Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2 . Chấp hành sự phân công từ người phụ trách và thi hành nhiệm vụ kịp thời
3. Kiểm soát tiêu chuẩn vệ sinh khu vực làm việc, dụng cụ làm việc
4. Tuân thủ công thức và phương pháp chế biến món ăn nhằm đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ trình bày
5. Liên lạc và báo cáo thường xuyên hoạt động Bếp trong Ca đến người phụ trách
6. Tìm hiểu nhận xét về các món ăn bán được trong Ca
7. Báo cáo kiểm kê Bếp hằng tháng đến người phụ trách
8 . Tham dự các buổi huấn luyện , đào tạo được tổ chức bởi quản lý bộ phận
9.Tham dự họp với nhân viên Bếp định kỳ hằng tháng
10. Hoàn thành các công việc khác được giao bởi người phụ trách
- Tuân thủ công thức và phương pháp chế biến món ăn nhằm đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ trình bày
- Chấp hành sự phân công từ người phụ trách và thi hành nhiệm vụ kịp thời
- Kiểm tra sự vệ sinh , chất lượng và tính ngăn nắp vật dụng phục vụ trong khu vực làm việc
- Liên lạc và báo cáo thường xuyên hoạt động Bếp trong Ca đến người phụ trách
- Tìm hiểu nhận xét về các món ăn bán được trong Ca .
- Liên kết chặt chẽ trong công việc với Bếp trưởng và Bếp phó
- Báo cáo kiểm kê Bếp hằng tháng đến Bếp trưởng / Bếp phó
- Tham dự họp với nhân viên Bếp định kỳ hằng tháng
- Hoàn thành các công việc khác được giao bởi Bếp trưởng/ Bếp phó
- Tiếp nhận đơn hàng và pha chế, trình bày theo công thức đã được quy định
- Nhập hàng, kiểm tra và báo cáo hàng hóa, nguyên vật liệu trong ca làm việc
- Giới thiệu thực đơn, cách chương trình kinh doanh, marketing của công ty
- Pha chế sinh tố nước ép
- Cắt gọt trái cây.
- Vệ sinh quầy làm việc
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
(Sẽ được đào tạo khi nhận việc)
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách, phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ.
- Chuẩn bị đồ dùng chén đĩa, ly tách… vào quầy phục vụ. - Luôn luôn kiểm tra các dụng cụ làm việc thường xuyên trong ca của mình để đảm bảo không thiếu sót.
- Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng với thái độ niềm nở, ân cần, chu đáo, thu thập thông tin khách hàng và báo cáo lại cho cấp quản lý về thông tin này.
- Có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, vệ sinh chung của công ty và bảo quản tài sản chung theo quy định.
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi đông khách, bàn giao thông tin/ca làm việc đầy đủ.
- Quản lý các tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc được cấp phát hoặc tài sản thuộc quản lý của bộ phận: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng khác có liên quan.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Phục vụ và báo cáo các vấn đề phát sinh kịp thời.
As a Sales Executive you will do daily work on the assigned target market and perform direct sale through Telemarketing conversation, sale call/ visit or sale trip to approach and see more new potential prospects. This role report to Sale Manager.
You will contact appropriate individual or department (e.g, Sale, Date Administration, Accounting) as necessary to resolve guest calls, requests or problems. Answer, record and process all guest calls, requests, questions or concerns. Attend all promotion events of Cititels. Assist management in training and motivating employees; serve as a role model.
As an Assistant Financial Controller, you will be preparing periodic management reports on the financial performance of the Hotel, assist the Financial Controller in preparing full and accurate forecasting and budgeting proposals within the hotel and ensuring that the Finance team provide month-end closing and all other required management reports. Through implementation and maintenance of adequate systems of internal control, you will be ensuring that financial regulations are strictly adhered to. You will be working with the team to assure that balance sheets precisely reflect assets and liabilities of the hotel and designing and implementing internal control procedures. You will be working with external/ internal auditors and assist with year-end audit preparations and drafting of financial statements.
Chuẩn bị báo cáo quản lý định kỳ về hiệu quả tài chính của Khách sạn, hỗ trợ Kiểm soát viên tài chính chuẩn bị các đề xuất dự báo và ngân sách đầy đủ và chính xác trong khách sạn và đảm bảo rằng nhóm tài chính cung cấp kết thúc cuối tháng và tất cả báo cáo quản lý cần thiết khác. Thông qua việc thực hiện và duy trì các hệ thống kiểm soát nội bộ đầy đủ, bạn sẽ đảm bảo rằng các quy định tài chính được tuân thủ nghiêm ngặt. Bạn sẽ là người làm việc với nhóm để đảm bảo rằng bảng cân đối phản ánh chính xác tài sản và nợ của khách sạn và thiết kế và thực hiện các thủ tục kiểm soát nội bộ. Bạn sẽ làm việc với các kiểm toán viên bên ngoài / nội bộ và hỗ trợ chuẩn bị kiểm toán cuối năm và soạn thảo báo cáo tài chính.
As an Assistant Restaurant Manager, you will in charge of your assigned outlet’s team, hence will be responsible for all its functions, level of guest satisfaction, team members’ performances and ensure compliance with standards of service and operating procedure, as well as adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements.
Be part of an effective communicating network within the team between outlets and with other departments.
Support other operations outside of assigned responsibilities when required to ensure the overall success of F&B department and of the resort.
Là Trợ lý Giám đốc Nhà hàng, bạn sẽ phụ trách các outlet được phân công, do đó bạn sẽ chịu trách nhiệm về tất cả các chức năng, về mức độ hài lòng của khách, hiệu suất của các thành viên trong nhóm và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về dịch vụ và quy trình vận hành, cũng như tuân thủ quy định địa phương liên quan đến sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm hoặc các yêu cầu tuân thủ khác.
Hãy là một phần của một mạng lưới giao tiếp hiệu quả trong nhóm giữa các outlet và với các bộ phận khác.
Hỗ trợ các hoạt động khác ngoài trách nhiệm được giao khi được yêu cầu để đảm bảo thành công chung của bộ phận F&B và của khu nghỉ mát.
Responsibilities include maintaining the restaurant’s revenue, profitability and quality goals. Ensure efficient restaurant operation, as well as maintain high production, productivity, quality, and customer-service standards.
- Be discussed on the interview.
As a Sales Manager you will be creating promotions and establish key accounts for Sales Activities. This Role reports to the Director of Sales and Marketing.
You will drive the preparation of the annual department operating budget, the hotel sale, marketing and business plan. Provide feedback to the management on changing market conditions, including trends in the competition, as a result in general market idea, maintain good contact with existing customers. Maintain a strong working relation and make use of their expertise to maximize sales force and sales coverage in their responsible markets. Understand and strictly adhere to the Rules & Regulations contained in the Employee Handbook and the Hotel’s policies concerning Fire, Hygiene, Health & Safety and Emergency situation. You will have a presence at trade shows and major market event, locally and nationally, to promote new business and increase sales for the hotel.
As an Assistant Restaurant Manager, you will in charge of your assigned outlet’s team, hence will be responsible for all its functions, level of guest satisfaction, team members’ performances and ensure compliance with standards of service and operating procedure, as well as adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements.
Be part of an effective communicating network within the team between outlets and with other departments.
Support other operations outside of assigned responsibilities when required to ensure the overall success of F&B department and of the resort.
Là Trợ lý Giám đốc Nhà hàng, bạn sẽ phụ trách các outlet được phân công, do đó bạn sẽ chịu trách nhiệm về tất cả các chức năng, về mức độ hài lòng của khách, hiệu suất của các thành viên trong nhóm và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về dịch vụ và quy trình vận hành, cũng như tuân thủ quy định địa phương liên quan đến sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm hoặc các yêu cầu tuân thủ khác.
Hãy là một phần của một mạng lưới giao tiếp hiệu quả trong nhóm giữa các outlet và với các bộ phận khác.
Hỗ trợ các hoạt động khác ngoài trách nhiệm được giao khi được yêu cầu để đảm bảo thành công chung của bộ phận F&B và của khu nghỉ mát.
The Role
We expect our Guests to see a sparkling lobby every time they walk in. The pride you take in ensuring all public areas of the hotel are clean and tidy will reflect in the Guests view of our property as one of superior quality.
Key Deliverables and Responsibilities
Planning & Organizing:
1. Reporting to the Public Area Supervisor, responsibilities and essential job functions include but are not limited to the following:
2. Consistently offer professional, friendly and engaging service
3. Clean assigned public areas throughout hotel
4. Empty trash in all public areas and clean public area restrooms
5. Clean all mirrors, inside of windows, wipe and dust all surfaces; keeping all brass shiny
6. Vacuum carpets where needed
7. Follow departmental policies, procedures and service standards
8. Report necessary maintenance items
9. Follow all safety and sanitation policies
10. Other duties as assigned
To provide service that is sincere, warm and enthusiastic, ensuring the residents’ satisfaction.
To ensure public area spaces are highly maintained, free of defects and its Cleanliness are kept to Hotel Standards.
Key Deliverables and Responsibilities
Planning & Organizing:
1. To communicate requirement tasks to PA Team and inspect their works in designated areas.
2. Completed check off lists to ensure all tasks have been carried out. Conduct disciplinary actions/ coaching if required.
3. To review the employee schedule and annual leave plan to ensure the correct allocation of resources in order to improve owner/resident/guest satisfaction levels as well as employee productivity and satisfaction