Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ lên hàng lên/xuống xe tải;
- Nhận và scan hàng hóa lên hệ thống;
- Quản lý hàng hóa trên hệ thống, đảm bảo việc nhập xuất hàng phải đúng tiến độ, không bị lệch số
- Phân chia hàng theo các phường, các quận;
- Báo cáo xuất nhập hàng hóa.
Địa điểm làm việc : Diên Khánh
-Thanh toán tạm ứng
-Làm về tiền lương, thuế TNCN
-Công tác phí
-Các công việc theo sắp xếp của trưởng phòng
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng
Tìm kiếm, đặt mua và đảm bảo về nguyên liệu.
Quản lý PO và lịch giao hàng cho nhà cung cấp
Theo dõi sản phẩm từ giai đoạn nguyên liệu đến sản xuất, đóng gói và giao nhận. Làm việc với bộ phận sản xuất để xác nhận tiến độ sản xuất của lô hàng . Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
Làm việc với bộ phận kho để chuẩn bị công việc xuất hàng
Gửi chứng từ cho bộ phận Xuất nhập khẩu để xuất hàng
Liên hệ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn và sau hàng
Làm yêu cầu thanh toán theo hợp đồng Phối hợp và cung cấp thông tin chính xác đến các phòng ban có liên quan
- Thống kê hàng hóa (nhập - xuất - tồn).
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Lên kế hoạch sản xuất tuần và lập lệnh sản xuất kho
- Theo dõi kế hoạch sản xuất
- Căn cứ kế hoạch sản xuất và kế hoạch vật tư để chốt thời gian giao hàng cho admin dự án.
- Xử lý các tình huống phát sinh do thay đổi đơn hàng, thay đổi kế hoạch vật tư về
- Theo dõi tình hình đơn hàng đã xuống, đã giao , còn lại
- Làm báo cáo cấp trên yêu cầu
- Phụ trách bán hàng tại khu vực được phân công trong Cửa hàng : Tư vấn / Chào hàng / Chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng;
- Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng nhằm tăng cao doanh số bán hàng.
- Triển khai những quy định, chính sách bán hàng, cập nhật và báo cáo những phản hồi, đánh giá, góp ý của khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi được phân công bởi Cửa hàng trưởng / Cty như : đóng gói, thu tiền …
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số chung được giao;
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty.
- Phụ trách bán hàng tại khu vực được phân công trong Cửa hàng : Tư vấn / Chào hàng / Chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng;
- Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng nhằm tăng cao doanh số bán hàng.
- Triển khai những quy định, chính sách bán hàng, cập nhật và báo cáo những phản hồi, đánh giá, góp ý của khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi được phân công bởi Cửa hàng trưởng / Cty như : đóng gói, thu tiền …
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số chung được giao;
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty.
1. Phát triển kinh doanh:
- Dẫn dắt thực hiện sản lượng bán ra tại NPP thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Duy trì hoạt động bán hàng tại NPP đều đặn và tuân thủ qui định thực thi trên tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng tồn kho theo chuẩn của SPVB thông qua kiểm tra và báo cáo tồn kho tại NPP định kỳ, đảm bảotồn kho trên hệ thống và thực tế phải trùng khớp.
- Đảm bảo thực thi DMS tại NPP: ghi nhận, xuất nhập tồn, in ấn, sử dụng hóa đơn DMS.
- Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình bán hàng, marketing đến DCR.
- Hỗ trợ ASM tìm kiếm các đối tác NPP, đề nghị lên cấp trên và theo dõi quy trình đến khi được phê duyệt cuối cùng- Đảm bảo NPP thực thi theo hợp đồng ký kết.
2. Củng cố họat động bán hàng:
- Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra.
- Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng & đảm bảo hiệu quả hoạt động tuyến bán hàng theo tiêu chuẩn của SPVB.
- Đảm bảo duy trì các công cụ TU và các hoạt động khác được công ty triển khai tại NPP.
- Đảm bảo DCR tuân thủ việc viếng thăm khách hàng và thực thi tại điểm bán.
- Thiết lập chỉ tiêu bán hàng rõ ràng và thống nhất cho đội ngũ DCR. Kiểm tra, theo dõi kết quả bán hàng của DCR so với chỉtiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
3. Quản trị khách hàng:
- Duy trì O*O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá, địa bàn hoạt động.
- Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của NPP so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Theo dõi tình hình hoạt động thông qua hoạt động báo cáo lãi lỗ của NPP & quản trị sự thay đổi tại NPP theo yêu cầu kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về NPP, chương trình khuyến mãi của đối thủ và các chương trình marketing của SPVB.
- Quản lý các khách hàng trọng điểm trên khu vực.
4. Quản trị tài sản:
- Đảm bảo các yêu cầu lắp đặt visicooler, kệ, TOT tuân thủ các qui định và qui trình của SPVB.
- Báo cáo thay đổi tài sản kịp thời và chính xác
5. Xây dựng năng lực:
- Tuân thủ lịch W*W, O*O với DCR theo quy định TU, thúc đẩy các hoạt động nhằm đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Phát triển năng lực của DCR qua hình thức W*W, O*O bằng cách áp dụng các mô hình huấn luyện đào tạo trong các buổi họp nhóm hoặc lớp học nhằm nâng cao kỹ năng của họ.
- Đảm bảo huấn luyện cho DCR mới theo quy định.
- Tham gia công việc sửa chữa bo mạch, chỉnh sửa các biến tần, PLC.
- Bảo trì các thiết bị trong nhà máy.
- Kiểm soát và xử lý các sự cố về điện, hệ thống tự động hóa.
- Tư vấn bán hàng
- Chăm sóc cửa hàng.
- Ngoại hình: có gương mặt ánh mắt thiện cảm
- Chủ động khéo léo trong giao tiếp
- Có khả năng dành trọn thời gian cho công việc
- Có phương tiện di chuyển
- Tuyển dụng tại cửa hàng Nón Sơn: Cam Ranh
- Đi đến gặp trực tiếp khách hàng tại nơi khách hàng đang có mặt, nơi ở của khách hàng và nơi làm việc của khách hàng để thực hiện công tác thu nợ
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác thu nợ của công ty
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết các khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp
- Các công việc khác được gia0