Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia công việc sửa chữa bo mạch, chỉnh sửa các biến tần, PLC.
- Bảo trì các thiết bị trong nhà máy.
- Kiểm soát và xử lý các sự cố về điện, hệ thống tự động hóa.
- Tư vấn bán hàng
- Chăm sóc cửa hàng.
- Ngoại hình: có gương mặt ánh mắt thiện cảm
- Chủ động khéo léo trong giao tiếp
- Có khả năng dành trọn thời gian cho công việc
- Có phương tiện di chuyển
- Tuyển dụng tại cửa hàng Nón Sơn: Cam Ranh
- Thực hiện công việc xuất nhập vật tư hàng ngày về công trường.
- Kiểm tra, theo dõi vật tư tồn trong kho
- Lập báo cáo, kiểm kê vật tư tồn trong kho, trên công trường
- Thực hiện một số công việc khác được yêu cầu.
1/ Phân tích thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh (70%):
- Lập chiến lược kinh doanh hàng tháng (Phân tích & Đề xuất kế hoạch)
- Theo dõi thực hiện: Theo dõi & kiểm tra ít nhất hàng tuần về chiến lược kinh doanh đã đề ra cho đội ngũ Sales
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra mục tiêu sắp tới, các điểm cần cải thiện
- Theo dõi IM, POS, hàng tồn & lập kế hoạch mục tiêu IM theo chi nhánh
2/ Thực hiện các report/ báo cáo SPM và tham gia xây dựng AOP hàng năm (30%):
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
- Xây dựng & Quản lý AOP: Độ bao phủ, Cửa hàng bán hàng, Hàng Trưng bày, POS /Hàng tồn /Khuyến mãi, Chia theo tháng, theo Chi nhánh/Center
- Theo dõi kết quả thực hiện hàng tháng và báo cáo, lập chiến lược tại các buổi SPM
- Năng động, chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Mời khách vào cửa hàng trải nghiệm thực tế các dòng mỹ phẩm cao cấp thương hiệu Gold Elements, Aqua Mineral, Botanifique.
- Tư vấn sản phẩm, thuyết phục khách để chốt đơn hàng.
- Chăm sóc, duy trì khách hàng cũ và tìm khách hàng mới.
- Làm việc theo ca xoay, nghỉ giữa ca 45 phút. Tuần nghỉ 1 ngày
1/ Phân tích thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh (70%):
- Lập chiến lược kinh doanh hàng tháng (Phân tích & Đề xuất kế hoạch)
- Theo dõi thực hiện: Theo dõi & kiểm tra ít nhất hàng tuần về chiến lược kinh doanh đã đề ra cho đội ngũ Sales
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra mục tiêu sắp tới, các điểm cần cải thiện
- Theo dõi IM, POS, hàng tồn & lập kế hoạch mục tiêu IM theo chi nhánh
2/ Thực hiện các report/ báo cáo SPM và tham gia xây dựng AOP hàng năm (30%):
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
- Xây dựng & Quản lý AOP: Độ bao phủ, Cửa hàng bán hàng, Hàng Trưng bày, POS /Hàng tồn /Khuyến mãi, Chia theo tháng, theo Chi nhánh/Center
- Theo dõi kết quả thực hiện hàng tháng và báo cáo, lập chiến lược tại các buổi SPM
*Bán hàng:
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng trực tiếp sản phẩm đang đảm nhận
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
*Thu ngân:
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca
- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày cho các bộ phận có liên quan (nếu có yêu cầu)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
*Trưng bày:
- Chịu trách nhiệm việc trưng bày trong cửa hàng, đảm bảo hàng hóa trưng bày đã có đầy đủ giá, xuất xứ hàng bán, alarm…
- Chịu trách nhiệm bảo quản, quản lý dụng cụ trưng bày trong khu vực dành riêng
- Đảm bảo trưng bày theo đúng chủ đề do hãng đưa ra, nếu không có đủ tất cả các sản phẩm trong chủ đề, đảm bảo sử dụng tối đa các sản phẩm đã được mua theo chủ đề. hay đổi trưng bày hàng hóa 1 tuần hoặc 2 tuần 1 lần (tùy theo từng nhãn hàng)
- Thực hiện đúng tất cả những quy định của hãng về hướng dẫn trưng bày trong cửa hàng.
*Kiểm kho:
- Đảm bảo kho hàng được sắp xếp đúng tiêu chuẩn theo yêu cầu, quy định của nhãn hàng
- Chịu trách nhiệm kiểm, đếm hàng hóa nhập, xuất, tồn
- Thực hiện luân chuyển hàng hóa giữa các kho của cửa hàng
- Kiểm kho định kỳ theo quy định của Công ty
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất
*Địa điểm làm việc: Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
*Ngày phỏng vấn dự kiến: 01/12/2022 - Trực tiếp tại Nha Trang
+ Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc,
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm đăng kí với công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, phục vụ cho công việc của cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu.
+ Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (PRoduct Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
+ Quản lý nhân viên:
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
*ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
*Ngày dự kiến phỏng vấn: 01/12/2022 - 03/12/2022
- Triển khai các chương trình, dự án ứng dụng và phát triển CNTT, chuyển giao và đào tạo các dự án phần cứng và phần mềm CNTT;
-Quản lý hạ tầng kỹ thuật và vận hành hệ thống CNTT (phần cứng, phần mềm); đảm bảo an toàn, an ninh mạng và cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp.
- Thiết kế, triển khai và áp dụng các giải pháp phần mềm CNTT, quản lý vận hành và bảo trì các ứng dụng phần mềm; quản lý cơ sở dữ liệu, sao lưu và dự phòng; hỗ trợ, đào tạo người sử dụng, khắc phục sự cố CNTT
+ Đặt hàng, mua mới, thay thế các trang thiết bị, vật dụng cần thiết đảm bảo vận hành
+ Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời , có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
+ Đề xuất các giải pháp và báo cáo lên CBLĐ lên cấp trên trong trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận được chỉ đạo kịp thời
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Kiểm soát các khu vực Green, Tee, Fairway đảm bảo cỏ cắt đúng tiêu chuẩn và đạt chất lượng. Luôn thay đổi vị trí các hố cờ, thay đổi bẫy cát… để đem lại cảm giác lạ cho khách chơi
+ Kiểm soát bảo đảm các đường cắt cỏ, viền hố cát và vành đai trên sân được cắt và thực hiện theo tiêu chuẩn cao nhất của hiệp hội Golf
+ Kiểm soát sâu bệnh, cỏ dại và côn trùng gây hại
+ Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện bảo dưỡng cỏ định kỳ
+ Kiểm soát chất lượng cảnh quan môi trường trên sân golf.
+ Kiểm soát lượng nước tưới và thường xuyên kiểm tra hệ thống tưới đảm bảo hệ thống tưới luôn ổn định và lượng nước tưới luôn được duy trì ở mức cho phép
+ Kiểm soát vận hành các loại máy móc chuyên dụng sân golf đúng tiêu chuẩn, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng hóc, hiệu quả cao.
+ Tham gia vào các dự án mới của Công ty khi được Ban Lãnh đạo yêu cầu
+ Đề xuất các giải pháp, phương án khắc phục các sự cố hệ thống kỹ thuật, hạ tầng, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ
+ Điều phối, giám sát hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách đạt hiệu suất, an toàn tối ưu
+ Thực hiện checklist các công việc của cơ sở theo tần suất quy định cũng như đặc thù riêng của từng bộ phận
+ Đảm bảo vệ sinh cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường tại khu vực phục vụ khách/ khu văn phòng đạt tiêu chuẩn
+ Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời , có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
+ Đề xuất các ứng dụng công nghệ/ thiết kế hiện đại, dịch vụ/ chương trình mới cho sân Golf nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, mang lại dịch vụ hoàn hảo hơn.
+ Đề xuất các giải pháp và báo cáo lên CBLĐ lên cấp trên trong trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận được chỉ đạo kịp thời
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Kiểm soát lượng nước tưới và thường xuyên kiểm tra hệ thống tưới đảm bảo hệ thống tưới luôn ổn định và lượng nước tưới luôn được duy trì ở mức cho phép
+ Kiểm tra chi tiết về độ màu mỡ, tưới tiêu trên sân và sử dụng các biện pháp kỹ thuật phù hợp để nâng cao chất lượng sân cỏ.
+ Kiểm tra điểm cháy của sân, tưới bổ sung đảm bảo chất lượng cỏ.