Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
Ensures that all Housekeeping staff perform duties in accordance with hotel policy.
Assists the Executive Housekeeper in formulating and establishing plans for all aspects of Housekeeping management and operation.
Represents the Housekeeping Department when Executive Housekeeper is not available.
Assists the supervision of Housekeeping staff to ensure that all daily activities meet compliance with housekeeping procedures and service standards.
Plans and coordinates an action plan for daily work schedules including special activities and reports depending on occupancy.
Distributes and supervises the daily work schedules, reports, and assignments to Housekeeping staff.
Supervises a daily inspection program to ensure guest rooms, back of the house and public areas are clean and supplied with necessary items and services.
Liaises with Floor Supervisor, Public Area Supervisor, Linen Supervisor and Laundry Supervisor to coordinate planning and scheduling for regular activities.
Conducts regular inventories of linen, supplies and uniforms ensuring required stocks are maintained.
Reports problems with materials and equipment to Executive Housekeeper.
Responds to guest requests and immediately handles problems and complaints about housekeeping functions to maximize guest satisfaction.
Administers staff rosters and schedules to ensure all Housekeeping functions are maintained and to minimize overtime payment.
Performs other duties as assigned by the Executive Housekeeper.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Tham gia và thực hiện việc phát triển ý tưởng và thiết kế các vật phẩm quảng cáo như:, Brochure, Catalogue, Banner, Bộ nhận diện thương hiệu, …theo yêu cầu từng dự án.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Giám sát và quản lý khu vực quầy bar
- Phân chia ca làm việc cho nhân viên
- Giám sát và điều phối công tác chuẩn bị đầu ca và cuối ca
- Đảm bảo chất lượng thức uống phục vụ đến khách hàng
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho Cấp trên
Supply guests with directions and information regarding property amenities, services, and hours of operation, and local areas of interest and activities. Contact appropriate individual or department (e.g., Bellperson, Front Desk, Housekeeping, Engineering, Security/Loss Prevention) as necessary to resolve guest call, request, or problem. Follow up with guests to ensure their requests or problems have been met to their satisfaction. Receive, record, and relay messages accurately, completely, and legibly. Respond to special requests from guests with unique needs. Communicate VIP arrivals to designated personnel for escort and delivery of amenities.
Follow all company policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals. Comply with quality assurance expectations and standards. Identify and recommend new ideas, technologies, or processes to increase organizational efficiency, productivity, quality, safety, and/or cost-savings. Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
“MÔI GIỚI TẬP SỰ ” là chương trình tuyển dụng kết hợp đào tạo CÓ HƯỞNG LƯƠNG diễn ra định kỳ tại Rồng Việt dành riêng cho các cá nhân mong muốn trở thành một CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ nhưng lại chưa có kinh nghiệm. Đến với chương trình Môi giới tập sự, BẠN sẽ được đào tạo để bổ sung những kiến thức, kỹ năng còn thiếu và được huấn luyện thực tế thông qua việc thực hiện công việc của một nhân viên chính thức, cụ thể như sau:
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
- Luôn áp dụng và đảm bảo ứng dụng các quy trình, quy định về An toàn lao động, An toàn vệ sinh thực phẩm.
- Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc của bếp, điều phối việc bảo trì, vệ sinh và duy trì tình trạng tốt của cơ sở vật chất.
- Kiểm tra nguyên vật liệu cần thiết sẵn có hay không, đảm bảo khả năng bảo quản và dự trữ hàng của Bếp để lên kế hoạch đặt thêm hàng.
- Đảm bảo tất cả các khu vực làm việc và các phương tiện bảo quản được an toàn và sạch sẽ.
- Hỗ trợ chuẩn bị Buffet tại Nhà hàng hoặc bất kỳ bữa tiệc nào, và chuẩn bị cho công việc và sự kiện diễn ra hàng ngày.
Assigning housekeeping tasks to staff and inspecting work to ensure that the prescribed standards of cleanliness are met.
Providing training to the housekeeping staff.
Scheduling staff shifts and organizing replacements as required.
Screening housekeeping applicants and recommending promotions, transfers, and dismissals.
Investigating and addressing complaints regarding poor housekeeping service.
Regularly taking inventory of cleaning supplies and ordering stock as needed.
Issuing cleaning supplies and equipment to housekeeping staff as needed.
Performing various cleaning duties in instances of staff shortages.
- Sơ cấp cứu ban đầu, quyết định điều trị tại chỗ hoặc chuyển tuyến cho người lao động trong các trường hợp khẩn hoặc tai nạn lao động.
- Khám và kê đơn thuốc, điều trị một số bệnh thông thường (cảm, sốt, ho, …), tư vấn sức khỏe cho người lao động.
- Đo huyết áp định kỳ cho người lao động, khám sức khỏe cho người lao động mới được công ty tuyển dụng hoặc trường hợp người lao động trở lại công ty làm việc sau khi điều trị bệnh.
- Quản lý, chỉ đạo y tá sử dụng thuốc, các thiết bị y tế một cách an toàn và hiệu quả, kiểm soát & lập kế hoạch mua và dự trù các loại thuốc, thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho công tác khám chữa bệnh tại công ty.
- Xây dựng kế hoạch phòng chống dịch bệnh trong công ty, huấn luyện sơ cấp cứu, diễn tập sơ cấp cứu khi có chỉ đạo từ cấp trên. Hỗ trợ chỉ đạo công tác an toàn vệ sinh lao động theo đúng quy định hiện hành.