Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, hướng dẫn qua điện thoại về các điều khoản vay đồng thời thực hiện những thủ tục vay trên hồ sơ có sẵn
- Tiếp nhận, kiểm tra, đảm bảo các yêu cầu của bộ hồ sơ
- Được hỗ trợ, sử dụng cơ sở dữ liệu, công cụ, phần mềm hệ thống của công ty
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…. tại Showroom của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh thông tin
- Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao theo tháng, quý, năm
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…. tại Showroom của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh thông tin
- Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao theo tháng, quý, năm
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…. tại Showroom của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh thông tin
- Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao theo tháng, quý, năm
- Thiết lập cuộc hẹn thông qua tệp khách hàng & khai thác thông tin trực tiếp
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho KH.
- Phối hợp cùng Trưởng phòng hỗ trợ kinh doanh thực hiện các công việc liên quan.
- Giới thiệu sản phẩm ống nhựa HDPE, uPVC, PPR và các phụ kiện cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, dự án...
- Chăm sóc khách hàng hiện có trong khu vực phụ trách
- Tìm kiếm khách hàng mới, gia tăng doanh số
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lấy đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng
- Thống kê danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng gửi cho cấp quản lý
- Cập nhật và giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Hỗ trợ cho kế toán trong việc thu hồi công nợ và nhắc nhở công nợ của khách hàng.
Thường trú tại TP. Nha Trang
LƯU Ý: THU NHẬP = Lương cb + phụ cấp (xăng, điện thoại, cơm trưa) + Thưởng doanh số (không giới hạn)
Ứng viên đọc kỹ nơi làm việc trước khi nộp CV. Xin cảm ơn!!!
• Teach employees English skills including reading, writing, and speaking
• Compose lesson plans in order to successfully incorporate the full duration of each lesson.
• Execute lessons efficiently using different styles of teaching depending on the content.
• Engage employees to ensure a lively classroom atmosphere.
• Instruct employees about the structure and content of the English language.
• Teach employees the spelling of words, and their meanings.
• Teach employees the correct pronunciation of words.