Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
'+ Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch.
+ Kiểm soát và đảm bảo tình trạng vận hành của phương tiện/trang thiết bị trong bộ phận.
+ Xử lý/hướng dẫn xử lý các vấn đề phát sinh trong vận hành (bao gồm nhưng không giới hạn: sự cố, sửa chữa, thu hồi tiền bồi thường bảo hiểm, …)
+ Điều động nguồn lực, đưa ra các phương án khắc phục kịp thời các vấn đề phát sinh.
+ Quản lý tài sản do bộ phận sử dụng/vận hành theo qui định và tiêu chuẩn có liên quan đã ban hành.
+ Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch ngân sách. Trong trường hợp bất khả kháng, trình phương án điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi đó.
+ Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc mua sắm/sử dụng tài sản, vật tư trong phạm vi thẩm quyền theo đúng qui định và tiêu chuẩn đã ban hành.
+ Tổ chức quản lý, thống kê, theo dõi định mức tiêu hao, dự phòng vật tư, phụ tùng, nguyên, nhiên liệu theo quy định. Đưa ra các giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại/bất thường về định mức.
+ Kiểm tra kiểm soát chất lượng thi công, giám sát để đảm bảo sự thực hiện thường xuyên và liên tục ở công trường.
+ Xây dựng chương trình đào tạo định kỳ về quản lý chất lượng và tổ chức đào tạo cho ban điều hành dự án công trường, Kỹ sư, cán bộ quản lý dự án, công nhân đảm bảo quy trình quản lý chất lượng, bộ tiêu chuẩn kỹ thuật, quy cách kỹ thuật;
+ Phân tích, Đánh giá chất lượng, đánh giá rủi ro trong thi công để đưa ra đề xuất cải thiện phương pháp thi công, nâng cao chất lượng;
+ Xem xét, đánh giá yêu cầu về chất lượng của Chủ đầu tư từ đó có các biện pháp quản lý chất lượng thi công nội bộ đáp ứng yêu cầu cẩu CĐT, của công ty;
+ Thực thi theo điều khoản hợp đồng, theo quy định các chế tài đã đề ra với các cá nhân tập thể vi phạm về công tác quản lý chất lượng.
+ Kiểm tra kiểm soát chất lượng thi công, giám sát để đảm bảo sự thực hiện thường xuyên và liên tục ở công trường.
+ Xây dựng chương trình đào tạo định kỳ về quản lý chất lượng và tổ chức đào tạo cho ban điều hành dự án công trường, Kỹ sư, cán bộ quản lý dự án, công nhân đảm bảo quy trình quản lý chất lượng, bộ tiêu chuẩn kỹ thuật, quy cách kỹ thuật;
+ Phân tích, Đánh giá chất lượng, đánh giá rủi ro trong thi công để đưa ra đề xuất cải thiện phương pháp thi công, nâng cao chất lượng;
+ Xem xét, đánh giá yêu cầu về chất lượng của Chủ đầu tư từ đó có các biện pháp quản lý chất lượng thi công nội bộ đáp ứng yêu cầu cẩu CĐT, của công ty;
+ Thực thi theo điều khoản hợp đồng, theo quy định các chế tài đã đề ra với các cá nhân tập thể vi phạm về công tác quản lý chất lượng.
JOB SUMMARY
Areas of responsibility include Restaurants/Bars and Room Service, if applicable. Supervises daily restaurant operations and assists with menu planning, maintains sanitation standards and assists servers and hosts on the floor during peak meal periods. Strives to continually improve guest and employee satisfaction and maximize the financial performance in areas of responsibility. Determines training needed to accomplish goals, then implements plan.