Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
As an Bar supervisor, you will supervise the service and delivery of menu items in assigned bar ensuring a high level of quality and consistency; make sure the bar is well-stocked and well-equipped in timely manner. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Be part of an effective communicating network within the team between outlets and with other departments.
Support other operations outside of assigned responsibilities when required to ensure the overall success of F&B department and of the resort.
Bạn chịu trách nhiệm theo dõi và phân công nhiệm vụ và hỗ trợ các thành viên trong nhóm thực hiện các hoạt động hàng ngày. Giám sát chất lượng dịch vụ và kiểm tra các món trong thực đơn tại nhà, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ và đáp ứng sự hài lòng của khách; đảm bảo quầy Bar luôn trong tình trạng đầy đủ tiện nghi và sản phẩm để phục vụ khách. Tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn vẹ sinh thực phẩm cũng như các chính sách và tiêu chuẩn thương hiệu.
Hãy là người kết nối giao tiếp hiệu quả trong nhóm giữa các Outlet và với các bộ phận khác.
Hỗ trợ các hoạt động khác ngoài trách nhiệm được giao khi được yêu cầu để đảm bảo thành công chung của bộ phận F&B và của khu nghỉ mát.
chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đồng nghiệp và cấp trên, làm việc theo nhóm và cá nhân
chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đồng nghiệp và cấp trên, làm việc theo nhóm và cá nhân
- Chỉ đạo nhóm sales thực hiện hiệu quả chiến lược, kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt mục tiêu giá cước và tỷ lệ lấp đầy. Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ đồng nhất tại khu vực và các tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt phù hợp với từng khu vực hoặc đất nước cụ thể.
- Phối hợp với Tổng quản lý để rà soát dự báo tình hình kinh doanh và xây dựng các kế hoạch sales & MKT hàng năm nhằm thực hiện các mục tiêu doanh thu.
- Rà soát dữ liệu nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng của thị trường và hiểu được phương thức hoạt động của đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ nhân viên sales & MKT xây dựng chiến lược bán hàng, tìm kiếm các cơ hội nâng cao doanh thu và tỷ lệ lấp đầy; xây dựng các chương trình marketing dựa trên nhu cầu khách hàng.
- Đảm bảo việc sử dụng có hiệu quả hệ thống/ phương pháp quản lý doanh thu để tối đa hóa cơ hội nâng cao doanh thu và đạt mục tiêu.
- Quản lý hoạt động của nhóm sales trong bộ phận;
- Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm;
- Theo dõi, báo cáo, phân tích, đánh giá, dự báo các chỉ tiêu bán hàng tại cơ sở. Đề xuất giải pháp nâng cao các chỉ tiêu tài chính;
- Đào tạo, quản lý và chịu trách nhiệm về nhân sự của bộ phận. "
- Làm việc theo sự hướng dẫn và phân công của trưởng nhóm.
- Phục vụ đồ ăn và đồ uống cho khách theo trình tự và quy trình của resort.
chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đồng nghiệp và cấp trên, làm việc theo nhóm và cá nhân
- Monitor front office personnel to ensure guests receive prompt, cordial attention and personal recognition.
- Supervise the Front Office team to ensure optimum occupancy and average room rate for the purpose of maximizing revenue.
- Monitor Front Office, and particularly Guest Relations personnel, to ensure Wyndham Rewards members known repeat guests and other VIPs receive special attention and recognition.
- Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities and monitors Front Office Marketing techniques.
- Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service.
- Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair and well maintained.
- Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control.
- Maintain knowledge of credit policies and procedures and liaise closely with Finance Department to ensure that credit procedures are properly carried out.
- Know system recovery procedures.
- Interpret computer reports
- Compile statistics for front office and provide reports relating to that area.
- Continually check the accuracy of room count.
- Approve upgrades and special amenities.
- Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of departmental employees.
- Conduct comprehensive monthly departmental meetings to include a review of procedures and events which warrants special handling and detailed information.
- Communicate to the General Manager of his/her delegate all information likely to be of interest to them such as the expected arrival and departure of VIPs and all other pertinent information.
- Maintain all procedures and adheres to them within the Wyndham guidelines; in particular with emphasis on hotel credit policy.
- In conjunction with the Emergency Response Team prepare emergency procedures upon advice from relevant authority that cover such emergencies as Fire, Power Outrage, Bomb Threat, Cyclone Warnings, etc.
- Prepare efficient work schedule for Front Office Staff, arranging holidays and vacation, taking into consideration project occupancy and forecasts and any large group movements, especially those with early or late arrivals or departures.
- Implement Career Development Program within Front Office Department.
- Work with Human Resources on manpower planning and management needs.
- Work with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.
đào tạo nhân viên cấp dưới về việc phân bổ công việc hợp lý, hiệu quả, mang lại chất lượng dịch vụ tốt cho công ty. Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận liên quan nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt. Thái độ với câp trên, với đồng nghiệp và với cấp dưới ôn hòa, nhã nhặn, lịch sự và khiêm tốn....
đào tạo nhân viên cấp dưới về việc phân bổ công việc hợp lý, hiệu quả, mang lại chất lượng dịch vụ tốt cho công ty. Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận liên quan nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt. Thái độ với câp trên, với đồng nghiệp và với cấp dưới ôn hòa, nhã nhặn, lịch sự và khiêm tốn....
đào tạo nhân viên cấp dưới về việc phân bổ công việc hợp lý, hiệu quả, mang lại chất lượng dịch vụ tốt cho công ty. Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận liên quan nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt. Thái độ với câp trên, với đồng nghiệp và với cấp dưới ôn hòa, nhã nhặn, lịch sự và khiêm tốn....