Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
THANH VÂN LAND – BĐS TỈNH KHÁNH HÒA TUYỂN DỤNG:
01 NHÂN VIÊN MARKETING:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết kế, edit video.
- Chạy quảng cáo trên các nền tảng mxh.
- Lên kế hoạch phát triển nội dung trên các kênh Tiktok, Facebook, Youtube,..
- Viết kịch bản sản phẩm, viết nội dung quảng cáo, lên ý tưởng TVC cho các sản phẩm của Team.
- Phối hợp với bộ phận Quay - Dựng phim để sản xuất các video hấp dẫn.
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN:
- Được đào tạo nội bộ, tham gia các khóa học nâng cao kiến thức cho công việc.
- Được làm việc trong môi trưởng năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho đến các vị trí quản lý cao cấp.
- Lương cứng + Thưởng doanh số và năng suất theo quy chế của Team.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có khả năng xây dựng ý tưởng và kịch bản độc lập
- Có gu thẩm mỹ về hình ảnh, sáng tạo, nhanh nhạy. Khả năng bắt trend tốt.
- Chủ động, có tính kỷ luật & trách nhiệm với công việc được giao
- Có am hiểu về thị trường TikTok, Youtube, Fanpage là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh là 1 lợi thế.
Ứng viên hãy gửi civi để nhận phỏng vấn nhé:
Trân trọng cám ơn các ứng viên
THANH VÂN LAND – BĐS TỈNH KHÁNH HÒA TUYỂN DỤNG:
30 SALE, CTV:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin về sản phẩm đang phân phối, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án;
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN:
- Được đào tạo miễn phí, tham gia các khóa học nâng cao kiến thức cho công việc.
- Được làm việc trong môi trưởng năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho đến các vị trí quản lý cao cấp.
- Công ty có quỹ hàng chất lượng, đa dạng các phân khúc BDS
- Được có đội ngũ marketing hỗ trợ.
- Được hỗ trợ tư vấn khi có khách hàng
- Ngoài hoa hồng sẽ có thưởng % doanh thu Được thưởng tháng,
- Được tăng lương cứng, tăng thưởng đặc biệt tăng chức vụ trong cty.
- Lương cứng + Thưởng doanh số và năng suất theo quy chế của Team.
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có khả năng xây dựng ý tưởng sáng tạo thêm trong công việc.
- Chủ động, có tính kỷ luật & trách nhiệm với công việc được giao.
- Có am hiểu về thị trường BĐS, linh hoạt cập nhật những nền tảng công nghệ mới.
- Có kinh nghiệm phân tích về quỹ hàng và khách hàng là 1 lợi thế.
Ứng viên hãy gửi civi để nhận phỏng vấn nhé:
Email: thanhvan.realestate gmail.com.
Trân trọng cám ơn các ứng viên
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
• Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với thiết kế, trải nghiệm khác hàng trong các dự án được giao
• Xây dựng và cải tiến quy trình thiết kế, phân tích trải nghiệm người dùng
• Am hiểu các lĩnh vực sản phẩm của Ngân hàng, phát triển và cải tiến giao diện, trải nghiệm cho khách hàng theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ.
• Xây dựng Design system/Product map/Trải nghiệm khách hàng
• Tham gia xây dựng Design system, components, Mobile app, web app của công ty.
• Tham gia xây dựng mô hình hoạt động phục vụ dự án và khối sản phẩm.
• Chịu trách nhiệm trong việc thiết kế, đánh giá trải nghiệm khách hàng hiện tại và tương lai và đưa ra các phương án cải thiện, nâng cấp.
• Đánh giá, cải tiến quy trình thiết kế/quy định/sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng sản phẩm.
• Đo lường hiệu quả và rà soát chất lượng, tiến độ dự án, đề xuất các hành động thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực này.
• Có từ 2 đến 5 năm kinh nghiệm làm thiết kế sản phẩm hệ thống
• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Figma, Illustrator, photoshop. Biết sử dụng thêm các phần mềm khác như: Sketch, AE, 3D, Indesign, biết vẽ tay là một lợi thế
• Kỹ năng đọc hiểu và phân tích dữ liệu, khả năng sáng tạo tốt.
• Có kỹ năng xây dựng design system và kiến thức về trải nghiệm người dùng
• Có khả năng nghe, hiểu, giao tiếp bằng tiếng Anh ở mức khá - tốt
• Óc quan sát tốt và cởi mở
• Kỹ năng giao tiếp, khả năng cảm nhận mỹ thuật tốt
• Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với thiết kế, trải nghiệm khác hàng trong các dự án được giao
• Xây dựng và cải tiến quy trình thiết kế, phân tích trải nghiệm người dùng
• Am hiểu các lĩnh vực sản phẩm của Ngân hàng, phát triển và cải tiến giao diện, trải nghiệm cho khách hàng theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ.
• Xây dựng Design system/Product map/Trải nghiệm khách hàng
• Tham gia xây dựng Design system, components, Mobile app, web app của công ty.
• Tham gia xây dựng mô hình hoạt động phục vụ dự án và khối sản phẩm.
• Chịu trách nhiệm trong việc thiết kế, đánh giá trải nghiệm khách hàng hiện tại và tương lai và đưa ra các phương án cải thiện, nâng cấp.
• Đánh giá, cải tiến quy trình thiết kế/quy định/sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng sản phẩm.
• Đo lường hiệu quả và rà soát chất lượng, tiến độ dự án, đề xuất các hành động thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng sản phẩm.
Nhiệm vụ công việc
Lập và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch nghiên cứu thị trường và truyền thông.
Phụ trách biên soạn nội dung truyền thông cho hình ảnh của Công ty.
Phụ trách các công việc liên quan:
Yêu cầu: Biết tiếng Trung cơ bản
- Functions as the strategic business leader of the property's Hotel Operations. Areas of responsibility may include Front Office, Business Center, Recreation/Health Club, Housekeeping, Food and Beverage/Culinary and Engineering/Maintenance.
- Works with direct reports (department heads) to develop and implement departmental strategies and ensures implementation of the brand service strategy and brand initiatives.
- Ensures Hotel Operations meet the brand’s standards, targets customer needs, ensures employee satisfaction, focuses on growing revenues and maximizes the financial performance of the department and developing positive owner relations.
- Develops and implements property-wide strategies that deliver products and services to meet or exceed the needs and expectations of the brand’s target customer and employees and provides a return on investment.
- More details will be discussed during interview.
1. Provide support for users for the proper functioning of the system as required by the IT Manager
2. To support all computing functions and equipment so every department concerned can obtain optimum benefit from utilizations of technology as directed by the IT Manager.
3. Assisting the IT Manager in terms of technical, resource, and logistic support utilization
4. Ensure that data backup procedures and maintenance routines are correctly followed and logged.
5. Ensure the ongoing integrity of all hardware and software and effect preventative.
6. Perform regular audits of the system and system maintenance with appropriate recommendations.
7. Maintain a register of all hardware including serial or other identifying numbers or characters and the geographical location of such.
8. To ensure the proper utilization and availability of computing resources for the ethical and legal use of technology.
9. Try to solve basic users’ problems in computer systems.
10. To help the Business Center or Function Rooms to solve the computer’s problems such as Internet connection or any problem related to the computer.
11. Co-operate with the training department to support the computer training courses for users.
12. Point of liaison between IT Vendors and the Hotel, coordinate with suppliers and maintenance vendors.
13. To provide to IT Manager a daily basis, a written report detailing system performance, problems encountered, action taken, recommended solution, and alteration of programs.
14. Prepare monthly summary reports for the IT Department.
15. Other duties assigned by IT Manager.