Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Giám sát và quản lý khu vực quầy bar
- Phân chia ca làm việc cho nhân viên
- Giám sát và điều phối công tác chuẩn bị đầu ca và cuối ca
- Đảm bảo chất lượng thức uống phục vụ đến khách hàng
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho Cấp trên
Supply guests with directions and information regarding property amenities, services, and hours of operation, and local areas of interest and activities. Contact appropriate individual or department (e.g., Bellperson, Front Desk, Housekeeping, Engineering, Security/Loss Prevention) as necessary to resolve guest call, request, or problem. Follow up with guests to ensure their requests or problems have been met to their satisfaction. Receive, record, and relay messages accurately, completely, and legibly. Respond to special requests from guests with unique needs. Communicate VIP arrivals to designated personnel for escort and delivery of amenities.
Follow all company policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals. Comply with quality assurance expectations and standards. Identify and recommend new ideas, technologies, or processes to increase organizational efficiency, productivity, quality, safety, and/or cost-savings. Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
• Thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp;
• Tham gia xây dựng nội dung hợp đồng và rà soát nội dung liên quan đến pháp lý của hợp đồng trước khi trình duyệt;
• Thực hiện các thủ tục đăng ký, thay đổi các nội dung liên quan đến doanh nghiệp, Triển khai, thực hiện các thủ tục pháp lý xin cấp mới, gia hạn các loại giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ( Giấy phép ĐKKD, các loại giấy phép…)
• Tư vấn, tham mưu quy định pháp luật về dự án đầu tư, Quản lý hồ sơ dự án.
• Thực hiện hồ sơ và chủ trì hoặc phối hợp tham gia giải quyết các thủ tục pháp lý dự án tại các cơ quan có thẩm quyền;
• Tư vấn xây dựng, sửa đổi, bổ sung các văn bản quản lý nội bộ Doanh nghiệp
• Thực hiện các công việc pháp lý khác theo chỉ đạo của quản lý và Ban lãnh đạo.
“MÔI GIỚI TẬP SỰ ” là chương trình tuyển dụng kết hợp đào tạo CÓ HƯỞNG LƯƠNG diễn ra định kỳ tại Rồng Việt dành riêng cho các cá nhân mong muốn trở thành một CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ nhưng lại chưa có kinh nghiệm. Đến với chương trình Môi giới tập sự, BẠN sẽ được đào tạo để bổ sung những kiến thức, kỹ năng còn thiếu và được huấn luyện thực tế thông qua việc thực hiện công việc của một nhân viên chính thức, cụ thể như sau:
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
- Quản lý, chịu trách nhiệm về hợp đồng của các bộ phận, soạn thảo và kiểm tra các Hợp đồng, văn bản khác của Công ty.
- Tham mưu tư vấn pháp lý.
- Quản lý và thực hiện các thủ tục cho người lao động nước ngoài: chấp thuận nhập cảnh, GPLĐ, Visa/ thẻ tạm trú.
- Liên hệ lãnh đạo các cơ quan Nhà nước để thực hiện các yêu cầu của Ban giám đốc.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
– Thực hiện các công việc mà BGĐ công ty phân công/giao phó;
– Hỗ trợ các luật sư và chuyên viên trong quá trình nghiên cứu hồ sơ;
– Thực hiện các thủ tục theo quy định làm việc và sự phân công của BGĐ và Quản lý;
– Soạn thảo đơn thư và các văn bản tố tụng theo yêu cầu của khách hàng;
– Sắp xếp hồ sơ tài liệu lên toà cho các Luật sư và nhân viên khác theo sự điều động của cấp quản lý trở lên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Luôn áp dụng và đảm bảo ứng dụng các quy trình, quy định về An toàn lao động, An toàn vệ sinh thực phẩm.
- Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc của bếp, điều phối việc bảo trì, vệ sinh và duy trì tình trạng tốt của cơ sở vật chất.
- Kiểm tra nguyên vật liệu cần thiết sẵn có hay không, đảm bảo khả năng bảo quản và dự trữ hàng của Bếp để lên kế hoạch đặt thêm hàng.
- Đảm bảo tất cả các khu vực làm việc và các phương tiện bảo quản được an toàn và sạch sẽ.
- Hỗ trợ chuẩn bị Buffet tại Nhà hàng hoặc bất kỳ bữa tiệc nào, và chuẩn bị cho công việc và sự kiện diễn ra hàng ngày.
Assigning housekeeping tasks to staff and inspecting work to ensure that the prescribed standards of cleanliness are met.
Providing training to the housekeeping staff.
Scheduling staff shifts and organizing replacements as required.
Screening housekeeping applicants and recommending promotions, transfers, and dismissals.
Investigating and addressing complaints regarding poor housekeeping service.
Regularly taking inventory of cleaning supplies and ordering stock as needed.
Issuing cleaning supplies and equipment to housekeeping staff as needed.
Performing various cleaning duties in instances of staff shortages.
- Sơ cấp cứu ban đầu, quyết định điều trị tại chỗ hoặc chuyển tuyến cho người lao động trong các trường hợp khẩn hoặc tai nạn lao động.
- Khám và kê đơn thuốc, điều trị một số bệnh thông thường (cảm, sốt, ho, …), tư vấn sức khỏe cho người lao động.
- Đo huyết áp định kỳ cho người lao động, khám sức khỏe cho người lao động mới được công ty tuyển dụng hoặc trường hợp người lao động trở lại công ty làm việc sau khi điều trị bệnh.
- Quản lý, chỉ đạo y tá sử dụng thuốc, các thiết bị y tế một cách an toàn và hiệu quả, kiểm soát & lập kế hoạch mua và dự trù các loại thuốc, thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho công tác khám chữa bệnh tại công ty.
- Xây dựng kế hoạch phòng chống dịch bệnh trong công ty, huấn luyện sơ cấp cứu, diễn tập sơ cấp cứu khi có chỉ đạo từ cấp trên. Hỗ trợ chỉ đạo công tác an toàn vệ sinh lao động theo đúng quy định hiện hành.