Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Thái Bình

Đại học Thái Bình

image image
Kinh tế (2007) Quản trị kinh doanh (15685) Tài chính – Ngân hàng (2007) Kế toán (2007) Luật (93) Toán ứng dụng (99) Công nghệ thông tin (828) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Trưởng Bộ Phận Tổ Chức Sự Kiện

Trưởng Bộ Phận Tổ Chức Sự Kiện

Công Ty Cổ Phần Vinpearl
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm soát hoạt động vận hành của các khu vực (Phố đi bộ/Chương trình biểu diễn...)- Tìm kiếm các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng show diễn và đưa ra các tiết mục sáng tạo mới nhằm làm phong phú hơn nội dung biểu diễn- Kiểm tra, kiểm soát chất lượng, bố trí nhân sự đảm bảo công tác vận hành các chương trình/ hoạt động biểu diễn- Kiểm soát tình trạng trang thiết bị, công cụ dụng cụ, cơ sở hạ tầng phục vụ các hoạt động biểu diễn, cho vận hành đảm bảo đúng/đủ theo tiêu chuẩn set up các khu vực.- Định kỳ/ đột xuất kiểm tra thông tin phản hồi, bình luận của khách trên các trang mạng xã hội hoặc thông qua bộ phận DVKH để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ- Lập kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của bộ phận- Kiểm tra rà soát các vấn đề liên quan đến an ninh an toàn - PCCN; rà soát bảng biển, tiêu chuẩn dịch vụ, cơ sở vật chất, các HĐ Pháp Lý, bản quyền, giấy phép trong phạm vi quản lý- Thực hiện, kiểm soát việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ hiệu quả theo đúng ngân sách, định mức, hạn mức phí- Kiểm soát, hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo CBLĐ trực tiếp các trường hợp vượt khả năng giải quyết.- Xây dựng & thực hiện kế hoạch hỗ trợ kinh doanh tại các khu vực có tổ chức các hoạt động biểu diễn- Thực hiện các công việc được ủy quyền khác.
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân: Đăklak, Gia Lai, Bình Định

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân: Đăklak, Gia Lai, Bình Định

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,…và các chỉ tiêu bán chéo khác;• Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;• Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị;• Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;• Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ và gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Thẩm định sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.
Chuyên Gia Chính Sách IFRS

Chuyên Gia Chính Sách IFRS

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mảng Chính sách:• Nghiên cứu chuẩn mực IFRS có ảnh hưởng tới VPBank và các công ty con, xây dựng và cập nhật các chinh sách, hướng dẫn nghiệp vụ theo IFRS• Tư vấn nghiệp vụ IFRS cho các phòng ban liên quan trong Ngân hàng và các công ty con2. Mảng Vận hành hệ thống (Kondor, SAP, …):• Rà soát chứng từ kế toán, kiểm soát phần book sổ IFRS• Kiểm soát vận hành hệ thống, đưa ra các điểm cần cải tiến và dẫn dắt quá trình thực thi3. Mảng Báo cáo tài chính và Phân tích:• Dẫn dắt quá trình lập báo cáo tài chính IFRS• Phân tích số liệu kế toán tài chính4. Mảng Phát triển con người:• Hướng dẫn/Định hướng phát triển 1 team. On-the-job training.• Chủ động đề xuất và giảng dạy một số khóa đào tạo nghiệp vụ phù hợp.
Chuyên Viên Marketing Cấp 2

Chuyên Viên Marketing Cấp 2

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí chức danh: Chuyên viên Marketing cấp 2Khối/Ban: Khối Bán lẻĐơn vị: Ban Quản lý dự án CRMĐịa điểm làm việc: Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hà NộiHạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/10/2025 hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/764/chuyen-vien-marketing-cap-2-tro-len.htmlNHIỆM VỤ TRỌNG TÂM1. Chuẩn hóa quy trình triển khai marketing đến các đối tượng khách hàng mục tiêu trên cơ sở rà soát và xây dựng quy trình marketing hiện tại trên kênh truyền thống và kênh số để áp dụng hệ thống CRM.2. Xác định yêu cầu mua sắm/xây dựng hệ thống CRM cấu phần marketing.3. Triển khai cấu phần marketing trên hệ thống CRM sau khi hoàn thành mua sắm hệ thống/Xây dựng, vận hành các usecase trên hệ thống CRM sau khi xây dựng.4. Xây dựng khung triển khai chiến dịch, các hành trình marketing khách hàng cơ bản và nội dung áp dụng trên các hành trình.5. Các công việc khác theo phân công.
Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường Cấp 4

Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường Cấp 4

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí chức danh: Chuyên viên nghiên cứu thị trường cấp 4Khối/Ban: Khối Bán lẻĐơn vị: Ban Quản lý dự án CRMĐịa điểm làm việc: Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hà NộiHạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/10/2025 hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua:https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/762/chuyen-vien-nghien-cuu-thi-truong-cap-4-tro-len.htmlNHIỆM VỤ TRỌNG TÂM1. Thiết kế và triển khai các chương trình VoC:- Triển khai các chương trình VoC thu thập ý kiến/phản hồi từ khách hàng;- Phân tích dữ liệu để đưa ra những nhận định, xu hướng và dự đoán về hành vi khách hàng;- Báo cáo và đề xuất các khuyến nghị cải tiến sản phẩm, dịch vụ, quy trình nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng;- Theo dõi, đánh giá hiệu quả triển khai và đề xuất điều chỉnh (nếu cần). 2. Phối hợp thiết kế và đo lường trải nghiệm khách hàng theo hành trình:- Xây dựng hành trình khách hàng (phỏng vấn chuyên sâu khách hàng để xác định chân dung, hành trình từ góc nhìn khách hàng);- Xây dựng kịch bản khảo sát để đo lường trải nghiệm khách hàng theo trình (JSAT, chỉ số định lượng, chỉ số định tính);- Triển khai đo lường trải nghiệm khách hàng theo hành trình khách hàng;- Thu thập, phân tích kết quả đo lường trải nghiệm khách hàng;- Đo lường, kiểm thử trải nghiệm khách hàng với hành trình tái thiết kế lại. 3. Xây dựng, triển khai công cụ quản lý trải nghiệm khách hàng:- Phối hợp xác định các yêu cầu chức năng của hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng;- Phối hợp triển khai công cụ quản lý trải nghiệm khách hàng: xây dựng các kịch bản kiểm thử, kiểm tra, nghiệm thu, xác nhận các nội dung liên quan đến nghiệp vụ trong quá trình triển khai hệ thống.4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của các cấp Lãnh đạo.
Nhân Viên Kế Toán Dự Án

Nhân Viên Kế Toán Dự Án

Công Ty CP Nghiên Cứu Và Phát Triển Y Tế Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. • Công việc chính:• Mở và theo dõi các loại bảo lãnh ngân hàng bao gồm: bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh bảo hành cho khách hàng.• Kiểm tra nội dung hợp đồng đầu ra với chủ đầu tư/khách hàng; phối hợp phản hồi thông tin cho bộ phận Kinh doanh, Hành chính, Admin dự án.• Liên hệ với nhà cung cấp để xây dựng hợp đồng mua hàng theo danh mục trúng thầu; đảm bảo các điều khoản tối ưu và có lợi cho Công ty.• Chuẩn bị và thực hiện hồ sơ giải ngân tạm ứng, vay thanh toán, mở bảo lãnh thanh toán, mở thư tín dụng cho nhà cung cấp.• Theo dõi, cập nhật tiến độ cung ứng hàng hóa đến khi hoàn tất bàn giao và nghiệm thu.• Theo dõi hóa đơn đầu vào, tổng hợp và lập danh sách hóa đơn đầu ra phục vụ công tác kế toán và xuất hóa đơn.• Quản lý và theo dõi công nợ phải thu từ khách hàng, phải trả nhà cung cấp và các khoản vay đến hạn.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.• Các công việc nội bộ:• Báo cáo và lập kế hoạch công việc theo định kỳ;• Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng phòng những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Chuyên Viên Thẩm Định - [Bac A Bank - Chi Nhánh Yên Bái/ Hà Giang/ Hải Phòng]

Chuyên Viên Thẩm Định - [Bac A Bank - Chi Nhánh Yên Bái/ Hà Giang/ Hải Phòng]

Bắc Á Bank - Https://tuyendung.baca-Bank.vn/
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhiệm vụ chính:Thực hiện nghiệp vụ thẩm định các hồ sơ cấp tín dụng và đầu tư được phân công nhằm tham mưu, đề xuất cấp tín dụng và đầu tư an toàn, hiệu quả.:- Thực hiện nghiệp vụ thẩm định tín dụng và lập tờ trình tín dụng nhằm phân tích và nêu quan điểm độc lập để tham mưu, đề xuất cấp tín dụng.- Tham gia và đề xuất ý kiến/cảnh báo sớm về chính sách khách hàng, ngành nghề, sản phẩm…tại các Đơn vị Kinh doanh nhằm đảm bảo kiểm soát rủi ro, phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh theo đặc trưng từng địa bàn.- Phối hợp với Phòng Kinh doanh/Phòng Khách hàng Doanh nghiệp/Phòng Khách hàng Cá nhân tại Chi nhánh để thực hiện công việc quản lý các công cụ, tiêu chuẩn thuộc về quy trình tín dụng như: kiểm soát xếp hạng tín dụng, xếp hạng tài sản bảo đảm…- Thực hiện nhiệm vụ thẩm định tài sản khi được cấp trên phân công.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Phóng phòng Thẩm định.
Nhân Viên Pháp Lý Thu Hồi Công Nợ

Nhân Viên Pháp Lý Thu Hồi Công Nợ

Chailease International Leasing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Giao tiếp và làm việc trực tiếp với khách hàng: Chủ động liên hệ qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp để yêu cầu thanh toán đối với khách hàng có khoản nợ quá hạn. Thương lượng và đề xuất các phương án giảm nợ phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong việc thu hồi công nợ.• Theo dõi và đảm bảo cam kết thanh toán: Quản lý danh sách khách hàng nợ, theo dõi cam kết thanh toán và báo cáo định kỳ để đảm bảo tiến độ thực hiện.• Đại diện pháp lý của công ty: Thay mặt Công ty làm việc với các cơ quan Tòa án, Thi hành án, Công an và các cơ quan liên quan để giải quyết các vụ việc pháp lý. Hợp tác và thực hiện các thủ tục với các cơ quan chức năng để hỗ trợ thu hồi nợ.• Soạn thảo văn bản pháp lý: Chuẩn bị và phát hành các văn bản pháp lý liên quan đến quá trình thu hồi công nợ, đảm bảo tính chính xác và đúng quy định pháp luật.• Xử lý và thu hồi tài sản thuê: Thực hiện các thủ tục pháp lý và làm việc với khách hàng để thu hồi tài sản thuê. Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng để bán thanh lý tài sản thuê theo đúng quy trình công ty.• Hỗ trợ và thực hiện các nhiệm vụ khác: Hoàn thành các công việc khác do Trưởng phòng/Trưởng nhóm phân công.
[Tuyển Gấp] Kế Toán Trưởng - Lương Upto 50 Triệu

[Tuyển Gấp] Kế Toán Trưởng - Lương Upto 50 Triệu

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Và Dịch Vụ Tce
  • Ngày hết hạn: 02/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng tổ chức chuẩn hóa hệ thống kế toán bao gồm: Xây dựng quy trình, quy chế, quy định liên quan đến tài chính kế toán;- Lập sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ của phòng; điều hảnh, chỉ đạo, phân công công việc.- Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty;- Kiểm tra số dư tiền gửi các ngân hàng để xem tăng giảm của tiền gửi ngân hàng, báo cáo cho TGĐ để kiểm soát và thực hiện kế hoạch dòng tiền;- Kiểm tra các khoản công nợ phải thu, dự thu, thường xuyên update đối chiếu các công nợ phải thu lớn, kết hợp với các phòng ban bộ phận phân công liên hệ khách hàng để đối chiếu công nợ phải thu hoặc đòi nợ;- Tính toán và trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản thuế nộp ngân sách, các quỹ để lại công ty và thanh toán đúng hạn các khoản tiền vay với ngân hàng, các khoản công nợ phải thu, phải trả;- Kiểm tra kiểm soát việc chấp hành các quy định tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán qua ngân hàng;- Kiểm tra rà soát các báo cáo trước khi gửi cho các cơ quan hữu quan: Thuế, Ngân hàng, Thống kê;- Tổ chức tuyển dụng; Đánh giá nhân viên phòng kế toán. Tổng hợp đánh giá BC KPI tuần, tháng đối với phòng TC-KT;- Tham mưu cho TGD các Công việc phát sinh liên quan đến tài chính;- Cung cấp số liệu và giải trình với HĐQT, BGĐ, cơ quan thuế, kiểm toán khi có yêu cầu;- Kiểm tra và ký các báo cáo khác của kế toán viên và sổ sách, chứng từ kế toán;- Tổ chức cách luân chuyển chứng từ, cách sắp xếp và lưu chứng từ, Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, đảm bảo giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của công ty…).
Nhân Viên Thực Địa

Nhân Viên Thực Địa

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (MICOEM)
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. NỘI DUNG CÔNG VIỆC: • Lên kế hoạch thực hiện công việc để đáp ứng tiến độ dự án nghiên cứu thị trường • Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ phỏng vấn viên ở các tỉnh có thực hiện khảo sát • Tổ chức chỉ đạo và phân bổ các nguồn lực nhằm đảm bảo công việc được hoàn thành theo kế hoạch và ngân sách • Quản lý trực tiếp các team cộng tác viên thực hiện khảo sát tại các tỉnh • Quản lý quota/ chất lượng cho dự án được giao • Giám sát việc thực hiện công việc của công tác viên trong nhóm (hướng dẫn cộng tác viên thực hiện phỏng vấn bảng hỏi, giám sát quá trình thực hiện phỏng vấn, kiểm tra chất lượng của các BHC phỏng vấn) • Tổng kết dự án và tính lương cộng tác viên.
Manager – Accounting & Tax Services

Manager – Accounting & Tax Services

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSEManages all matters of the Accounting & Tax Service department and ensures excellent quality of services performed to client companies, revenue grows according to targets, financial targets are met, and strong client relationships are maintained.KEY RESPONSIBILITIES• Set goals, objectives and strategies for the department and its business development;• Review Key Performance Indexes for the Department and set action points for teams to follow up;• Work with management team to ensure efficient and effective cooperation across different divisions;• Supervise and coach Managers;• Lead projects which require highly skilled resources, e.g. IFRS reporting/conversion, due diligence work based on agreed procedures, etc.;• Maintain relationship with clients’ management (i.e. decision maker);• Review deliverables to key clients;• Develop new business opportunities in line with company objectives;• Analyze market opportunities and develop market share statistics for business development;• Identify opportunities for cross-selling of TMF services;• Prepare proposals for new/existing clients;• Monitor and control the billing, debt recovery and credit control actions in the Department;• Provide authorized signatory for payment instruction, and ad hoc assistance for Finance Division;• Work with HR on recruitment activities, performance review and employee relations matters;• Attend conference and seminars for networking and development purposes;• Perform other duties as assigned.
Trưởng Phòng Tiếp Thị Và Tăng Trưởng O2O

Trưởng Phòng Tiếp Thị Và Tăng Trưởng O2O

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch và triển khai chiến lược tiếp thị & tăng trưởng theo năm/quý/tháng, gắn trực tiếp với mục tiêu doanh số của Khối O2O.• Định hướng chiến lược tiếp thị, tối ưu hành trình khách hàng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và mở rộng tập khách hàng.• Quản lý và triển khai các chiến dịch tiếp thị đa kênh (Digital, OOH, PR, Event), xây dựng chiến dịch quảng cáo thúc đẩy doanh số thích hợp, đo lường hiệu quả theo ROI.• Đảm bảo KPI về thu leads chất lượng, phối hợp cùng Kinh doanh để tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.• Phân tích hành vi khách hàng, cá nhân hoá trải nghiệm và đề xuất tactics tối ưu phễu marketing – bán hàng.• Quản lý ngân sách, đảm bảo hiệu quả chi phí và hình ảnh thương hiệu.• Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing; phối hợp chặt chẽ với Kinh doanh, Công nghệ và CSKH.• Báo cáo định kỳ cho Giám đốc KDVH O2O về kết quả tiếp thị và đóng góp vào tăng trưởng doanh số.
Chuyên Viên Nghiệp Vụ Dịch Vụ Cấp 2

Chuyên Viên Nghiệp Vụ Dịch Vụ Cấp 2

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí chức danh: Chuyên viên nghiệp vụ dịch vụ cấp 2Khối/Ban: Khối Bán lẻĐơn vị: Ban Quản lý dự án CRMĐịa điểm làm việc: Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hà NộiHạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/10/2025 hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/763/chuyen-vien-nghiep-vu-dich-vu-cap-2-tro-len.htmlNHIỆM VỤ TRỌNG TÂM1. Chuẩn hóa quy trình cung cấp dịch vụ, hỗ trợ đến khách hàng.2. Chuẩn hóa các nguyên tắc và nội dung triển khai dịch vụ đến khách hàng trên CRM.3. Xác định yêu cầu nghiệp vụ triển khai hệ thống CRM cấu phần dịch vụ.4. Triển khai cấu phần nghiệp vụ dịch vụ trên hệ thống CRM.
Project Secretary (Construction Industry)

Project Secretary (Construction Industry)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job ObjectiveThe Project Secretary is responsible for supporting project operations, monitoring progress, coordinating information, and ensuring close collaboration among all project stakeholders. This role plays a central part in connecting the project management board, design team, consultants, investors, contractors, and internal departments to ensure timely, high-quality, and compliant project execution.Key Responsibilities1. Project Scheduling & Coordination- Monitor, track, and push project progress according to the master schedule.- Collaborate with the technical team and stakeholders to resolve issues arising during project development.2. Document & File Management- Coordinate the receipt, processing, and issuance of documents between departments, contractors, and consultants.- Manage the project documentation system to ensure efficient storage and retrieval.- Review and verify documents before submission for approval.3. Contract & Payment Support- Assist in preparing bidding documents and monitor the design package tendering process.- Coordinate the review of payment documents from contractors/consultants prior to submission.- Support negotiation, drafting, and monitoring of design contract progress.4. Stakeholder Communication & Coordination- Act as the liaison between the company, the client/investor, and both local and international consultants.- Prepare meeting agendas, coordinate schedules, take minutes, and follow up on action items.- Support the accurate and complete communication of technical and administrative information to relevant parties.5. Specialized Translation & Interpretation- Translate technical documents, drawings, reports, and bidding files (English – Vietnamese / Vietnamese – English).- Provide interpretation during technical meetings and discussions with foreign partners when required.6. Reporting & Management System Support- Compile regular progress reports and updates on project implementation status as requested.- Propose solutions to address emerging issues during project execution.- Perform other administrative tasks as assigned by management.
Temporary Accountant

Temporary Accountant

Inabata Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Record all transactions related to cash in banks, check documents and prepare payment.• Check record of all invoices of selling at correct account title.• Record all transactions related to office expenses, prepaid expenses, fixed assets.• Prepare monthly VAT reports.• Other tasks as required.
Performance Marketing Manager (Up to $10.000 + Sign on Bonus Up to 3 month)

Performance Marketing Manager (Up to $10.000 + Sign on Bonus Up to 3 month)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLEAre you a data-driven marketing leader looking to make a massive impact in a high-growth, tech-driven e-commerce company? Crossian is on a mission to build powerful direct-to-consumer brands and maximize customer lifetime value. After achieving over $100M in revenue in 2024, we’re setting our sights on unicorn status by 2029—and we need top talent to help us get there.As Performance Marketing Manager, you’ll lead a team of 5-10 marketers, driving revenue and profitability through strategic paid media campaigns. This role is perfect for a results-oriented leader who thrives in a fast-paced, dynamic environment and is ready to take ownership of large-scale marketing initiatives.To acknowledge and support talent, a Sign-On Bonus up to 3 month is available for those joining Crossian before November 30th. This one-time reward ensures you feel valued and fully recognized from your very first day with us.At Crossian, we offer:• A high-growth, innovative environment where your strategies shape the future• Direct impact on a company scaling at over 1000% growth• Competitive compensation and career acceleration opportunities• A culture that values data-driven decision-making and rapid experimentationIf you're ready to lead, innovate, and grow with us, join Crossian today!
Chuyên viên cao cấp Khách hàng cá nhân SRBO (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh)

Chuyên viên cao cấp Khách hàng cá nhân SRBO (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm và phát triển danh mục khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc các loạihình dịch vụ của ngân hàng• Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xửlý nợ• Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm địnhdựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trảnợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....• Kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc cùng lãivay theo hợp đồng của khách hàng.• Thường xuyên gặp mặt khách hàng để tư vấn, chăm sóc và giới thiệu các sản phẩm của ngânhàng theo yêu cầu.
  • 1
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 112

Việc làm tuyển gấp

[Khu Vực Miền Nam] Chương Trình MB Fast Track - Vào Nghề Siêu Tốc
[Khu Vực Miền Nam] Chương Trình MB...
icon
QC Engineer Eol (Working in Ha Tinh)
QC Engineer Eol (Working in Ha Tinh)
icon
Phú Quốc - Chuyên Viên Kiểm Soát Khối Lượng - Thi Công Xây Dựng
Phú Quốc - Chuyên Viên Kiểm Soát...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Thái Bình
Đại học Thái Bình
exp http://www.tbu.edu.vn/
Đại học Y Dược Thái Bình
Đại học Y Dược Thái Bình
exp http://tbump.edu.vn/
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
exp
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265666)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21830)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4588)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20521)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31440)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31191)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13588)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155230)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (203)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập