Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, bán dịch vụ cho khách
- Thực hiện các thủ tục khai báo tạm trú
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân
- Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các nhu cầu, trả lời các thắc mắc, giải quyết các phàn nàn của khách
- Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn. Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Một số công việc khác của một Nhân viên Lễ tân theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Lên kế hoạch công việc hằng ngày, tuần và tháng, kế hoạch đào tạo và danh sách công việc cho nhân viên bộ phận giải trí. Kiểm tra hoạt động của nhật ký, phân công nhiệm vụ một cách thích hợp và thực hiện kế hoạch kiểm soát hàng ngày.
- Hoàn thành tất cả công việc giấy tờ như : Quy trình hoạt động, bảng mô tả công việc và các nguyên tắc, các biểu mẫu cho bộ phận của mình.
- Đảm bảo tất cả thông tin về giải trí luôn có sẵn và các bộ phận liên quan nắm được thông tin, ví dụ như Bộ Phận Tiền Sảnh.
- Đảm bảo tất cả nhân viên hiểu và nắm vững kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ, cơ sở vật chất cũng như là kiến thức về khu vực địa phương. Đánh giá hiệu suất làm việc của bộ phận giải trí và lập báo cáo.
- Không ngừng sáng tạo nhằm đa dạng và phong phú các dịch vụ của bộ phận giải trí.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách
• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần
• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có
• Lưu ý các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách nếu có
2. Hỗ trợ đón, tiễn khách
• Luôn niềm nở, thân thiện chào đón khách hàng khi khách đến và khi khách đi.
• Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
• Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.
3. Xử lý những phàn nàn của khách lưu trú
• Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải.
• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo cáo cấp trên hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng
• Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
4. Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên
THANH VÂN LAND – BĐS NHA TRANG TUYỂN DỤNG: 30 SALE TƯ VẤN VỀ DỰ ÁN, NHÀ PHỐ, CĂN HỘ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng mua bán dự án, nhà phố, căn hộ
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty
- Hỗ trợ khách hàng trong các chuyến đi khảo sát thị trường Nha Trang
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN:
- Được hưởng 1-5% tùy theo giao dịch đã hoàn thành
- Thưởng doanh số và năng suất theo quy chế của công ty.
- Được đào tạo, tham gia các khóa học nâng cao kiến thức cho công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Được có đội ngũ marketing hỗ trợ.
- Được hỗ trợ tư vấn khi có khách hàng
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có khả năng xây dựng ý tưởng sáng tạo thêm trong công việc.
- Chủ động, có tính kỷ luật & trách nhiệm với công việc được giao.
- Có am hiểu về thị trường BĐS, linh hoạt cập nhật những nền tảng công nghệ mới.
- Có kinh nghiệm phân tích về quỹ hàng và khách hàng là 1 lợi thế.
Ứng viên hãy gửi CV để nhận phỏng vấn nhé:
Email: xuandinh gmail.com
☎️ Hotline/Zalo:
Trân trọng cám ơn các ứng viên!
1. Xây dựng, điều chỉnh và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý nợ đối với từng khoản nợ trên nguyên tắc tối đa hóa lợi ích của MB, MBAMC;
2. Tổ chức thực hiện hiện phương án xử lý nợ sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt;
(i) Đánh giá tính khả thi phương án trả nợ của KH (hoạt động kinh doanh/nguồn tài chính của cá nhân KH, gia đình, bên thứ ba);
(ii) Hoặc từ việc thu giữ và xử lý tài sản /hoặc từ việc khởi kiện KH để thu hồi nợ.
3. Chủ động và/hoặc phối hợp với các đơn vị/bộ phận nghiệp vụ khác đánh giá khả năng thu hồi các khoản nợ để:
- Đề xuất ý kiến về các vấn đề liên quan đến việc xử lý và thu hồi nợ, và/hoặc
- Tư vấn cho cấp lãnh đạo và/hoặc bên thứ ba về các vấn đề liên quan đến việc xử lý và thu hồi nợ.
- Cập nhật thông tin, tiến độ xử lý nợ trên phần mềm xử lý nợ của Công ty.
- Cập nhật báo cáo CBQL về kết quả xử lý nợ theo định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách hợp lý và hướng dẫn họ vào bàn
- Nhận thông tin bàn đặt trực tiếp hoặc qua di động.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý nhà hàng
- Dọn dẹp và giữ vệ sinh tại nơi làm việc.
- Kiểm tra và bảo quản tốt các nguyên vật liệu trong quầy.
- Thực hiện các công việc trong quầy và các yêu cầu của quản lý.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chuẩn bị món ăn (đã được Bếp chế biến) và kiểm tra theo đơn hàng order từ phục vụ
- Chuyển đến khu vực phục vụ yêu cầu .
- Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc trước, trong và sau ca làm việc
- Chuyển chén bát đĩa dơ từ phục vụ xuống cho tạp vụ
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản lý
To assist the Executive Chef and Executive Sous Chef in overseeing the kitchen and stewarding operations of the Hotel.
To interact with Food & Beverage, Sales & Marketing to ensure guests receive high levels of service.
To be entrepreneurial and to think beyond the boundaries is expected and not requested.
To provide service that is sincere, warm and enthusiastic, ensuring guests’ satisfaction.
To take the time to get to know the guest, and to be committed to service excellence.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets; protect the privacy and security of guests and coworkers. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets; protect the privacy and security of guests and coworkers. Address guests' service needs in a professional, positive, and timely manner. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones and emails using appropriate etiquette. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.