1. Tham gia Thiết kế Mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ ( 60%)- Rà soát, điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi, xây dựng mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ cho các đơn vị cho phù hợp với thực tiễn và nhu cầu quản trị;- Xây dựng, đề xuất mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ cho các đơn vị, bộ phận thành lập mới, tái cơ cấu, sáp nhập" - Tham gia vào các dự án Thiết kế công việc, phân tích và thiết kế lại công việc;- Cùng các trưởng phòng ban viết và tiêu chuẩn thực hiện công việc;- Đánh giá và xác định giá trị/độ lớn của công việc;- Xây dựng hệ thống cấp bậc của vị trí công việc;- Xây dựng hệ thống thang bảng lương theo hệ thống cấp bậc của công việc;- Xác định tiêu chuẩn năng lực đối với từng vị trí và định mức chi trả trong thang bảng lương." 2. Tham gia xây dựng hệ thống quản trị hiệu suất- Phối hợp cùng các trường phòng ban xây dựng hệ thống KPIs cho từng vị trí công việc,- Theo dõi, kiểm soát đánh giá chất lượng kết quả thực hiện công việc của toàn hệ thống theo chỉ tiêu KPIs;- Lập báo cáo, phân tích về năng suất lao động của toàn hệ thống. Đưa ra các cảnh báo kịp thời, và giải pháp nâng cao năng suất lao động.- Đề xuất các phương án, chương trình, chế độ phúc lợi nhằm tạo động lực lao động." 3. Chủ trì xây dựng hệ thống BSC-KPIs của toàn tậpđoàn: Chuỗi giá trị, Bản đồ chiến lược tập đoàn, KPI các công ty thành viên, KPI các phòng, KPI cá nhân, Kế hoạch hành động KPI- Chủ trì xây dựng cơ cấu tổ chức của toàn tập đoàn: Sơ đồ tổ chức, hệ thống chức danh – vị tí công việc, Ma trận chức năng, Chức năng nhiệm vụ, hệ thống phân quyền, Khung năng lực...- Chủ trì xây dựng hệ thống quy chế, quy trình, quy định và đánh giá tuân thủ hệ thống theo tiêu chuẩn ISO 9001...