Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; complete safety training and certifications. Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Address guests' service needs in a professional, positive, and timely manner. Speak with others using clear and professional language; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others. Read and visually verify information in a variety of formats (e.g., small print). Visually inspect tools, equipment, or machines (e.g., to identify defects). Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 50 pounds without assistance. Grasp, turn, and manipulate objects of varying size and weight, requiring fine motor skills and hand-eye coordination. Move through narrow, confined, or elevated spaces. Move over sloping, uneven, or slippery surfaces as well as up and down stairs and/or service ramps. Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
- Ghi nhận thông tin xác nhận order từ khách .
- Chuyển Order cho thu ngân , bếp ,bar .
- Phục vụ món ăn , thức uống theo đúng order từ khách .
- Hỗ trợ thu ngân Thanh toán , tiền khách , dọn dẹp bàn
- Quan sát nắm bắt và kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Thiết kế, vận hành và phát triển Website, Fanpage về thông tin, giới thiệu công ty/thương hiệu/quảng cáo dịch vụ...của công ty.
- Quản trị và vận hành Website, Fanpage và khắc phục khi site có sự cố.
- Tối ưu, thêm mới sửa đổi giao diện/module/tính năng web theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc.
2. Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực thiết kế, marketing Website, Fanpage.
- Tiếng Hàn : đọc, hiểu (topik 2) / hoặc tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Thành thạo các công cụ thiết kế.
- Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sáng tạo, linh hoạt và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Độ tuổi 20~30 t
3. Quyền lợi:
- Lương: Lương cơ bản (deal dựa trên năng lực được trao đổi kỹ lúc phỏng vấn) + thưởng.
- Môi trường làm việc thoải mái, không áp lực.
- Sếp và đồng nghiệp vui vẻ, tạo nhiều cơ hội cho nhân viên.
1. To appear on duty at the time specified on the departmental roster in the company uniform, correctly attired, including name badge.
2. To promote efficiency, confidence, courtesy and an extremely high standard of social skills.
3. To Handle guest luggage by transporting it from the vehicle to the luggage trolley, taking extra care with all luggage handled.
4. To liaise with taxi services to ensure a fast, efficient service to hotel guests.
5. Coordinate all traffic flow along the Hotel Driveway.
6. To ensure that the main entrance, Driveway and Car park are always kept clear and clean.
7. To recognize regular, return guests, Melia Rewards Guests and VIP's.
8. To have a sound understanding and extensive knowledge of City, providing directions when necessary.
9. To report daily matters of importance in the Duty Log.
10. To perform other duties assigned by the Superiors.
Discuss during the interview
Địa bàn làm việc: Tây Ninh, Khánh Hòa - Phú Yên
Nội dung công việc:
1. Performs the workflow in the outlet to ensure efficiency and excellent service.
Thực hiện quy trình làm việc tại khu vực (quầy bar) để đảm bảo hiệu quả và dịch vụ xuất sắc
2. Mixes ingredients to prepare cocktails and other drinks.
Pha chếcocktail và đồ uống khác
3. Engages in suggestive selling.
Tham gia thúc đẩy / đề xuất bán hàng ( tăng doanh thu)
5. Follows standard operation procedures.
Tuân theo các quy trình vận hành tiêu chuẩn
6. Works with team members and offers help when needed.
Làm việc với các thành viên trong nhóm và đề xuất sự giúp đỡ khi cần
7. Must be gully familiar with the operation of the outlet, corrects procedures and duties of subordinates.
Phải nắm được các hoạt động của khu vực, thực hiện đúng quy trình và nhiệm vụ được giao.
8. Has a thorough knowledge of food and beverage service techniques.
Có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật phục vụ đồ ăn và thức uống
9. Ensures to meet age requirements for purchase of alcohol and tobacco products.
Đảm bảo đáp ứng yêu cầu độ tuổi của khách khi mua/gọi đồ uống có cồn và sản phẩm thuốc
10. Determines when a customer has had too much alcohol.
Xác định thời điểm khi khách đã uống quá nhiều rượu
11. Cleans up after customers and clean work area, and reset an necessary.
Dọn dẹp vệ sinh sau khi khách hàng di chuyển, và vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp lại những thứ cần thiết
12. Orders and maintains liquor and bar supplies.
Đảm bảo đủ hàng hóa phục vụ khách
13. Being knowledgeable to operate the existing POS system based on the trained responsibility level as assigned in the department.
Biết vận hành hệ thống bán hàng theo đào tạo và phận quyền.
14. Be able to run a bar from A – Z with all mise en place preparations, production of cocktails, cashiering as well as shift end duties.
Có thể vận hành quầy bar từ A-Z với tất cả các khâu chuẩn bị, pha chế (chế biến) cocktail, thu ngân cũng như các nhiệm vụ cuối ca
15. Arranges bottles and glasses to make attractive displays.
Sắp xếp trình bày chai rượu và ly để có sự thu hút lôi cuốn
16. Serves customers in a friendly and helpful manner of following MHI procedures and standards.
Phục vụ khách hàng một cách thân thiện và hữu ích khi tuân theo các quy trình và tiêu chuẩn của Tập đoàn Melia quốc tế
Trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
1. Performs the workflow in the outlet to ensure efficiency and excellent service.
Thực hiện quy trình làm việc tại khu vực (quầy bar) để đảm bảo hiệu quả và dịch vụ xuất sắc
2. Mixes ingredients to prepare cocktails and other drinks.
Pha chếcocktail và đồ uống khác
3. Engages in suggestive selling.
Tham gia thúc đẩy / đề xuất bán hàng ( tăng doanh thu)
5. Follows standard operation procedures.
Tuân theo các quy trình vận hành tiêu chuẩn
6. Works with team members and offers help when needed.
Làm việc với các thành viên trong nhóm và đề xuất sự giúp đỡ khi cần
7. Must be gully familiar with the operation of the outlet, corrects procedures and duties of subordinates.
Phải nắm được các hoạt động của khu vực, thực hiện đúng quy trình và nhiệm vụ được giao.
8. Has a thorough knowledge of food and beverage service techniques.
Có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật phục vụ đồ ăn và thức uống
9. Ensures to meet age requirements for purchase of alcohol and tobacco products.
Đảm bảo đáp ứng yêu cầu độ tuổi của khách khi mua/gọi đồ uống có cồn và sản phẩm thuốc
10. Determines when a customer has had too much alcohol.
Xác định thời điểm khi khách đã uống quá nhiều rượu
11. Cleans up after customers and clean work area, and reset an necessary.
Dọn dẹp vệ sinh sau khi khách hàng di chuyển, và vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp lại những thứ cần thiết
12. Orders and maintains liquor and bar supplies.
Đảm bảo đủ hàng hóa phục vụ khách
13. Being knowledgeable to operate the existing POS system based on the trained responsibility level as assigned in the department.
Biết vận hành hệ thống bán hàng theo đào tạo và phận quyền.
14. Be able to run a bar from A – Z with all mise en place preparations, production of cocktails, cashiering as well as shift end duties.
Có thể vận hành quầy bar từ A-Z với tất cả các khâu chuẩn bị, pha chế (chế biến) cocktail, thu ngân cũng như các nhiệm vụ cuối ca
15. Arranges bottles and glasses to make attractive displays.
Sắp xếp trình bày chai rượu và ly để có sự thu hút lôi cuốn
16. Serves customers in a friendly and helpful manner of following MHI procedures and standards.
Phục vụ khách hàng một cách thân thiện và hữu ích khi tuân theo các quy trình và tiêu chuẩn của Tập đoàn Melia quốc tế
1. Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity
Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội
2. Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Đăng ký và phòng tất cả những khách đến theo quy trình đã thiết lập
3. Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận
4. Performs check-in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn chỉnh vào hệ thống của khách sạn theo yêu cầu đặt phòng
5. Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received
Duy trì tiền mặt trong ca và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được
6. Knowledgeable of all special promotion procedures for programs such as Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.
Am hiểu tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt, cho các chương trình như; Các Gói theo Mùa, Chương trình Khách hàng Thường xuyên và cả các chương trình thành viên MAS của Tập đoàn Khách sạn Melia.
7. Attends to guest's complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, giải quyết các vấn đề với cấp trên/Quản lý trực ca
8. Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guests indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels
Làm quen với các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Melia khác để khách chỉ ra bất kỳ điểm đến tiếp theo nào trên đặt phòng của khách đã có một đặt phòng tiếp theo cho các Khách sạn Melia khác
9. Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures, including correct forms to use, how to read telex, e-mail, and messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems
Duy trì kiến thức toàn diện về các thủ tục đặt chỗ tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt chỗ
10. Maintains exemplary deportment standards of behavior appearance and attitude as expected in a Hotel Brand
Duy trì các tiêu chuẩn hành vi, ngoại hình và thái độ mẫu mực như mong đợi ở một Thương hiệu khách sạn
11. Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Có sự quan tâm và tự hào cá nhân để đảm bảo rằng khu vực làm việc của quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ở trạng thái có trật tự
12. Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS members and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard
Nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn liên quan đến tầm quan trọng của thành viên MAS và các khách VIP khác và liên quan đến khách sạn và là mối nguy hiểm cho sức khỏe hoặc an toàn
1. Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity
Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội
2. Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Đăng ký và phòng tất cả những khách đến theo quy trình đã thiết lập
3. Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận
4. Performs check-in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn chỉnh vào hệ thống của khách sạn theo yêu cầu đặt phòng
5. Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received
Duy trì tiền mặt trong ca và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được
6. Knowledgeable of all special promotion procedures for programs such as Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.
Am hiểu tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt, cho các chương trình như; Các Gói theo Mùa, Chương trình Khách hàng Thường xuyên và cả các chương trình thành viên MAS của Tập đoàn Khách sạn Melia.
7. Attends to guest's complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, giải quyết các vấn đề với cấp trên/Quản lý trực ca
8. Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guests indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels
Làm quen với các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Melia khác để khách chỉ ra bất kỳ điểm đến tiếp theo nào trên đặt phòng của khách đã có một đặt phòng tiếp theo cho các Khách sạn Melia khác
9. Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures, including correct forms to use, how to read telex, e-mail, and messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems
Duy trì kiến thức toàn diện về các thủ tục đặt chỗ tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt chỗ
10. Maintains exemplary deportment standards of behavior appearance and attitude as expected in a Hotel Brand
Duy trì các tiêu chuẩn hành vi, ngoại hình và thái độ mẫu mực như mong đợi ở một Thương hiệu khách sạn
11. Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Có sự quan tâm và tự hào cá nhân để đảm bảo rằng khu vực làm việc của quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ở trạng thái có trật tự
12. Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS members and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard
Nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn liên quan đến tầm quan trọng của thành viên MAS và các khách VIP khác và liên quan đến khách sạn và là mối nguy hiểm cho sức khỏe hoặc an toàn
1. Be well-groomed and personal hygiene is maintained to the standards of Melia employee handbook.
Giữ gìn vệ sinh cá nhân và diện mạo theo tiêu chuẩn của sổ tay nhân viên Melia.
2. Handles all incoming and outgoing calls in a courteous and friendly manner, responsible for accurate connection
Xử lý tất cả các cuộc gọi đến và đi một cách lịch sự và thân thiện, chịu trách nhiệm kết nối chính xác
3. Answers guest’ s inquires over the phone and follows up personally to resolve Guest request
Trả lời các thắc mắc của khách qua điện thoại và cá nhân theo dõi để giải quyết yêu cầu của Khách
4. Takes room service orders, therefore should be familiar with the room service menu.
Thực hiện các yêu cầu phục vụ phòng, do đó nên làm quen với thực đơn dịch vụ phòng.
5. To offer solution for guest complaints on the phone and ensures to share that information to guest services for deeper.
Đưa ra giải pháp cho những phàn nàn của khách trên điện thoại và đảm bảo chia sẻ thông tin đó với các dịch vụ của khách để hiểu sâu hơn.
6. To have a complete operational knowledge of the hotel, including geographical layout, services provided and security
Có kiến thức đầy đủ về hoạt động của khách sạn, bao gồm sơ đồ địa lý, các dịch vụ được cung cấp và an ninh
7. To have thorough and detailed knowledge of hotel facilities and hours of operation, to ensure correct response to guest’ s questions
Có kiến thức sâu sắc và chi tiết về cơ sở vật chất và thời gian hoạt động của khách sạn, để đảm bảo trả lời chính xác các câu hỏi của khách
8. Maintains a high level of product and service knowledge in order to explain and sell services and facilities to guests. Be knowledgeable in all areas of the Hotels Food & Beverage outlets
Duy trì kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ở mức độ cao để giải thích và bán các dịch vụ và tiện nghi cho khách. Am hiểu về tất cả các lĩnh vực tại các nhà hàng ẩm thực của Khách sạn
9. Adheres to the hotel’s security and emergency policies and procedures
Tuân thủ các chính sách và quy trình an ninh và khẩn cấp của khách sạn
10. Must have a thorough knowledge of emergency procedures; i.e. fire, alarm, evacuation, bomb, threat etc. and acts accordingly
Phải có kiến thức kỹ lưỡng về các thủ tục khẩn cấp; tức là chữa cháy, báo động, sơ tán, đánh bom, đe dọa, v.v. và các hành động phù hợp
11. Fully conversant with Hotel Fire procedures and to carry out your role swiftly in the event of an emergency
Hoàn toàn thông thạo các quy trình Chữa cháy Khách sạn và thực hiện vai trò của bạn nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp
Đảm bảo Công ty tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và hướng dẫn theo luật để bảo vệ danh tiếng của Công ty, đồng thời cung cấp tư vấn pháp lý cho quản lý về tất cả các vấn đề liên quan.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Đảm bảo Công ty tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và hướng dẫn theo luật để bảo vệ danh tiếng của Công ty, đồng thời cung cấp tư vấn pháp lý cho quản lý về tất cả các vấn đề liên quan.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.