Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm vụ 1: Quản lý nhân viên bộ phận ngành hàng Thực phẩm tươi sống
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của bộ phận đáp ứng với các chương trình bán hàng, các hoạt động vận hành tại cửa hàng.
- Phê duyệt lịch làm việc của bộ phận; phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên bộ phận.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc, tác phong của nhân viên trong bộ phận.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá khen thưởng nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 2: Quản lý nhập – xuất - tồn
- Quản lý nhập hàng: Xem xét, phê duyệt các đơn đặt hàng của bộ phận, theo dõi và giám sát tiến độ giao hàng, nhập hàng hóa tại kho nhằm đảm bảo đúng kế hoạch và nhân viên tuân thủ đúng các quy định về nhập hàng.
- Quản lý xuất hàng: Xem xét phê duyệt các kế hoạch xuất hàng của bộ phận; tổ chức và giám sát việc xuất hàng ra khỏi kho, đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng các quy định về xuất hàng.
- Quản lý tồn kho: Tổ chức và giám sát việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa cùng với đó xem xét các báo cáo về tình hình tồn kho của bộ phận. Tổ chức kiểm kê định kỳ và đột xuất để hạn chế thất thoát.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hoạt động bán hàng
- Giám sát việc sắp xếp trưng bày hàng hóa tại khu vực bán hàng và kho hàng, tuân thủ đúng theo quy định và kịp thời đưa ra giải pháp nếu có sai sót.
- Tổng hợp, xem xét các báo cáo; cập nhật tình hình hoạt động (doanh số, tồn kho, chi phí, …) của ngành hàng theo ngày/ tháng/ quý.
- Tư vấn, hướng dẫn, phê duyệt các đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp cho các nhóm hàng có doanh số thấp, tồn kho cao, sắp hết mùa vụ kinh doanh, … có thể tham gia điều chỉnh giá cả, số lượng trong phạm vi quyền hạn tùy theo tình hình thực tế.
- Khảo sát, tìm hiểu thị trường, cung cấp các thông tin quan trọng đặc biệt là các sản phẩm chủ chốt cho bộ phận liên quan để xem xét điều chỉnh các chương trình bán hàng phù hợp.
Nhiệm vụ 4: Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, khu vực làm việc của bộ phận
Nhiệm vụ 5: Báo cáo công việc
- Tổng hợp/phân tích các báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của bộ phận.
- Báo cáo ngay với giám đốc cửa hàng và các bên liên quan về các sự cố phát sinh để kịp thời giải quyết (nếu có).
- Đại diện Ban Giám đốc cửa hàng thực thi một số công việc được ủy quyền.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của công việc.
Nhiệm vụ 1: Quản lý nhân viên bộ phận ngành hàng Thực phẩm tươi sống
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của bộ phận đáp ứng với các chương trình bán hàng, các hoạt động vận hành tại cửa hàng.
- Phê duyệt lịch làm việc của bộ phận; phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên bộ phận.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc, tác phong của nhân viên trong bộ phận.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá khen thưởng nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 2: Quản lý nhập – xuất - tồn
- Quản lý nhập hàng: Xem xét, phê duyệt các đơn đặt hàng của bộ phận, theo dõi và giám sát tiến độ giao hàng, nhập hàng hóa tại kho nhằm đảm bảo đúng kế hoạch và nhân viên tuân thủ đúng các quy định về nhập hàng.
- Quản lý xuất hàng: Xem xét phê duyệt các kế hoạch xuất hàng của bộ phận; tổ chức và giám sát việc xuất hàng ra khỏi kho, đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng các quy định về xuất hàng.
- Quản lý tồn kho: Tổ chức và giám sát việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa cùng với đó xem xét các báo cáo về tình hình tồn kho của bộ phận. Tổ chức kiểm kê định kỳ và đột xuất để hạn chế thất thoát.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hoạt động bán hàng
- Giám sát việc sắp xếp trưng bày hàng hóa tại khu vực bán hàng và kho hàng, tuân thủ đúng theo quy định và kịp thời đưa ra giải pháp nếu có sai sót.
- Tổng hợp, xem xét các báo cáo; cập nhật tình hình hoạt động (doanh số, tồn kho, chi phí, …) của ngành hàng theo ngày/ tháng/ quý.
- Tư vấn, hướng dẫn, phê duyệt các đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp cho các nhóm hàng có doanh số thấp, tồn kho cao, sắp hết mùa vụ kinh doanh, … có thể tham gia điều chỉnh giá cả, số lượng trong phạm vi quyền hạn tùy theo tình hình thực tế.
- Khảo sát, tìm hiểu thị trường, cung cấp các thông tin quan trọng đặc biệt là các sản phẩm chủ chốt cho bộ phận liên quan để xem xét điều chỉnh các chương trình bán hàng phù hợp.
Nhiệm vụ 4: Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, khu vực làm việc của bộ phận
Nhiệm vụ 5: Báo cáo công việc
- Tổng hợp/phân tích các báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của bộ phận.
- Báo cáo ngay với giám đốc cửa hàng và các bên liên quan về các sự cố phát sinh để kịp thời giải quyết (nếu có).
- Đại diện Ban Giám đốc cửa hàng thực thi một số công việc được ủy quyền.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của công việc.
- Tư vấn, hướng dẫn qua điện thoại về các điều khoản vay đồng thời thực hiện những thủ tục vay trên hồ sơ có sẵn
- Tiếp nhận, kiểm tra, đảm bảo các yêu cầu của bộ hồ sơ
- Được hỗ trợ, sử dụng cơ sở dữ liệu, công cụ, phần mềm hệ thống của công ty
Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều.
Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.
Lên kế hoạch thời gian đảo nệm trong phòng khách và tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết.
Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn; đánh giá nhân viên làm việc trong ca.
Nhắc nhở nhân viên và tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.
POSITION SUMMARY
Check figures, postings, and documents for accuracy. Organize, secure, and maintain all files, records, cash and cash equivalents in accordance with policies and procedures. Record, store, access, and/or analyze computerized financial information. Classify, code, and summarize numerical and financial data to compile and keep financial records, using journals, ledgers, and/or computers. Prepare, maintain, audit, and distribute statistical, financial, accounting, auditing, or payroll reports and tables. Complete period-end closing procedures and reports as specified. Respond to and/or resolve questions, issues, or disputes from Marriott's Shared Service Center/guest. Process customer tax exemptions following government regulations. Review, reconcile, and process credit card vouchers and advance deposits. Monitor and audit gift certificate and incentive award redemption activity.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets; protect the privacy and security of guests and coworkers. Anticipate and address guests’ service needs; assist other employees to ensure proper coverage and prompt guest service. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Payroll
Maintain, update, and create employee payroll records and files (e.g., new employees, transfers, previous error, retroactive increases, and sick pay).
Secure and archive required payroll records for the appropriate length of time per state, federal, and company guidelines.
Review, verify, and reconcile punches, hours worked, pay adjustments, and other pay-related information, and post information onto designated records.
Back up transaction files and transmit to payroll system by time and date according to company procedures.
Complete and input pay adjustments into the computer system.
Process and/or issue employee paychecks and statements of earnings and deductions.
Review payroll register from payroll system for accuracy.
Compute employee wages and deductions (e.g., union dues, insurance, parking, 401k) and enter wages and deductions into payroll system.
Handle inquiries and provide information to employees and managers/supervisors on payroll matters, tax issues, benefit plans, and collective bargaining agreement provisions.
Complete batch adjustments to payroll.
Adjust basic settings in time clock system (e.g., employee schedule, time clock restrictions) and correct punches.
Input employee total sales and tips into payroll system.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…. tại Showroom của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh thông tin
- Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao theo tháng, quý, năm
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…. tại Showroom của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh thông tin
- Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao theo tháng, quý, năm
- Chuẩn bị tất cả các loại bánh mỳ trong thực đơn.
- Hỗ trợ Bếp trưởng/Bếp phó phát triển thực đơn về các loại bánh mỳ
- Thường xuyên đánh giá và đề xuất thay đổi bánh mỳ (nếu có)
- Đưa ra giá thành chính xác cho các loại bánh mỳ trên thực đơn đảm bảo đem lại lợi nhuận.
- Phối hợp chuẩn bị các món bánh mỳ theo đơn đặt hàng.
- Đảm bảo tất cả các mặt hàng bánh mỳ được chuẩn bị và bày trí đúng theo tiêu chuẩn
- Quản lí số lượng thực phẩm trong kho, hàng hóa và các thiết bị của nhà bếp, báo cáo với Bếp trưởng/Bếp phó trong trường hợp cần bổ sung.
- Hỗ trợ Bếp trưởng/Bếp phó đào tạo và đảm bảo tất cả nhân viên nhà bếp của bộ phận bánh mỳ đều có thể chuẩn bị các loại bánh mỳ trong thực đơn đúng theo tiêu chuẩn.
- Tổng hợp các số liệu về xuất nhập hàng hàng tháng và hàng năm liên quan đến BP bánh mỳ, báo cáo cho Bếp trưởng/Bếp phó khi được yêu cầu.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
- Đảm bảo nơi làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…. tại Showroom của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh thông tin
- Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao theo tháng, quý, năm
- Thiết lập cuộc hẹn thông qua tệp khách hàng & khai thác thông tin trực tiếp
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho KH.
- Phối hợp cùng Trưởng phòng hỗ trợ kinh doanh thực hiện các công việc liên quan.
• Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn;
• Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn
• Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
• Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
• Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất - nhập - tổn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho
• Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại nhà hàng/quầy F&B theo tiêu chuẩn
• Cập nhật, nâng cao tốc độ phục vụ khách, đa dạng lựa chọn cho khách hàng
• Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ;
• Phối hợp với BP DVKH để xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
• Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
• Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tốn tại của mảng F&B để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm ống nhựa HDPE, uPVC, PPR và các phụ kiện cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, dự án...
- Chăm sóc khách hàng hiện có trong khu vực phụ trách
- Tìm kiếm khách hàng mới, gia tăng doanh số
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lấy đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng
- Thống kê danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng gửi cho cấp quản lý
- Cập nhật và giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Hỗ trợ cho kế toán trong việc thu hồi công nợ và nhắc nhở công nợ của khách hàng.
Thường trú tại TP. Nha Trang
LƯU Ý: THU NHẬP = Lương cb + phụ cấp (xăng, điện thoại, cơm trưa) + Thưởng doanh số (không giới hạn)
Ứng viên đọc kỹ nơi làm việc trước khi nộp CV. Xin cảm ơn!!!
Nhiệm vụ 1: Quản lý nhân viên bộ phận ngành hàng
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của bộ phận đáp ứng với các chương trình bán hàng, các hoạt động vận hành tại cửa hàng.
- Phê duyệt lịch làm việc của bộ phận; phân công, sắp xếp công việc cho Giám sát, trợ lý giám sát của bộ phận.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc, tác phong của nhân viên trong bộ phận.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá khen thưởng nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 2: Quản lý nhập – xuất - tồn hàng hóa của ngành hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định có liên quan.
- Quản lý nhập hàng: Xem xét, phê duyệt các đơn đặt hàng của bộ phận, theo dõi và giám sát tiến độ giao hàng, nhập hàng hóa tại kho nhằm đảm bảo đúng kế hoạch và nhân viên tuân thủ đúng các quy định về nhập hàng.
- Quản lý xuất hàng: Xem xét phê duyệt các kế hoạch xuất hàng của bộ phận; tổ chức và giám sát việc xuất hàng ra khỏi kho, đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng các quy định về xuất hàng.
- Quản lý tồn kho: Tổ chức và giám sát việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa cùng với đó xem xét các báo cáo về tình hình tồn kho của bộ phận. Tổ chức kiểm kê định kỳ và đột xuất để hạn chế thất thoát.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hoạt động bán hàng đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số
- Giám sát kiểm tra khu vực kho hàng và chuẩn bị sắp xếp trưng bày hàng hóa tại khu vực bán hàng tuân thủ đúng theo quy định và kịp thời đưa ra giải pháp nếu có sai sót.
- Tổng hợp, xem xét các báo cáo; cập nhật tình hình hoạt động (doanh số, tồn kho, chi phí, …) của ngành hàng theo ngày/ tháng/ quý.
- Tư vấn, hướng dẫn, phê duyệt các đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp cho các nhóm hàng có doanh số thấp, tồn kho cao, sắp hết mùa vụ kinh doanh, … có thể tham gia điều chỉnh giá cả, số lượng trong phạm vi quyền hạn tùy theo tình hình thực tế.
- Khảo sát, tìm hiểu thị trường, cung cấp các thông tin quan trọng đặc biệt là các sản phẩm KVI cho bộ phận liên quan để xem xét điều chỉnh các chương trình bán hàng phù hợp.
Nhiệm vụ 4: Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, khu vực làm việc của bộ phận
- Giám sát việc kiểm tra máy móc thiết bị của bộ phận; phê duyệt các phương án thay thế, bảo trì, sửa chữa (nếu có).
- Hướng dẫn và giám sát nhân viên sử dụng máy móc, thiết bị, công cụ, dụng cụ, đảm bảo nhân viên sử dụng đúng mục đích, an toàn và hiệu quả.
- Giám sát nhân viên thực hiện việc vệ sinh quầy kệ, công cụ dụng cụ, kho bãi, đảm bảo ATVSTP và an toàn PCCC.
Nhiệm vụ 5: Báo cáo công việc
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, chứng từ … của bộ phận, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định có liên quan.
- Tổng hợp/phân tích các báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của bộ phận.
- Báo cáo ngay với giám đốc cửa hàng và các bên liên quan về các sự cố phát sinh để kịp thời giải quyết (nếu có).
- Đại diện Ban Giám đốc cửa hàng thực thi một số công việc được ủy quyền.-
Một số công việc khác theo yêu cầu của công việc.