Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Prepare an action plan following the check list of the Brand standards and follows up the Mystery Guest visit report, with Heads of Department and General Manager.
3. Analyse the results of the customer satisfaction (Trust You).
4. Prepare an action plan on the results of the customer satisfaction, with Heads of Department and General Manager.
5. To give inductions and re-inductions to the associates.
6. Take care of the online reputation of the hotel and its follow up on the websites and OTAs (analysis of comments, and reply).
7. Keep a direct contact with the customers.
8. Participate actively to design the strategy to increase additional incomes (upselling).
9. To look after the attraction and monitoring of the Pearl Club customers at the hotel and ensure the welcome and the delivery of their benefits and their reconnaissance during their stay.
10. To deal with all customer complaints (during and post stay).
11. Adapt the sensorial LOOK AND FEEL experience at the hotel, following the Brand guidelines, to promote the other revenues creating good environments that will generate the customers to stay and increase the average consumption (music, aromas, decoration, illumination, and control other physical aspects).
12. Assigning amenities to VIP clients (according to personal preferences).
13. Participate in rooms inspections (random and VIP) .
14. Participate in the organization of the events (setup of the meeting room).
15. Manage the external communication plan (hotel channel, check in, lobby screen, digital frames, etc.).
16. Manage the internal communication plan (briefings with HOD, training, and shares the guests’ comments and Review Pro indicators: NES, POP
17. Promote, coordinate, and implement ideas to improve the sustainable development and to increase the social contribution (inform to the customers through different channels).
18. Promote and support the Recognition Plan of the hotel.
19. Give support to the General Manager of the hotel (Manager on duty, specific projects, pilot projects, etc.).
20. Creates the activities program for KIDS and Adults. Ensure the assistance of the guests.
21. Manage the SPA, creates the menu, controls treatment cabins booking, and maximize the SPA incomes.
- Chủ động quan sát khách, theo sát tình hình của khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển để xử lý các tình huống cứu hộ nhanh chóng kịp thời theo đúng quy trình, tiêu chuẩn nghiệp vụ được hướng dẫn;
- Chịu trách nhiệm bảo quản, vệ sinh các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc và vệ sinh khu vực được phân công trước, trong giờ phục vụ khách;
- Tự giác rèn luyện thể lực, kỹ năng bơi, kỹ năng cứu hộ, kỹ năng sử dụng trang thiết bị cứu hộ, sơ cấp cứu... để phục vụ tốt cho công việc
- Nghiên cứu hồ sơ, đề xuất giải pháp giải quyết vụ việc ở các lĩnh vực: dân sự, hình sự, thương mại, lao động, hôn nhân gia đình và các vụ việc khác theo sự phân công của Luật sư;
- Tư vấn, soạn thảo, rà soát hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác theo sự phân công của Luật sư;
- Thực hiện các công việc mà Ban giám đốc công ty phân công/giao phó.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động của bộ phận;
- Kiểm tra và giám sát để đảm bảo việc mở cửa xe, cửa khách sạn được thực hiện một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
- Trợ giúp khách trong việc vận chuyển hành lý;
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên hành lý trong việc nhận, lưu giữ và trả hành lý cho khách một cách nhanh chóng, kịp thời và an toàn;
- Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận mình.;
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên mình trong suốt quá trình làm việc để đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn và quy trình được tuân thủ
+ Triển khai thực hiện các công việc kinh doanh Spa tại cơ sở hiệu quả nhất
+ Duy trì các kênh khách hàng trong ngắn hàng và dài hạn
+ Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách/ quy định của spa đến nhân viên: chính sách nhân sự, quy trình vận hành spa, qui định về an toàn và sức khỏe.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
+ Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
+ Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo....
+ Lập kế hoạch vệ sinh định kỳ cho khu vực quản lý dựa theo chỉ định của Trưởng/ Phó Trưởng bộ phận;
+ Chịu trách nhiệm về việc quản lý điều hành và chất lượng công việc của nhân viên làm phòng tại khu vực được phân công phụ trách. Kiểm soát chất lượng dịch vụ vệ sinh phòng, khu vực công cộng đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh và mỹ quan cao nhất, các trang thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn theo tầng mình quản lý;
+ Kiểm tra và đề xuất thay thế hoặc bổ sung các trang thiết bị, công cụ làm việc hư hỏng không phù hợp;
+ Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận mình.
- Giới thiệu, tư vấn và cung cấp sản phẩm
- Duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách khách hàng có sẵn
- Tìm kiếm khách hàng mới, lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Cùng các thành viên trong phòng triển khai các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, phân tích thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh…
- Phối hợp cùng Phòng TC-KT chốt và thu hồi công nợ
- Lập các báo cáo tuần - tháng - năm theo yêu cầu
- Chăm sóc, luôn lắng nghe, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Am hiểu thị trường bất động sản, các dự án đất nền, căn hộ, dự án đang hình thành tại khu vực
- Thu thập số liệu, phân tích, báo cáo tổng quan về các sản phẩm BĐS mới, dự án mới, hoạt động của đối thủ cạnh tranh; xây dựng kế hoạch và phương án đầu tư, kinh doanh cho từng dự án và từng giai đoạn.
- Nghiên cứu, đề xuất chính sách bán hàng cho các sản phẩm
- Tư vấn và giới thiệu về các sản phẩm bất động sản
- Hướng dẫn khách hàng giao dịch
- Có khả năng làm dự án, liên kết, tìm nguồn hàng và kết nối với các sàn giao dịch và các công ty bất động sản khác.
+ Kiểm soát các vị trí làm việc của nhân viên.
+ Kiểm soát việc nhận hàng công cụ dụng cụ.
+ Cập nhật số lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa.
+ Cập nhập số lượng hàng hóa hư hỏng, bể vỡ.
+ Kiểm tra các checklist, biểu mẫu.
+ Kiểm tra nhân viên thực hiện việc vệ sinh kho bãi.
+ Đào tạo chuyên môn cho nhân viên theo đúng kế hoạch.
+ Báo cáo tổng hợp ca làm việc, các yêu cầu phát sinh.
+ Phân lịch làm việc cho nhân viên.
- Tiếp đón khách hàng, sắp xếp các công việc hành chính tại văn phòng.
- Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc công ty, báo cáo trực tiếp cho cấp trên.
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viện marketing, chuyên viên, nhân viên kinh doanh hoàn tất công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật chi tiết thông tin bán hàng.
- Là đầu mối ban hành hợp đồng đặt cọc, hợp đồng chính thức, chuyển hợp đồng ký kết cho khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu đấu thầu dự án…
- Cập nhật chi tiết thông tin bán hàng.