Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
[Tuyển Dụng] KẾ TOÁN TRƯỞNG / KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Địa điểm làm việc: [P3202 tòa A2, chung cư An Bình, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội] Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30), Thứ 7 làm buổi sáng
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp máy phát điện công nghiệp, quy mô doanh thu hàng năm trên 50 tỷ đồng. Hiện nay, chúng tôi cần tuyển một Kế Toán Trưởng hoặc Kế Toán Tổng Hợp có năng lực và trách nhiệm cao để đồng hành trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
Mô tả công việc
• Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán – thuế theo đúng quy định pháp luật và yêu cầu quản lý của Công ty.
• Kiểm soát kế hoạch thu – chi, ghi nhận chi phí, tài sản, công nợ, nguồn vốn đúng quy định.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo quản trị, phân tích số liệu tài chính hàng tháng.
• Kiểm soát việc thanh toán nhà cung cấp, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ, các khoản thuế phải nộp.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán, nhà cung cấp… liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình, chính sách tài chính – kế toán nội bộ.
• Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán, đảm bảo đầy đủ – khoa học – chuyên nghiệp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Giám sát kỹ thuật công tác thi công hiện trường và kiểm soát chất lượng thi công cốp pha, cốt thép, bê tông, xây trát; hạ tầng cảnh quan ....
Kiểm soát định mức hao hụt vật tư thiết bị
Báo cáo nhân lực, kế hoạch thi công
Nghiệm thu xác nhận phạm vi thi công cho tổ đội, thầu phụ
Thực hiện công tác khác theo chỉ đạo của Chỉ huy trưởng
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm rượu vang của Công ty.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới Khách hàng và các đối tác tiềm năng.
- Giải quyết các vấn đề, phàn nàn để đảm bảo sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng.
- Lập kế hoạch công việc tuần/tháng và báo cáo kết quả công việc với Trưởng bộ phận.
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
1. Quản lý hoạt động khu vực Sảnh khách sạn:
- Giám sát quy trình tiếp nhận khách: Đảm bảo các hoạt động như nhận phòng (check-in), trả phòng (check-out), đặt phòng và xử lý yêu cầu của khách diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Quản lý đội ngũ nhân viên: Điều hành, hướng dẫn và giám sát nhân viên lễ tân thu ngân, bellman, bảo vệ và các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu suất làm việc.
- Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
2. Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (buồng phòng, nhà hàng, kỹ thuật) đảm bảo tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn của khách luôn hài lòng.
- Lưu lại những phàn nàn, góp ý của khách để chuyển đến bộ phận liên quan có hướng xử lý và cải tiến khi gặp lại tình huống tương tự.
3. Quản lý hành chính và tài chính:
- Theo dõi doanh thu: Kiểm tra báo cáo doanh thu từ đặt phòng, dịch vụ bổ sung và các giao dịch tại quầy lễ tân.
- Quản lý đặt phòng: Giám sát hệ thống đặt phòng, tối ưu hóa tỷ lệ lấp đầy phòng (occupancy rate) và phối hợp với bộ phận kinh doanh để điều chỉnh giá phòng.
- Kiểm soát chi phí: Đảm bảo các hoạt động tại sảnh được thực hiện trong ngân sách, quản lý vật tư và thiết bị tại khu vực lễ tân.
4. Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự:
- Kết hợp với Phòng Đào tạo thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
5. Ứng phó tình huống khẩn cấp:
- Xử lý các tình huống khẩn cấp như sự cố an ninh, y tế hoặc thiên tai, đảm bảo an toàn cho khách và nhân viên.
- Đưa ra quyết định nhanh chóng trong các tình huống bất ngờ, chẳng hạn như phòng bị đặt trùng (overbooking).
6. Các công việc khác:
- Thường xuyên kiểm tra công việc của bộ phận để hỗ trợ và đảm bảo phục vụ khách
- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Động viên, khuyến khích tinh thần làm việc của nhân viên.
- Tham gia các các khóa đào tạo về lễ tân.
- Làm các công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc khách sạn.
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
- Bảo quản tài sản của Công ty
- Giữ trật tự, an ninh trong Công ty
- Hướng dẫn khách tới nơi cần liên hệ
- Kiểm tra việc ra vào công ty của khác
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, TP. HCM, Cà Mau, Đà Lạt…
- Bảo dưỡng, bảo trì các hạng mục kỹ thuật tòa nhà chung cư và khu vực công cộng theo phân công và theo kế hoạch: Hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống thang máy, máy phát điện ...
- Tuân thủ các chỉ dẫn kỹ thuật từ giám sát và các khuyến cáo cũng như hướng dẫn vận hành của nhà sản xuất đối với từng hạng mục kỹ thuật được phân công
- Trực tiếp triển khai các nhiệm vụ bảo dưỡng bảo trì hoặc phối kết hợp với đơn vị nhà thầu phụ
- Trực tiếp kiểm tra các lỗi kỹ thuật đối với khu vực chung hoặc trong căn hộ nhà dân trong Khu đô thị
- Lập báo cáo và đề xuất phương án xử lý lên cấp trên và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện nhiệm vụ phân công theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn lao động và hài long khách hàng
- Trực sự cố theo ca được phân công
- Phỏng vấn, đi làm ngay
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
- Tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.