Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng
📞 Liên hệ: 0236 3 918 888 – Số máy lẻ: 31156/32023/32029
VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG: GIÁM ĐỐC BỘ PHẬN QUẦY BAR 2
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động phục vụ của bộ phận, đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao.
– Lập kế hoạch, phân công và điều phối nhân sự theo từng ca làm việc, đảm bảo đủ nhân lực và hiệu quả vận hành.
– Đào tạo, huấn luyện và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, xây dựng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.
– Đề xuất và triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, cải thiện trải nghiệm khách hàng.
– Quản lý, kiểm soát trang thiết bị, công cụ phục vụ, đảm bảo hoạt động liên tục và tiết kiệm chi phí.
– Phối hợp với các bộ phận khác (Nhà hàng, Máy điện tử, An ninh…) để mang lại dịch vụ đồng bộ và hiệu quả.
– Giải quyết kịp thời các phản hồi, khiếu nại của khách, đảm bảo sự hài lòng và duy trì hình ảnh Câu Lạc Bộ.
– Theo dõi, lập báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự, chi phí, chất lượng phục vụ và đề xuất cải tiến.
– Đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn lao động, PCCC và vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Tham gia xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ, đề xuất chính sách nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng phục vụ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Nam/Nữ, 28 – 40 tuổi
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhà hàng/Khách sạn/Quản trị
– Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc nhà hàng/khách sạn 5 sao
Ưu tiên:
– Biết tiếng Trung
– Hiểu rõ Luật Lao động, BHXH và các quy định liên quan
– Kỹ năng: giao tiếp, quản lý nhóm, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, quan hệ khách hàng
– Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint
– Có khả năng thích nghi và làm việc hiệu quả trong môi trường nightlife.
QUYỀN LỢI & ĐÃI NGỘ
– Thu nhập & đãi ngộ: Lương thỏa thuận theo năng lực
– Đảm bảo đời sống: Được hỗ trợ ăn ở, cấp phát & giặt ủi đồng phục miễn phí, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, được đăng ký sử dụng hồ bơi.
– Phúc lợi bổ sung: Nghỉ phép năm, quà tặng các dịp lễ – Tết, hoạt động teambuilding, chương trình đào tạo chuyên sâu nâng cao kỹ năng. Trợ cấp thăm thân, hiếu hỉ, trợ cấp thâm niên hằng năm, trợ cấp điện thoại theo nhu cầu công việc.
PHƯƠNG THỨC LIÊN LẠC:
Email: [email protected] (tiêu đề ghi rõ [vị trí ứng tuyển] - [họ tên])
Zalo/Điện thoại: 0981107787
Số máy bàn: 0236 3 918 888 – số máy lẻ: 31156/32023
Địa chỉ: Công ty TNHH ĐT&PT Silver Shores – lô 8, đường Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
Silver Shores – Crown Games Club hân hoan chào đón các bạn gia nhập đội ngũ, cùng kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững!
Chúng tôi là Leadsmax Network thuộc sở hữu của Vinexon Group – công ty hoạt động trong lĩnh vực affiliate marketing ở thị trường Mỹ. Chúng tôi đang tìm kiếm một Facebook Ads/ TikTok Ads Specialist am hiểu nền tảng Facebook/TikTok, có khả năng lên kế hoạch, triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và tạo ra lead chất lượng, đặc biệt trong lĩnh vực Finance / Lending / Fintech.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h30)
Địa điểm: 84 Hồ Tùng Mậu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Nhiệm vụ chính (Key Responsibilities)
– Lên kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Facebook/Tiktok.
– Phân tích thị trường, lựa chọn tệp khách hàng, xây dựng target phù hợp.
– Theo dõi, tối ưu ngân sách, CPM, CPC, CPL để đạt hiệu quả cao nhất.
– Làm việc với team Content & Design để xây dựng creative thu hút.
– Báo cáo hiệu quả chiến dịch, đề xuất cải tiến nhằm nâng cao ROI.
– Nắm bắt xu hướng quảng cáo, cập nhật chính sách Facebook Ads/Tiktok Ads.
Yêu cầu ứng viên (Requirements)
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads/Tiktok Ads (ưu tiên lĩnh vực Finance / Fintech / Lending).
– Hiểu biết sâu về targeting, retargeting, A/B testing và tracking.
– Thành thạo sử dụng Facebook/Tiktok Business Manager, Ads Manager, Pixel, Conversion API.
– Khả năng phân tích số liệu, tối ưu theo KPI (CPL, CTR, CR…).
– Tư duy logic, nhạy bén với số liệu, chịu được áp lực ngân sách và deadline.
– Ưu tiên ứng viên từng làm việc với thị trường US( chủ đạo), UK, CA, AU.
Quyền lợi & chế độ (Benefits & Compensation)
– Lương: Thoả thuận theo năng lực (8M–12M VND/tháng + bonus theo hiệu suất).
– Thưởng KPI dựa trên số lượng lead, tỷ lệ chuyển đổi và ROI.
– Cơ hội học hỏi, làm việc trực tiếp trong ngành Affiliate Marketing & Fintech quốc tế.
– Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, cơ hội thăng tiến nhanh.
– BHXH, du lịch, nghỉ phép, thưởng lễ Tết theo quy định.
– Cơ hội phát triển lên vị trí Media Buyer Leader / Performance Marketing Manager
Liên hệ ứng tuyển
- Email: [email protected]
- Hotline/Zalo: 0919077480
· Lên ý tưởng, thiết kế các công cụ hỗ trợ, hình ảnh phục vụ cho nhu cầu sản xuất về các máy móc, thiết bị
Create the ideas, design support tools, photos to serve the production needs related to machine/ equipment
· Thiết kế, cải tiến máy móc tự động, bán tự động phục vụ sản xuất và nhu cầu cả nhà máy
Design, innovate the semi-automatic machine, automatic machine to serve the production and factory’s needs
· Thiết kế bản vẽ, bóc tách lập dự toán
Design drawings, take apart and prepare estimates
· Nghiên cứu, thiết kế các tool và công cụ cải tiến cho các mùa mới.
Research, design the support tools for new season
· Điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu sản xuất
Adjust design according to production requirements
· Demo thiết kế mới cho sản xuất
Demo new design for production
· Xuất bản vẽ chế tạo sau khi đã thống nhất được thiết kế, in ấn số lượng
Export the drawings after agreeing on the design, then print and cut as quantity needs
· Khảo sát yêu cầu của sản xuất, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng ý tưởng, tư vấn cho sản xuất và xây dựng thiết kế về thiết bị máy móc như máy công cụ, máy sản xuất chuyên dụng.
Survey production requirements, coordinate with other departments to develop ideas, advise on production, and develop designs for machinery equipment such as machine tools and specialized production machines.
· Hướng dẫn, giám sát, xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình lắp ráp thử nghiệm công cụ hỗ trợ tại sản xuất, các bộ phận yêu cầu
Guide, supervise and handle problems that arise during the process of testing tools at production, and request parts
· Họp và báo cáo tiến độ hàng tuần.
Meeting and report the working progress weekly
· Báo cáo công việc cho quản lý.
Report the tasks to manager
· Xử lí các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Solve the additional tasks as manager requirement