Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
JOB SUMMARY:
The Cluster General Manager (CGM) to oversee and manage the operational, sales, marketing, financial, HR, training and development, maintenance, and customer service aspects of multiple F&B establishments within Nha Trang & Da Lat area. The CGM will be responsible for ensuring exceptional customer service, achieving outstanding service standards, and driving the overall success and profitability of the cluster.
KEY RESPONSIBILITIES:
1. Operational Leadership:
- Oversee the day-to-day operations of all F&B outlets within the cluster to ensure smooth and efficient processes.
- Develop and implement operational procedures and SOPs to maintain consistency across all outlets.
- Periodically create/revise the menu at all outlets to improve services and controlling cost
- Monitor and ensure compliance with health, safety, and sanitation regulations.
2. Sales and Marketing:
- Develop and execute sales and marketing strategies to drive revenue and meet sales targets.
- Analyze market trends and customer preferences to identify opportunities for business growth.
- Implement promotional activities and events to attract and retain customers.
3. Financial Management:
- Manage the financial performance of the cluster, including budgeting, forecasting, and financial reporting.
- Monitor and control costs, expenses, and overall financial efficiency.
- Identify opportunities to maximize profitability and cost-effectiveness.
4. Human Resources and Talent Development:
- Recruit, train, and mentor a high-performing team across all outlets.
- Develop and implement HR policies and procedures to ensure a positive and productive work environment.
- Implement talent development programs to enhance employee skills and performance.
5. Maintenance:
- Oversee the maintenance and cleanliness of all outlets to ensure a pleasant and safe environment for customers and staff.
- Coordinate with external vendors and suppliers for maintenance and repair services as needed.
6. Customer Service and Quality Control:
- Set and maintain high standards for customer service and overall dining experience.
- Address customer feedback and complaints in a timely and professional manner.
- Implement quality control measures to ensure consistency in food and service quality.
7. Core Values Integration:
The Cluster General Manager should embody and promote the following core values of the restaurant chain:
Guest-Centricity: Placing the guest experience at the center of all operations, exceeding expectations through personalized service.
High Productivity and Result-Orientation: Cultivating a culture of efficiency, continuous improvement, and impactful results, setting ambitious yet achievable goals
Excellence: Striving for excellence in all aspects of operations and delivering unmatched quality in every service provided.
Innovation: Embracing innovation to enhance guest experiences while preserving tradition and culture.
Team Empowerment: Fostering a culture of empowerment, respect, and diversity among team members.
Aesthetic: Commitment to creating beautiful spaces and experiences that captivate and inspire guests.
Sustainability: Committing to environmentally sustainable practices and ethical operations in all aspects of the business.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
Quản lý nội bộ:
- Quản lý và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của các chứng từ nội bộ (phiếu đề nghị thanh toán, tạm ứng của nhân viên, chứng từ mua hàng của nhân viên tại công trình…);
- Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện chế độ thanh toán tiền mặt, vay tín dụng và các hợp đồng.
- Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Doanh nghiệp nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
Quản lý công nợ & giao dịch ngân hàng
- Kiểm tra và hạch toán các bút toán liên quan đến công nợ.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra điều kiện công nợ, báo cáo ban giám đốc tình hình công nợ và đốc thúc nhân viên phòng thi công.
- Đối chiếu kiểm tra và gửi công nợ cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ liên quan.
- Làm việc với ngân hàng, chủ đầu tư/ đối tác: phát hành các bảo lãnh bảo hành, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh tạm ứng, hóa đơn…
Báo cáo tài chính
- Cập nhật thông tin quy định, thông tư của thuế & báo cáo với Ban Giám đốc định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Tham gia trong việc giải trình, quyết toán thuế.
- Đảm bảo quyền và lợi ích tài chính cho công ty.
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, của công ty;
- Tiếp cận và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong khu vực địa phương.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm thức uống của công ty cho các điểm bán lẻ và các đối tác kinh doanh khác.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động marketing để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, giải quyết các vấn đề và phản hồi của khách hàng một cách kịp thời.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và tạo ra các thức uống đặc biệt.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tại các điểm bán về quy trình và kỹ thuật pha chế các loại thức uống của công ty.
- Đảm bảo tất cả các điểm bán tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình pha chế.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng hàng tuần/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý.
- Quản lý và đặt hàng bổ sung sản phẩm thức uống cho các điểm bán.
- Thu thập và báo cáo các thông tin thị trường, xu hướng tiêu dùng và phản hồi của khách hàng lên quản lý cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Enter and retrieve information contained in computer databases using a keyboard, mouse, or trackball to update records, files, reservations, and answer inquiries from guests. Transmit information or documents using a computer, mail, or facsimile machine. Operate standard office equipment other than computers. Prepare letters, memos, and other documents using word processing, spreadsheet, database, or presentation software. Handle incoming and outgoing mail, including date stamping and distributing incoming mail. Create and maintain computer- and paper-based filing and organization systems for records, reports, documents, etc. Compile, copy, sort, and file records of office activities, business transactions, and other activities. Enter and locate work-related information using computers and/or point of sale systems.
Follow all company policies and procedures, ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language, prepare and review written documents accurately and completely, and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Nhập và truy xuất thông tin có trong cơ sở dữ liệu máy tính bằng bàn phím, chuột hoặc bi xoay để cập nhật hồ sơ, tập tin, đặt chỗ và trả lời các câu hỏi của khách. Truyền thông tin hoặc tài liệu bằng máy tính, thư hoặc máy fax. Vận hành các thiết bị văn phòng tiêu chuẩn ngoài máy tính. Chuẩn bị thư, bản ghi nhớ và các tài liệu khác bằng cách sử dụng phần mềm xử lý văn bản, bảng tính, cơ sở dữ liệu hoặc trình bày. Xử lý thư đến và đi, bao gồm ghi ngày tháng và phân phối thư đến. Tạo và duy trì hệ thống tổ chức và lưu trữ trên máy tính và trên giấy để lưu trữ hồ sơ, báo cáo, tài liệu, v.v. Biên soạn, sao chép, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ về các hoạt động văn phòng, giao dịch kinh doanh và các hoạt động khác. Nhập và định vị thông tin liên quan đến công việc bằng máy tính và/hoặc hệ thống điểm bán hàng.
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty, đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp, duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền và bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả các khách theo tiêu chuẩn của công ty, dự đoán và giải quyết các nhu cầu dịch vụ của khách, hỗ trợ người khuyết tật và cảm ơn khách bằng sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp, chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ, đồng thời trả lời điện thoại bằng cách sử dụng nghi thức phù hợp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác, hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung, đồng thời lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.