Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thăng Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận nhà hàng.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…).
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
•Triển khai các chiến dịch marketing online & offline cho casino.
•Xây dựng và thực hiện chương trình:
+Khuyến mãi, ưu đãi cho người chơi
+Sự kiện, giải đấu, Lucky Draw, Jackpot
•Phối hợp với bộ phận PR, VIP, Promotion để quảng bá hình ảnh casino.
•Viết nội dung marketing, thông báo chương trình, ưu đãi khách hàng.
•Phối hợp với thiết kế in ấn & digital marketing.
•Quản lý nội dung trên:Website, mạng xã hội, fanpage (nếu có) , ấn phẩm trong casino: poster, standee, brochure
•Hỗ trợ xây dựng chương trình:
+ Loyalty
+Sinh nhật, ngày lễ, ưu đãi dành riêng cho VIP
•Adheres to regulatory, departmental and company polices.
• Consistently provides the highest quality of service to our guests.
• Assists slot operations manager and assistant slots manager when required.
• Monitor slots supervisors and slots attendant when required
• Liaise with other departments to ensure all guests have a pleasant visit.
• Verifies all payouts and assists in the process of payments within permitted limitations.
• Ensure all machines are operational and working in the correct manner.
• Ensure all guests are greeted and responded to in a timely manner
• Observe all activities in assigned shift and area, offer assistance to guests when needed, advise slot guests on how to play machines, pay tables and any general questions on the club.
• Remain vigilant to security issues throughout the property.
• Promotes all Club related promotions.
• Follows all policies and procedures.
• Keeps up to date with all the club and hotels events.
• Ensures that the club floor is kept clean and tidy at all time, relays information to housekeeping when needed.
• Works with F & B to ensure guests are served drinks in a timely manner
• Performs other job related duties when needed.
• Tuân thủ các chính sách của công ty, phòng ban và quy định của pháp luật.
• Luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng.
• Hỗ trợ quản lý vận hành máy đánh bạc và trợ lý quản lý máy đánh bạc khi cần thiết.
• Giám sát nhân viên giám sát máy đánh bạc và nhân viên phục vụ máy đánh bạc khi cần thiết.
• Liên hệ với các phòng ban khác để đảm bảo tất cả khách hàng đều có một chuyến thăm thú vị.
• Xác minh tất cả các khoản thanh toán và hỗ trợ quá trình thanh toán trong phạm vi cho phép.
• Đảm bảo tất cả các máy đều hoạt động và hoạt động đúng cách.
• Đảm bảo tất cả khách hàng được chào đón và phản hồi kịp thời.
• Quan sát tất cả các hoạt động trong ca làm việc và khu vực được phân công, hỗ trợ khách hàng khi cần, tư vấn cho khách hàng về cách chơi máy đánh bạc, bảng thanh toán và bất kỳ câu hỏi chung nào về CLB .
• Luôn cảnh giác với các vấn đề an ninh trong toàn bộ khuôn viên.
• Quảng bá tất cả các chương trình khuyến mãi liên quan đến Câu lạc bộ.
• Tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình.
• Cập nhật tất cả các sự kiện của CLB và khách sạn.
• Đảm bảo khu vực CLB luôn sạch sẽ và gọn gàng, chuyển thông tin cho bộ phận dọn phòng khi cần.
• Phối hợp với bộ phận F&B để đảm bảo khách được phục vụ đồ uống kịp thời.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc khi cần.
Mục đích công việc:
Tổ chức triển khai công việc liên quan đến tài trợ khủng bố và tài trợ bổ biến vũ khí huỷ diệt hàng loạt và FATCA theo quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Ngân hàng nhằm kiểm soát, giám sát và cảnh báo kịp thời các rủi ro trong các hoạt động giao dịch của Ngân hàng.
Nhiệm vụ chính: