Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vận hành 1 hoặc nhiều loại máy CNC theo bãn vẽ: Phay CNC, Tiện CNC.
- Đọc bản vẽ, hiểu biết cơ bản về lĩnh vực cơ khí: kỹ thuật, dung sai, đo lường, kết cấu cơ khí
- Hỗ trợ các bộ phận khác theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc phát sinh / đột xuất theo yêu cầu của Tổ trưởng / Trưởng bộ phận
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Địa chỉ làm việc: K 185 Lê Trọng Tấn, Phường Hòa Phát Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
- Huấn luyện an toàn lao động cho mọi đối tượng tại các nhà máy sản xuất theo quy định Nghị định 44/2016/NĐ-CP
- Đào tạo nghề cho khách hàng doanh nghiệp hoặc học viên cá nhân tại khu vực TP. HCM hoặc các tỉnh lân cận
- Biên soạn giáo trình, tài liệu huấn luyện theo chuyên đề, module được phân công
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác (nếu có)
• Handle FIT bookings:
- Take care of the Unit Owner's requirements: handle reservation & contact the Sanctuary Club to book a villa for the Unit Owner; handle complaints from the Unit Owner
Thực hiện các yêu cầu của Chủ căn hộ bao gồm: xử lý đặt phòng & liên hệ với Sanctuary Club để đặt biệt thự cho Chủ căn hộ; xử lý các khiếu nại từ Chủ sở hữu căn hộ.
- Check the availability of accommodation on the customers’ desired travel dates.
Kiểm tra tình trạng sẵn có của chỗ ở vào ngày du lịch mong muốn của khách hàng.
- Assist and advise customers who may be choosing from a variety of travel options.
Hỗ trợ và tư vấn cho những khách hàng có thể đang lựa chọn các phương án du lịch khác nhau.
- Make reservations for customers based on their various requirements and budgetary allowances.
Đặt chỗ cho khách hàng dựa trên các yêu cầu khác nhau và ngân sách cho phép của khách hàng.
- Follow up payment of room bookings.
Theo dõi tình trạng thanh toán tiền phòng của từng booking.
- Cross-selling, when appropriate, by informing customers of additional services or special packages, such as Half Board package, Full Board package, massage treatment, or upgrade accommodations.
Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ bổ sung hoặc các gói đặc biệt, chẳng hạn như gói ăn trưa hoặc chiều, gói ăn cả ngày, trị liệu mát-xa hoặc nâng cấp chỗ ở.
- Provide support to customers who may need to amend or cancel a reservation.
Hỗ trợ những khách hàng cần sửa đổi hoặc hủy đặt phòng.
• Handle OTA bookings:
- Check all OTA bookings if they interface on PMS or not. Ensure all information on the confirmation letter is noted on PMS. Follow up payment with those bookings from Booking.com, Brand Website.
Kiểm tra tất cả các booking từ OTA đã đổ về hệ thống chưa. Đảm bảo các thông tin về giá cả, ngày đến ngày đi, loại phòng và các yêu cầu của khách trên xác nhận đặt phòng đổ về từ OTA phải được ghi nhận trên hệ thống đặt phòng.
Theo dõi tình trạng thanh toán tiền phòng của các booking từ Booking.com và trang web của công ty.
- Update No-shows and cancellations on all OTA's without fail to avoid and unwanted commissions.
Cập nhật các trường hợp khách không đến và hủy phòng trên tất cả các OTA để tránh các khoản hoa hồng không mong muốn.
• Handle GIT bookings:
- Block group as request from Sales team. Check with Sales Team about status of the block.
Đặt booking cho khách đoàn theo yêu cầu từ bộ phận Kinh Doanh. Kiểm tra với bộ phận Kinh doanh về tình trạng của booking khách đoàn.
- Pick up rooming list for group.
Nhập tên khách đoàn vào hệ thống.
• Handle Travel Agent bookings:
- Make reservations as Travel agent’s request through emails. Ensure to confirm correct room price based on contract.
- Follow up payment for each bookings.
Tạo đặt phòng cho các yêu cầu từ công ty du lịch thông qua email. Đảm bảo xác nhận đúng giá trên hợp đồng. Theo dõi tình trạng thanh toán của từng booking.
• Check arrivals:
- Ensure all bookings are made with correct inquiries from customers.
Đảm bảo tất cả booking được đặt với đúng các yêu cầu của khách hàng.
1. Thời gian làm việc:
9h-15h; 15h -21h; xoay ca
2. Nhiệm vụ chính:
Giao dịch thanh toán:
Tiếp nhận và xử lý thanh toán cho khách hàng qua tiền mặt, thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.
Kiểm tra và in hóa đơn, đảm bảo chính xác số tiền và thông tin giao dịch.
Chăm sóc khách hàng:
Hỗ trợ khách hàng khi có thắc mắc về giá cả, khuyến mãi hoặc dịch vụ.
Luôn giữ thái độ niềm nở, lịch sự và chu đáo với khách hàng.
Quản lý tiền mặt và doanh thu:
Đảm bảo tiền trong quầy thu ngân luôn được kiểm soát chính xác, không xảy ra sai sót.
Báo cáo doanh thu hàng ngày và nộp tiền theo quy định của quán.
Hỗ trợ vận hành quầy:
Hỗ trợ nhân viên quầy mì quảng trong giờ cao điểm nếu cần thiết.
Giữ gìn vệ sinh khu vực thu ngân và quầy hàng sạch sẽ, gọn gàng.
3. Địa điểm làm việc:
Tòa nhà Menas Mall, Tầng 5, Số 60A Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
- Chuẩn bị công cụ dụng cụ, gia vị, sơ chế nguyên liệu
- Hỗ trợ Bếp chính chế biến món ăn và ra món.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Nhận nguyên liệu và sắp xếp, bảo quản nguyên vật liệu trong kho đúng yêu cầu từ Bếp Trưởng.
- Hỗ trợ các phụ Bếp khác để hoàn thành công việc được giao.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới theo sự hướng dẫn của cấp trên, chủ động xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.