Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trao đổi khi phỏng vấn
1 Quản lý nhân sự F&B: Đề xuất tuyển dụng và đào tạo, chuẩn hóa nghiệp vụ, đôn đốc giám sát và đảm bảo chất lượng phục vụ của nhân viên và tạo tinh thần làm việc cho nhân viên. Xây dựng và hiện thực hóa, duy trì, cải tiến quy trình bộ phận.
2 Quản lý toàn bộ tài sản của bộ phận F&B. Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất - nhập - tồn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn, tránh thất thoát. Phối hợp với BP Kỹ thuật trong quá trình sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thiết bị hạn chế ảnh hưởng đến vận hành chung .
3 Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn phục vụ:
a. Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn.
b. Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại các oulet F&B theo tiêu chuẩn.
c. Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biên chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách.
d. Đảm bảo chất lượng an toàn phục vụ khách, kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp, khu vực bày đồ ăn
4 Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách, hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình Công ty.
5 Lập kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện. Xây dựng các sự kiện và chương trình, menu đặc biệt về ẩm thực. Thực hiện & phối hợp thực hiện tốt chương trình, kế hoạch phát triển doanh thu, huấn luyện nhân viên thực hiện kế hoạch.Cùng Marketing phối hợp lên chương trình và chiến lược quảng bá.
6 Chịu trách nhiệm về doanh thu và chi phí của bộ phận. Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ. Quản lý đặt bàn : theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc. Trực tiếp lên hợp đồng và trình duyệt . Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.
7 Khảo sát các đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng để đề xuất, tham mưu cải tiến chất lượng sản phẩm, cách bố trí, sắp đặt, trang trí và các hoạt động các outlet. Định kỳ hoặc thường xuyên rà soát thực đơn, recipe.
8 Duy trì các kỹ năng chuyên môn cao cấp. Thực hiện tốt các nội quy, quy chế Công ty.Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
'+ Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận đảm bảo sử dụng ngân sách tiết kiệm, hiệu quả;
+ Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; hịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp;
+ Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra;
+ Tổ chức việc bảo quản hàng tại kho của các Bếp. Giám sát chặt chẽ việc bảo quản hàng hóa của các Bếp;
+ Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho bộ phận. Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống, hợp lý;
+ Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận.