Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
- Chuẩn đoán lỗi và hỗ trợ user các sự cố kết nối PC với máy photo/ máy in
- Sửa chữa và lắp đặt máy in, máy photocopy. Nạp mực máy in, máy photocopy.
- Kỹ năng quản lý, kiểm soát quá trình công việc bảo trì máy thường xuyên và đột xuất.
- Dọn máy Photocopy, hoàn thành sản phẩm chất lượng để giao đến khách hàng
- Sửa chữa, bảo trì các loại máy Photocopy
- Dọn sửa chữa nhiều dòng máy Photocopy : Ricoh, Toshiba, HP...
- Điều động, xếp lịch , phân bổ công việc hợp lý cho Xe + Lái xe và hướng dẫn viên.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý nhạy bén các vấn đề phát sinh trong tour.
- Làm việc luân phiên ca theo sự sắp xếp từ Phòng Điều Hành : Ca hành chính từ 7h00-15h30, Ca chiều từ 15h30 đến 21h30.
Mô tả chung
Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng công thức món ăn/ định lượng, đảm bảo tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm
Kiểm soát hàng tồn kho theo định mức, lập kế hoạch order hàng hóa cho ngày hôm sau
Bảo quản tài sản máy móc thiết bị do bộ phận Bếp quản lý
Nhiệm vụ chính:
1. Kiểm tra, chuẩn bị các nguyên liệu và xử lý thực phẩm tồn đọn
Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm còn tồn lại từ ca làm việc trước đó.
Xử lý phải đảm bảo sự phù hợp, tránh gây ra sự lãng phí nguyên liệu, thực phẩm
Đề xuất số lượng thực phẩm, nguyên liệu chế biến các món ăn sao cho phù hợp.
Phối hợp với bếp trưởng hoặc bếp phó nhà hàng tiến hành kiểm tra hàng hóa, thực phẩm được nhập vào kho phải đảm bảo chất lượng và đúng với số lượng, nhằm tránh dẫn đến sự sai sót trong chi phí.
2. Trước khi bắt đầu ca làm việc
Có mặt sớm 10-15p để có thể phòng tránh các tình huống phát sinh từ ca làm việc trước đó.
Mang đầy đủ các loại đồng phục và tư trang theo đúng quy định.
Nhận việc theo sự phân công của bếp trưởng nhà hàng.
Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, công cụ, nguyên vật liệu, gia vị, khẩu phần, thực đơn của nhà hàng để sẵn sàng chế biến món ăn theo order của khách hàng…
3. Trong ca làm việc của đầu bếp nhà hàng
Tiến hành vệ sinh cá nhân đảm bảo sạch sẽ, đáp ứng yêu cầu về ATVSTP
Luôn luôn phát huy sự chăm chỉ, tác phong nhanh nhẹn, làm việc nhanh chóng.
Chế biến món ăn phải đảm bảo theo đúng quy trình, thao tác thuần thục, đúng recipe quy định.
Các dụng cụ nấu ăn đã được vệ sinh sạch sẽ từ trước đó.
Báo cáo lên cấp trên nếu phát sinh những tình huống nằm ngoài khả năng hoặc có sự sai sót trong quá trình làm việc để được giải quyết kịp thời.
Khi chế biến món ăn cần phải đảm bảo về số lượng, định lượng và khẩu phần ăn để giúp cho món ăn có chất lượng tốt nhất.
Bảo quản đồ ăn theo đúng các quy định của nhà hàng.
4. Thực hiện các công việc vào cuối ca
Tiến hành bảo quản các nguyên vật liệu còn tồn trong ca làm việc đúng tiêu chuẩn.
Phối hợp với các nhân viên khác trong bộ phận bếp nhà hàng để tổng vệ sinh bếp, bàn giao cho ca làm việc sau theo đúng quy định.
Kiểm tra hệ thống ga, đèn, quạt đã trong trạng thái tắt hay chưa. Ngoài ra, hệ thống tủ làm mát, tủ lạnh có hoạt động ở mức nhiệt độ bình thường hay không, nếu có sự thay đổi khác so với quy định cần phải thay đổi kịp thời trước khi kết thúc ca làm việc
*Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.
*Địa điểm làm việc: 451 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
*Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
- Xử lý, kiểm tra chứng từ kế toán và báo cáo tài chính
- Theo dõi công nợ, lập báo cáo thu chi, xuất hóa đơn
- Các công việc khác theo phân công của Giám Đốc
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian (thứ 2 - thứ 7)