Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Follow all company policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals. Comply with quality assurance expectations and standards. Identify and recommend new ideas, technologies, or processes to increase organizational efficiency, productivity, quality, safety, and/or cost-savings. Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Kiểm tra chứng từ, giấy tờ, lệnh yêu cầu xuất, nhập hàng theo đúng qui định của công ty. Nhận các chứng từ giao hàng giao lại cho kế toán .
- Khi nhập xuất hàng cần ghi lại chi tiết thể hiện đầy đủ tên hàng, qui cách, số lượng gửi cho VPK kiểm tra đối chiếu số liệu. Đồng thời từ chi tiết nhập số liệu vào phần mềm kho của công ty.
- Nhận thông tin và thực hiện công việc kiểm đếm, tính toán số liệu chính xác khi phân loại và ghép các kiện hàng nhập kho. Đảm bảo hàng hóa nguyên kiện, không bi rách bể.
- Khi xuất hàng cần xuất đúng lượng và đúng theo qui trình xuất cont mà hhách hàng yêu cầu đối với từng đơn. Chụp hình ảnh từng dây hàng hoặc kiện hàng từ khi bắt đầu xuất đến khi kết thúc quá trình đóng cont.
- Tổ chức và giám sát công việc nhập, xuất hàng đối với công nhân lái xe FL. Chủ động giải quyết các công việc liên quan và báo cho cấp trên khi có sự cố.
- Theo dõi và làm báo cáo năng suất, sản lượng nhập xuất hằng ngày cho công nhân xuất nhập hàng.
- Cùng với bộ phận kế toán và BP liên quan kiểm kê kho định kỳ.
- Thực hiện vệ sinh công cụ dụng cụ, thiết bị và vị trí làm việc sạch sẽ theo quy định ATTP hiện hành và yêu cầu cụ thể của SSOP tương ứng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ TBP và BGĐ.
Giao tiếp
• Giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp bằng ngôn ngữ rõ ràng, thích hợp và chuyên nghiệp.
Làm việc với người khác
• Hỗ trợ tất cả các đồng nghiệp và đối xử với họ một cách lịch sự và tôn trọng.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực và hiệu quả với các đồng nghiệp và các phòng ban khác.
• Đảm bảo chất lượng / Cải tiến chất lượng
• Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng.
Công việc lao động
• Đọc và xác minh thông tin trực quan trong nhiều định dạng khác nhau (ví dụ như chữ in nhỏ).
• Đứng, ngồi hoặc đi bộ trong thời gian kéo dài hoặc suốt ca làm việc.
• Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đối tượng có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 50 pound mà không cần sự trợ giúp.
• Nắm, xoay và thao tác các đối tượng có kích thước và trọng lượng khác nhau, yêu cầu kỹ năng tay nghề tinh tế và phối hợp mắt-tay.
• Di chuyển trên các bề mặt dốc, không đồng đều hoặc trơn trượt.
• Di chuyển lên và xuống cầu thang và/hoặc đường dốc phục vụ.
• Dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống chung
• Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc suốt cả ngày, thực hiện các quy trình dọn dẹp ngay khi sử dụng.
Đóng cửa
• Hoàn thành các nhiệm vụ đóng cửa, bao gồm việc lưu trữ tất cả các hàng hóa có thể tái sử dụng, phá vỡ hàng hóa, làm sạch tất cả thiết bị và khu vực, đặt lại thiết bị vào vị trí phù hợp, khoá tủ lạnh, bổ sung hàng hóa, tắt đèn, khoá cửa và hoàn thành danh sách kiểm tra vệ sinh hàng ngày.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
Ensures that all Housekeeping staff perform duties in accordance with hotel policy.
Assists the Executive Housekeeper in formulating and establishing plans for all aspects of Housekeeping management and operation.
Represents the Housekeeping Department when Executive Housekeeper is not available.
Assists the supervision of Housekeeping staff to ensure that all daily activities meet compliance with housekeeping procedures and service standards.
Plans and coordinates an action plan for daily work schedules including special activities and reports depending on occupancy.
Distributes and supervises the daily work schedules, reports, and assignments to Housekeeping staff.
Supervises a daily inspection program to ensure guest rooms, back of the house and public areas are clean and supplied with necessary items and services.
Liaises with Floor Supervisor, Public Area Supervisor, Linen Supervisor and Laundry Supervisor to coordinate planning and scheduling for regular activities.
Conducts regular inventories of linen, supplies and uniforms ensuring required stocks are maintained.
Reports problems with materials and equipment to Executive Housekeeper.
Responds to guest requests and immediately handles problems and complaints about housekeeping functions to maximize guest satisfaction.
Administers staff rosters and schedules to ensure all Housekeeping functions are maintained and to minimize overtime payment.
Performs other duties as assigned by the Executive Housekeeper.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Tham gia và thực hiện việc phát triển ý tưởng và thiết kế các vật phẩm quảng cáo như:, Brochure, Catalogue, Banner, Bộ nhận diện thương hiệu, …theo yêu cầu từng dự án.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Giám sát và quản lý khu vực quầy bar
- Phân chia ca làm việc cho nhân viên
- Giám sát và điều phối công tác chuẩn bị đầu ca và cuối ca
- Đảm bảo chất lượng thức uống phục vụ đến khách hàng
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho Cấp trên
Supply guests with directions and information regarding property amenities, services, and hours of operation, and local areas of interest and activities. Contact appropriate individual or department (e.g., Bellperson, Front Desk, Housekeeping, Engineering, Security/Loss Prevention) as necessary to resolve guest call, request, or problem. Follow up with guests to ensure their requests or problems have been met to their satisfaction. Receive, record, and relay messages accurately, completely, and legibly. Respond to special requests from guests with unique needs. Communicate VIP arrivals to designated personnel for escort and delivery of amenities.
Follow all company policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals. Comply with quality assurance expectations and standards. Identify and recommend new ideas, technologies, or processes to increase organizational efficiency, productivity, quality, safety, and/or cost-savings. Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.