Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thăng Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chạy quảng cáo fb ads, tiktok ads mang data nóng từ về cho đội sale chốt đơn
- Tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo & tối ưu hóa chi phí.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi
- Đề xuất các phương án hoặc thực thi việc phát triển các kênh quảng cáo để tăng hiệu suất bán hàng.
- Triển khai, đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết của các chiến dịch chạy performance trên nền tảng Google, FB của những sản phẩm công ty.
Lên nội dung, viết bài, và phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral trên các kênh Digital, các bài viết liên quan đến chủ đề sản phẩm/dịch vụ do Công ty phát triển.
Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng sáng tạo, nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm, các chương trình quảng cáo, chiến dịch online.
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến biên tập nội dung và các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Được đào tạo Kiến thức Tổng quan và Tư duy Marketing
Được đào tạo các kĩ năng, kỹ thuật về Content Marketing.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.