Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
As a Night Guest Service Attendant you will responsible for checking in guests and checking out procedures. Run end of day process/night audit process on the property management software. This role report to Night Guest Service Supervisor.
The Night Guest Service Attendant will prepare a summary of cash, check and credit card vouchers. Verifies all account posting and balances made during the day by front desk cashier and agents. Monitor the current status of coupon, discount and other promotional programs.
- Make check-in procedure for guest/ Làm thủ tục nhận phòng cho khách
- Update guest information to the police declaration system/ Cập nhật thông tin khách lên hệ thống quản lý lưu trú
- Check bills for guests used service at the hotel/ Kiểm tra hóa đơn sử dụng dịch vụ của khách tại khách sạn
- Receive and process guest requests/ Tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu của khách
- Prepare check-out procedure for guest/ Chuẩn bị thủ tục trả phòng cho khách
- Make check-out procedure for guest/ Thực hiện thủ tục trả phòng cho khách
Seeking a Bellman with previous experience in a luxury hotel setting. Responsibilities include assisting guests with luggage, meeting and greeting guests upon arrival and departure, provide assistance to front desk staff and to concierge, as well as providing lobby doors coverage.
You will be performing all Bellman functions during night shift, by performing services in a consistent, timely manner following SOPs and policies; having a thorough understanding of resort/brand standards; completing mise-en-place; perfecting product knowledge and also, supporting other team operations outside of assigned area/responsibilities when required.
Night shift starts from 10pm to 6am. Ca đêm bắt đầu từ 10pm đến 6am
• Greeting arriving guests and retrieving their luggage.
• Escorting guests to their rooms, explaining the room facilities
• Deliver luggage, messages, faxes, packages to guests and to undertake various other requests in order to ensure their comfort
• Transport departing guests’ luggage from the room to the lobby, ensuring that the guest has verified that all luggage has been accounted for.
• Assist with keeping lobby area clean and orderly
• Ensure that luggage has been stored safely according to prescribed procedures
• Be fully aware of what functions are going on in the hotel
• Provide gracious, attentive, and friendly service
• Other duties as required
Chúng tôi đang tìm kiếm Bellman với kinh nghiệm trong lĩnh vực Khách Sạn, Khu nghỉ dưỡng cao cấp. Trách nhiệm bao gồm hỗ trợ khách về hành lý, gặp gỡ và chào đón khách khi Khách đến và đi, cung cấp hỗ trợ cho nhân viên lễ tân và nhân viên quầy thông tin, cũng như cửa ở khu vực sảnh.
Nhiệm vụ chính là thực hiện tất cả các chức năng cuả Bellman trong ca đêm, thực hiện các dịch vụ một cách nhất quán, kịp thời dựa theo các chính sách và tiêu chuẩn của tập đoàn; hiểu biết về tiêu chuẩn nghỉ dưỡng / thương hiệu; hoàn thiện kiến thức sản phẩm và cũng như hỗ trợ các hoạt động khác của nhóm ngoài khu vực / có trách nhiệm khi được yêu cầu.
• Chào đón khách và xách hành lý.
• Hộ tống khách đến Villa, giải thích, hướng dẫn Khách sử dụng các tiện nghi trong phòng
• Gửi hành lý, tin nhắn, fax, bưu kiện cho khách và thực hiện nhiều yêu cầu khác để đảm bảo sự thoải mái thuận tiện cho Khách.
• Đưa Khách và hành lý từ phòng đến sảnh, đảm bảo rằng khách đã xác minh tất cả hành lý trước khi rời khỏi phòng.
• Hỗ trợ và giữ cho khu vực sảnh luôn sạch sẽ và ngăn nắp
• Đảm bảo hành lý đã được lưu trữ an toàn theo quy trình quy định
• Cung cấp dịch vụ ân cần, chu đáo và thân thiện
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
As Reservations Supervisor, you will be overseeing the Reservations Team and how it performs routine procedures in order to maximize revenue and Guest satisfaction. This role reports to the Reservations Manager.
The Reservations Supervisor will work with the Reservations Team to develop future and repeat business opportunities. Specifically, you will be assisting in the day-to-day operations of the Reservations Department and managing telephone, fax and email enquiries in a prompt and professional manner and in accordance with company standards ensuring accuracy and attention to detail at all times. You will be required to understand seasonal and historical trends and work within them to ensure maximum occupancy and average room rates and assist in identifying new contacts, develop sales leads, and respond to sales opportunities in order to maximize revenue.
- Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn
- Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
- Thực hiện checklist VSATTP tại các khu vực F&B đảm bảo chất lượng an toàn phục vụ khách
- Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp, khu vực bày đồ ăn
- Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất - nhập - tồn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho
- Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách
- Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại nhà hàng/quầy F&B theo tiêu chuẩn
Hạng mục công việc phát sinh
- Cập nhật, thay đổi thực đơn, nâng cao tốc độ phục vụ khách, đa dạng lựa chọn cho khách hàng
- Xác suất rà soát chất lượng thực phẩm đầu vào và việc tuân thủ thực đơn, Recipe
- Phối hợp với BP Kỹ thuật trong quá trình sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thiết bị hạn chế ảnh hưởng đến vận hành chung
- Phối hợp với BP DVKH để xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
- Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng
*Thông tin khác:
- Số lượng cần tuyển: 01
- Loại hợp đồng: Hợp đồng lao động có thời hạn
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
We are seeking highly motivated, self-driven individuals who are interested in providing exceptional guest service to join our team. As a Uniform- Controller you will be controlling and repairing staff uniforms and supporting departments as required.
Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tích cực tận tụy, chủ động trong công việc quan tâm đến công việc cung cấp dịch vụ khách hàng để cùng tham gia vào đội ngũ của chúng tôi. Công việc là quản lý đội ngũ nhân viên phòng đồng phục để đảm bảo việc cấp phát đồng phục, cho nhân viên với chất lượng tốt nhất
We are seeking highly motivated, self-driven individuals who are interested in providing exceptional guest service to join our team. As a Uniform- Attendant you will be controlling, providing and fixing Uniforms to Hotel staff with high standard
Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tích cực tận tụy, chủ động trong công việc quan tâm đến công việc cung cấp dịch vụ khách hàng để cùng tham gia vào đội ngũ của chúng tôi. Công việc là quản lý, cấp phát đồng phục, cho nhân viên với chất lượng tốt nhất
This role reports to the Assistant Executive Housekeeper/ Assistant Housekeeping Manager. As a Housekeeping Supervisor you will- in co-operation with management- ensure effective implementation of cleaning standards throughout our Vila Rooms. You will be responsible for daily inspection of guest rooms, supervise and train your staff to ensure the highest standards of cleanliness. Based on computer generated reports you will assist in the creation of weekly shift schedules and daily detailed work schedules for staff, prioritizing work schedules based on room turnover. You will furthermore assist management in administrative tasks such as Inventories, Minibar Issuing, Chemicals Preparation and Equipment Inspections.
Vị trí này có vai trò báo cáo cho Trợ lý điều hành HK / Trợ lý Trưởng bộ phận HK. Công việc chính là hợp tác với ban quản lý để đảm bảo thực hiện hiệu quả các tiêu chuẩn dọn phòng sạc sẽ. Chịu trách nhiệm hàng ngày kiểm tra phòng khách, giám sát và đào tạo nhân viên để đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh sạch sẽ. Dựa trên các báo cáo tổng, hỗ trợ phân chia lịch làm việc hàng tuần và lịch làm việc chi tiết hàng ngày cho nhân viên, ưu tiên lịch làm việc dựa trên doanh thu phòng. Ngoài ra, bạn còn hỗ trợ quản lý trong các nhiệm vụ hành chính như kiểm tra hàng tồn kho, Minibar, chuẩn bị hóa chất và kiểm tra Thiết bị.
Đặt tiêu chuẩn
Tham gia phát triển Phone Scrips.
Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
Xét KPI cho các cuộc gọi.
Ghi và nghe lại các cuộc gọi
Nghe recording của nhân viên Telemarketing mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên Telemarketing nâng cao khả năng tư vấn khách.
Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
Đào tạo và phản hồi
Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm.
Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Tuần tra
Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh
Kiểm tra các thiết bị PCCC
Xử lý khi có tình huống tranh chấp, ẩu đả
Xử lý khi phát hiện mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn
Xử lý khi phát hiện hỏa hoạn
Trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn