Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Có khả năng am hiểu pháp lý về triển khai dự án bất động sản
- Trực tiếp thực hiện các thủ tục , lập kế hoạch, tiến độ dự Dự án từng giai đoạn chuẩn bị đầu tư Dự án cho đến khi kết thúc Dự án và bàn giao, khai thác, đưa vào sử dụng.
- Chuẩn bị đầy đủ văn bản pháp lý giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng kịp thời.
- Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo liên quan đến việc triển khai dự án.
- Thường xuyên theo dõi tiến độ thực hiện của các dự án, phối hợp với các phòng ban liên quan để giám sát kiểm soát quy trình thực hiện đúng theo kế hoạch và đảm bảo tính chính xác về mặt pháp lý.
- Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Quản lý toàn bộ hoạt động chi nhánh phụ trách, đảm bảo doanh số và lợi nhuận hàng năm theo chỉ tiêu đề ra.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, kế hoạch đặt hàng, kế hoạch xuất hàng theo từng tháng, quý, năm.
- Thực hiện chiến lược kinh doanh, chiến thuật bán hàng, biện pháp thực hiện nhằm đạt chỉ tiêu của công ty giao.
- Nhận dạng những thay đổi của thị trường và tối đa hóa cơ hội kinh doanh, mở rộng thị phần và có biện pháp dự báo, dự phòng.
- Định dạng, thu thập thông tin thị trường, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh hiện tại & kế hoạch phát triển sản phẩm mới trong tương lai.'
- Công việc cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Hỗ trợ Luật sư liên hệ, làm việc, trao đổi với khách hàng để thu thập thông tin, hồ sơ, tài liệu liên quan đến vụ việc; cập nhật tình hình giải quyết vụ việc thường xuyên cho khách hàng;
- Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền; các cơ quan, tổ chức và cá nhân khác có liên quan để giải quyết hiệu quả nhất công việc của khách hàng;
- Nghiên cứu hồ sơ, đề xuất giải pháp giải quyết vụ việc ở các lĩnh vực: dân sự, hình sự, thương mại, lao động, hôn nhân gia đình và các vụ việc khác theo sự phân công của Luật sư;
- Tư vấn, soạn thảo, rà soát hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác theo sự phân công của Luật sư;
- Thực hiện các công việc mà BGĐ công ty phân công/giao phó.
- Thực thi các cơ chế quản lý hành chánh, nhân sự của nhà máy sản xuất theo quy định của luật hiện hành, và các tiêu chuẩn của khách hàng.
- Xây dựng và thực thi các cơ chế quản lý hành chánh , nhân sự của nhà máy sản xuất theo quy định của luật hiện hành, và các tiêu chuẩn của khách hàng
- Quản lý việc tuân thủ các tiêu chuẩn 5S, sức khỏe, an toàn, PCCC, môi trường, an ninh....tại hiện trường sản xuất
- Theo dõi, chuẩn bị hồ sơ về an toàn, môi trường, PCCC, an ninh và tiếp đón các đoàn kiểm tra đánh giá nhà máy từ đơn vị thứ 3, khách hàng , cơ quan ban ngành…
- Lập hồ sơ hành động khắc phục (CAP), giám sát các hành động khắc phục.
- Quản lý công tác tuân thủ trách nhiệm xã hội
- Tiếp đón làm việc với các đoàn kiểm tra đánh giá nhà máy từ khách hàng , cơ quan ban ngành...
- Chịu trách nhiệm xử lý các đợt đánh giá trách nhiệm xã hội của khách hàng
- Hiểu về yêu cầu chất lượng và xử lý vấn đề với khách hàng
- Các công việc khác trao đổi khi PV
- Thu thập, phân tích & quản lý dữ liệu khách hàng.
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nhắc nhở khách hàng lịch bảo dưỡng định kỳ
- Giao tiếp & khai thác khách hàng là người nước ngoài.
- Tư vấn online, soạn thảo bài viết trên Facebook cửa hàng.
- Hoàn thành báo cáo tuần & báo cáo tháng.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược kinh doanh và hỗ trợ, giám sát thực thi các kế hoạch đã đề ra nhằm đảm bảo đạt được hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng. Duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng và đối tác
- Lập báo cáo định kỳ các hoạt động kinh doanh và các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh.
► Nhiệm vụ:
- Sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe máy cho khách hàng tại Yamaha Town.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện việc setup các trang thiết bị, công cụ và dụng cụ, các yêu cầu khác về giải đấu của khách theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ;
- Phục vụ khách trong các sự kiện hội họp, ăn uống... theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ;
- Sắp xếp các phòng họp và khu vực của bộ phận sạch sẽ gọn gàng khi không có sự kiện;
- Kiểm tra, đảm bảo trang thiết bị luôn hoạt động tốt, bổ sung hàng hóa đầy đủ chất lượng tốt để sẵn sàng phục vụ khách.
1. Nhân viên Điều phối – hướng dẫn chất xếp:
Trực tiếp kiểm tra, giám sát đôn đốc và cung cấp các thông tin liên quan đến công tác tổ chức cung ứng dịch vụ của các đơn vị trong dây chuyền phục vụ;
Triển khai các yêu cầu của phi hành đoàn đến các đơn vị liên quan.
2. Nhân viên Cân bằng trọng tải máy bay:
Lập kế hoạch chất xếp, tính toán cân bằng trọng tải máy bay;
Cung cấp số liệu hành khách, hành lý, hàng hóa đến cơ trưởng chuyến bay;
Gửi thông tin liên quan về chuyến bay sau khi cất cánh đến các sân bay.
3. Nhân viên Hướng dẫn chất xếp máy bay:
Hướng dẫn, giám sát chất xếp hành lý, hàng hóa của chuyến bay đi;
Hướng dẫn, giám sát xếp dỡ hành lý, hàng hóa của chuyến bay đến.
1. Chuyến bay đi:
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách;
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc;
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy;
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách;
- Nhận hành lý ký gửi;
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo;
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay;
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay;
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
2. Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến;
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga;
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;
- Giao trả hành lý cho hành khách;
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
3. Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc:
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách;
- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ,..v..v;
- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc;
- Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.
1. Nhân viên Điều phối – hướng dẫn chất xếp:
Trực tiếp kiểm tra, giám sát đôn đốc và cung cấp các thông tin liên quan đến công tác tổ chức cung ứng dịch vụ của các đơn vị trong dây chuyền phục vụ;
Triển khai các yêu cầu của phi hành đoàn đến các đơn vị liên quan.
2. Nhân viên Cân bằng trọng tải máy bay:
Lập kế hoạch chất xếp, tính toán cân bằng trọng tải máy bay;
Cung cấp số liệu hành khách, hành lý, hàng hóa đến cơ trưởng chuyến bay;
Gửi thông tin liên quan về chuyến bay sau khi cất cánh đến các sân bay.
3. Nhân viên Hướng dẫn chất xếp máy bay:
Hướng dẫn, giám sát chất xếp hành lý, hàng hóa của chuyến bay đi;
Hướng dẫn, giám sát xếp dỡ hành lý, hàng hóa của chuyến bay đến.
"+ Giám sát các hoạt động Spa trong ca trực của mình theo đúng quy trình quy chuẩn của bộ phận Spa.
+ Lên lịch trị liệu và lịch nhân viên theo như nhu cầu hoạt động của Spa và của khách.
+ Bán các trị liệu có giá cao.
+ Chịu trách nhiệm thiết lập việc trưng bày và bán các sản phẩm bán lẻ và đồ uống có giá cao.
+ Đảm bảo các trị liệu được thực hiện như đã lên lịch.
+ Làm việc trong sự phôi hợp chặt chẽ với các nhân viên Spa để đảm bảo mọi khu vực bao gồm lễ tân, các phòng trị liệu và nhà kho được giữ sạch, ngăn nắp và có tổ chức.
+ Đề xuất cải tiến trong lĩnh vực Spa khi có ý tưởng mới.
+ Đảm bảo mọi tiêu chuẩn dịch vụ được đáp ứng nghiêm ngặt.
+ Tự mình giải quyết các phàn nàn của khách và nếu cần, tham vấn với Quản lý của Spa. "
• Quản lý tất cả hoạt động của nhà hàng và ẩm thực theo phương thức nhất định để mang lại hiệu quả cho các sản phẩm và dịch vụ cao cấp, bằng cách tạo ra sự khác biệt thông qua các chính sách và quy trình được khách sạn chấp nhận.
• Tối đa hoá doanh thu mỗi nhà hàng.
• Phát triển và nâng cao các tiêu chuẩn, chính sách & quy trình tại khu vực nhà hàng & ẩm thực.
• Giám sát và thực hiện các kế hoạch/ hành động cho việc quảng cáo về nhà hàng khách sạn.
• Phát triển và thực hiện kế hoạch/ hành động cho chiến lược quảng cáo phát triển nhà hàng.
• Đảm bảo rằng tất cả các trưởng ca và nhân viên phải tuân theo quy định an toàn trong công việc và và báo cáo kịp thời nếu có sự vụ/sự việc/sự cố xảy ra.
• Đảm bảo rằng các nhân viên phải chịu trách nhiệm cho việc quản lý tài sản, cơ sở vật chật của nhà hàng khách sạn. Đảm bảo rằng các bộ phận tiến hành kiểm tra bảo trì hằng tháng.
• Đáp lại các yêu cầu và mối quan tâm của khách trong vòng 24 giờ với thái độ phù hợp.
• Đạt được mục tiêu ngân sách bộ phận bằng cách duy trì mức chi phí tiêu dùng hiệu quả.
Trước khi đón khách:
Chuẩn bị danh sách khách nhận phòng bao gồm: thông tin khách, phòng chỉ định và những yêu cầu đặc biệt khác.Chịu trách nhiệm việc đặt hàng và quản lý kho đồ uống.
Kiểm tra sổ giao ca và tiếp tục những công việc còn chưa hoàn tất.
Kiểm tra phòng khách và cập nhật vào hệ thống.
Thủ tục nhận phòng cho khách:
Chào hỏi khách và làm thủ tục nhận phòng cho khách theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Kiểm tra lại tình trạng phòng đã sắp xếp và đưa khách cùng hành lý lên phòng.
Xác nhận hoàn thành thủ tục nhận phòng trong hệ thống và giải quyết các vấn đề.
Trong thời gian khách lưu trú:
Nhận và giải quyết những yêu cầu của khách với các bộ phận liên quan.
Hành chính – tổng hợp:
Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.
Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.
Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong cuộc phỏng vấn
- Tổ chức và thực hiện các hoạt động giải trí và thể thao cho tất cả khách nghỉ dưỡng. Thúc đẩy tất cả các hoạt động giải trí khác có sẵn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn nghiệp vụ được hướng dẫn;
- Chịu trách nhiệm bảo quản, vệ sinh các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc và vệ sinh khu vực làm việc trước, trong và sau giờ phục vụ khách;
- Tự giác rèn luyện thể lực, rèn luyện kỹ năng tổ chức hoạt động giải trí & thể thao, luôn chú ý đến vấn đề an toàn của khác ...để phục vụ tốt cho công việc.