Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thăng Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch sản xuất đáp ứng yêu cầu đơn hàng của kinh doanh và phù hợp với năng lực sản xuất của các phân xưởng nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
2. Theo dõi, giám sát, cập nhật năng lực sản xuất của các công đoạn, phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động.
3. Triển khai kế hoạch giao, nhận hàng nhằm đáp ứng yêu cầu đơn hàng của phòng kinh doanh, tối ưu chi phí.
4. Tiếp nhận thông tin và lập kế hoạch mua hàng hóa, nguyên phụ liệu.
5. Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp phù hợp với tiêu chí mua hàng của Công ty.
Quyền lợi
- Thu nhập : Từ 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
- Phụ cấp ăn trưa 30.000 VNĐ/ngày, phụ cấp trang điểm 100.000 VNĐ/tháng (đối với nữ)
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo yêu cầu luật định.
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi nộ bộ: sinh nhật, hỉ, hiếu …
- Tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding và hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
- Tham gia các khóa đào tạo và phát triển nội bộ
- Cơ sở vật chất hiện đại, pantry tiện nghi
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Phân tích thị trường: Nắm bắt xu hướng du lịch, nhu cầu của khách hàng và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược marketing phù hợp.
- Nghiên cứu khách hàng: Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, từ đó đề xuất các sản phẩm tour và hoạt động quảng bá hướng đến đúng đối tượng.
2. Xây dựng và thực hiện chiến lược
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing tổng thể để quảng bá thương hiệu và các gói tour của công ty.
- Thực hiện các chiến dịch marketing và quảng cáo trên các kênh khác nhau
- Hỗ trợ lên kế hoạch tour.
3. Sáng tạo nội dung và quản lý kênh truyền thông
- Sản xuất các nội dung marketing hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh và video cho website, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.
- Duy trì sự hiện diện của công ty trên các nền tảng truyền thông, cập nhật thông tin tour mới và các chương trình khuyến mãi.
* Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
• Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác điều hành và quản lý các hoạt động hàng ngày của khách sạn.
• Phiên dịch, dịch thuật và truyền đạt chính xác các thông tin bằng tiếng Hàn – tiếng Việt – tiếng Anh (ưu tiên có) trong các cuộc họp, email, tài liệu.
• Sắp xếp, quản lý lịch làm việc, lịch họp, công tác của Tổng Giám đốc; chuẩn bị tài liệu, báo cáo khi cần.
• Theo dõi, tổng hợp và nhắc nhở tiến độ công việc từ các phòng ban theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
• Hỗ trợ tiếp đón và làm việc với đối tác, khách hàng Hàn Quốc và quốc tế.
• Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng khác theo phân công
• Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ
• Kiểm tra, giám sát công việc được thực hiện đúng quy trình, quy chuẩn
• Kiểm tra, giám sát không gian phục khách hàng, đảm bảo không gian các khu vực luôn chỉn chu và đạt tiêu chuẩn phục vụ
• Kiểm tra, giám sát quá trình chuẩn bị và diễn ra tiệc, đảm bảo khâu chuẩn bị tiệc diễn ra đúng kế hoạch và đạt tiêu chuẩn vận hành
2. Xây dựng tiêu chuẩn phục vụ
• Có phương án và đề xuất để nâng cao chất lượng phục vụ, quy trình quy chuẩn, đồ dùng dụng cụ của nhà hàng
• Kết hợp cùng đội ngũ quản lý để xây dựng quy trình phục vụ chi tiết và rõ ràng đảm bảo cập nhật xu hướng thị trường và nhu cầu thay đổi của khách hàng.
• Tối ưu hóa quy trình và hoạt động hiệu quả.
• Tư vấn và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu chi phí nhân sự.
• Đề xuất các phương án thay đổi phù hợp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
3. Triển khai đào tạo và phát triển đội ngũ
• Triển khai đào tạo và phát triển đội ngũ kết hợp cùng đội ngũ quản lý xây dựng bài đào tạo kỹ năng nhân viên nhằm nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
• Tham gia vào quá trình đào tạo để phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ, đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
• Kết hợp cùng đội ngũ quản lý lên kế hoạch đào tạo tháng và quý cho nhân viên, đảm bảo nhân viên được đào tạo đúng tiến trình và phù hợp với từng cấp độ nhân viên
4. Báo cáo
• Phân tích, đánh giá kết quả, đánh giá chất lượng công việc thực hiện theo quy chuẩn đã ban hành
• Đánh giá chất lượng và đưa ra các thiếu sót trong quá trình vận hành.
• Đánh giá kỹ năng phục vụ của nhân viên trước và sau khi đào tạo.
• Định kì hàng tuần/ tháng gửi báo cáo tiến độ triển khai.
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất.
Chủ động theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật…) để giải quyết kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Ghi nhận, tổng hợp và báo cáo ý kiến phản hồi của khách hàng để đề xuất cải thiện dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Tham vấn cho Chủ tịch và Hội đồng thành viên về quy trình, thủ tục, các nghiệp vụ trong lĩnh vực Logistic nội địa/vận chuyển hàng hoá
- Nghiên cứu thị trường tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì phát triển khách hàng hiện có
- Xây dựng phương án, dự án kinh doanh dịch vụ vận tải nội địa dài hạn/trung hạn/ngắn hạn và báo cáo/đề xuất với Hội đồng thành viên để triển khai các phương án/dự án đã đề ra;
- Quản lý vận hành hoạt động vận tải hàng hoá (bao gồm phương tiện, tuyến đường, nhân lực)
- Tổ chức điều hành công việc của các bộ phận thuộc Phòng vận tải hàng hoá (BP. Lái xe, BP. Điều hành, BP. Tổng đài, BP. Kinh doanh, BP. Điều phối và các chi nhánh tỉnh). Xây dựng định biên và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan tới Phòng Vận tải hàng hoá
- Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh gửi Hội đồng thành viên
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Hội đồng thành viên