Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
Areas of responsibility include Restaurants/Bars and Room Service, if applicable. Supervises daily restaurant operations and assists with menu planning, maintains sanitation standards and assists servers and hosts on the floor during peak meal periods. Strives to continually improve guest and employee satisfaction and maximize the financial performance in areas of responsibility. Determines training needed to accomplish goals, then implements plan.
- Giám sát và quản lý khu vực nhà hàng
- Phân chia ca làm việc cho nhân viên
- Giám sát và điều phối công tác chuẩn bị đầu ca và cuối ca
- Đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất đến với khách hàng
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho Cấp trên
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
1. Mô tả công việc:
1.1 Thực hiện các công tác quản trị/ quản lý chuyên môn:
+ Đưa ra giải pháp biện pháp kỹ thuật sửa chữa: Tổ chức lập phương án sửa chữa máy móc thiết bị/công cụ dụng cụ hư hỏng.
+ Kiểm tra thực tế hiện trường sửa chữa: Tổ chức lập kế hoạch và thực hiện kiểm tra xác suất việc sửa chữa máy móc thiết bị/công cụ dụng cụ tại các công trường
+ Các công việc khác: Kiểm soát KH/Khối lượng/Năng suất thực hiện của CBNV theo định mức. Xử lý các vướng mắc với các bộ phận về kỹ thuật sửa chữa.
+ Chủ động phối hợp/đòi hỏi kết quả của các Phòng/Ban/BP liên quan trong phạm vi công việc phụ trách. Báo cáo ngay cho cấp trên trực tiếp/CBLĐ khi có những vấn đề/sự cố nghiêm trọng vượt quá thẩm quyền xử lý.
1.2 Công tác tổ chức bộ máy; Quản trị nhân sự và Phát triển con người:
+ Đề xuất SĐTC, định biên của công ty trên cơ sở định mức và nghiên cứu áp dụng các giải pháp tối ưu năng suất lao động và hiệu quả công việc, đảm bảo định mức phê duyệt.
+ Các công tác quản trị nhân sự chung, đào tạo phát triển nhân viên và xây dựng văn hóa môi trường làm việc.
1.3 Công tác quản trị tài chính, quản trị hệ thống:
+ Xây dựng và kiểm soát , quản lý ngân sách trong phạm vi phụ trách thông qua các bộ định mức, hạn mức và/hoặc các chỉ số thay đổi trong quá trình hoạt động.
+ Định kỳ rà soát, hoàn thiện các bộ định mức, hạn mức chi phí trong phạm vi phụ trách, nghiên cứu để đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí và hiệu quả hoạt động.
+ Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc mua sắm, quản lý tài sản (bao gồm cả tình trạng cơ sở vật chất) trong phạm vi phụ trách.
+ Chủ động thanh kiểm tra việc tuân thủ các quy định (bao gồm cả quy định tại bảng kiểm tuân thủ); Kiểm soát chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ theo phạm vi phụ trách.
+ Tổ chức lập/trình PD kế hoạch thực hiện công việc của bản thân và các cán bộ trong phạm vi quản lý.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
Follow all company policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals. Comply with quality assurance expectations and standards. Identify and recommend new ideas, technologies, or processes to increase organizational efficiency, productivity, quality, safety, and/or cost-savings. Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.