Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hạch toán & kiểm tra sổ sách kế toán:
- Hạch toán, kiểm tra và tổng hợp đầy đủ các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày liên quan đến hoạt động khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ tiện ích khác.
- Rà soát, đối chiếu số liệu từ các kế toán viên nhằm đảm bảo số liệu được ghi nhận đầy đủ, kịp thời và chính xác.
- Đối chiếu và rà soát số dư tài khoản ngân hàng với sổ kế toán, cân đối các tài khoản kế toán, phát hiện và xử lý sai sót kịp thời.
- Theo dõi tính giá thành sản phẩm, dịch vụ của các bộ phận liên quan.
• Lập báo cáo:
- Lập báo cáo lãi lỗ hàng tháng/quý/năm và các báo cáo phân tích khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập và nộp báo cáo thuế định kỳ (GTGT, TNCN, TNDN,... ) và các báo cáo liên quan khác theo quy định của pháp luật.
- Lập và nộp báo cáo tài chính định kỳ đúng thời hạn và đúng quy định.
• Quản lý công nợ, thanh toán và hàng tồn kho:
- Phối hợp với kế toán thu mua và kế toán doanh thu đối chiếu công nợ phải thu – phải trả, theo dõi tiến độ thu hồi công nợ.
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán đảm bảo đầy đủ chứng từ trước khi chuyển cho KTT và GD phê duyệt.
- Giám sát số liệu hàng tồn kho định kỳ (tháng/quý), phối hợp tổ chức kiểm kê định kỳ tài sản, công cụ dụng cụ, hàng tồn kho tại các cơ sở, chi nhánh.
- Kiểm soát chi phí – ngân sách:
- Theo dõi và kiểm soát chi phí theo từng bộ phận, phân tích biến động chi phí theo từng bộ phận, cảnh báo vượt ngân sách kịp thời.
- Định kỳ phân tích hiệu quả hoạt động, tỷ suất lợi nhuận, điểm hòa vốn và các chỉ số tài chính khác.
• Hỗ trợ quyết toán – kiểm toán – kiểm soát nội bộ:
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ phục vụ thanh tra, kiểm toán, quyết toán.
- Hỗ trợ kế toán trưởng cung cấp số liệu và giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán, BGD công ty.
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các quy trình kế toán, thực hiện kiểm soát nội bộ khi được phân công.
• Công việc khác:
- Hướng dẫn nghiệp và hỗ trợ kế toán viên xử lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Phối hợp cùng kế toán trưởng lập kế hoạch đào tạo nội bộ định kỳ; cập nhật các chính sách, thông tư, nghị định mới liên quan đến thuế, tài chính – kế toán,...
- Chủ động đề xuất sáng kiến/giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
• Greet functions organizers on arrival and ensure that their requests are dealt with.
• Ensure all staff is properly trained and have the tools and equipment needed to effectively carry out their job functions.
• Ensure that rooms/function space are set up according to guest expectations and banquet event order. Conduct pre-function meetings with scheduled staff and review all information pertinent today’s functions. Inspect scheduled functions areas/rooms, table set ups, buffet tables, receptions and coffee break for cleanliness, attractiveness and proper layout.
• Follow up problems which may arise from event order and room allocations and rectify as soon as possible.
• Supervise VIP functions as required.
• Oversee all service and set ups
• Ensure all equipment requested is fulfilled.
• Work with Manager on manpower planning and management needs.
• Work with Manager in the preparation and management of the department budget.
• Work with the team to actively minimize breakage and wastage across the department.
• Planning, coordinating and implementing banquet menu – meeting room set up into the department operation
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time
• Giám sát kiểm soát các nguồn thu – chi phí – tài sản của khách sạn để bảo đảm an toàn tài sản và minh bạch tài chính.
• Lập và trình báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, báo cáo tài chính nội bộ và theo quy định pháp luật.
• Đảm bảo tuân thủ quy định của chủ đầu tư, luật kế toán, thuế và các văn bản pháp lý liên quan.
• Quản lý đội ngũ nhân viên kế toán, kho, thu ngân, mua hàng: phân công, đào tạo.
• Thiết lập hệ thống tài khoản, mã nghiệp vụ, quy trình nội bộ; kiểm soát kho hàng, công nợ, thanh toán, hợp đồng, chi phí vận hành.
• Hợp tác với các bộ phận lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách; giám sát thực hiện kế hoạch – ngân sách và cung cấp thông tin tài chính kịp thời cho ban lãnh đạo.
• Làm việc với cơ quan quản lý nhà nước (thuế, ngân hàng…) và thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến tài chính – kế toán.
• Banquet Event order follow up and implement required from Sale Team
• Supervise and assist the banquet star on a daily basis
• Assist in processing the daily cash sheets in conjunction with other supervisor and manager
• Participate in planning, coordinating and implementing banquet menu – meeting room set up into the department operation
• Conduct daily briefings before all event and liaise with Kitchen department to manage the operation
• Work with other departments to supervise all aspects of stock deliveries and accurate and updated data records
• Follow closely with weekly order statement to ensure that stock levels are maintained and handled well
• Supervise the department’s operation and handle incidents properly with satisfied service quality given
• Act as duty manager on rotation basis (role shared with other supervisors and manager)
• Support other supervisors and FB service star at peak times; undertake any operational duties to ensure guest expectation is met
- Khung giờ làm 1: 8h00 – 13h00 và 16h00 – 20h00
- Khung giờ làm 2: 9h00 – 13h00 và 16h00 – 21h00
- Hỗ trợ Bếp chính trong quá trình sơ chế, chế biến món ăn.
- Chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ nấu nướng theo thực đơn mỗi ngày.
- Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng, tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ dọn dẹp, rửa dụng cụ, sắp xếp nguyên liệu sau ca làm.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Bếp trưởng hoặc Quản lý.
- Tổ chức điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp.
- Lên kế hoạch và phát triển thực đơn Á hấp dẫn, sáng tạo, phù hợp với phong cách và tiêu chuẩn của khách sạn.
- Giám sát và hướng dẫn đội ngũ nhân viên bếp trong việc chế biến, trình bày và phục vụ món ăn, đảm bảo tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Quản lý hàng hoá, nguyên vật liệu, công dụng cụ, tài sản trong bếp
- Phối hợp, kết hợp với các bộ phận liên quan phục vụ nhà hàng
- Các công việc khác trong phạm vi công việc theo chỉ đạo Ban giám đốc
Giai đoạn triển khai lập báo cáo nghiên cứu khả thi
- Triển khai bản vẽ thiết kế cơ sở, thiết kế thi công cấp điện ,cấp nước, thoát nước cho dự án
- Kiểm tra, đo đạc thông số
- Am hiểu về các thiết bị, chủng loại, xuất xứ thông dụng trên thị trường
- Có kinh nghiệm làm các dự án, office, khách sạn, biệt thự, villa và các công trình bungalow đặc sắc...
- Lập kế hoạch kinh doanh, doanh thu, nhân sự theo từng giai đoạn.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, ẩm thực, phòng ở và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đào tạo và đánh giá nhân viên các bộ phận.
- Xử lý tình huống phát sinh, đảm bảo vận hành trôi chảy và chuyên nghiệp.
- Đề xuất chương trình marketing, khuyến mãi, cải thiện dịch vụ.
• Refers sales leads to appropriate personnel within the InterContinental Hotels Group
• Sells to new, existing and prospective customers considering goals set forth in the sales strategy, negotiating optimum rate for the benefit of the business
• Services existing business through management of account bases
• Develop and maintain a regular pattern of sales calls, meeting with principals of target market
• Provides direction on, and conducts market research and analysis
• Develops and maintains contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/convention bureau, and other producers closely allied to Hotel business
• Builds profile within local market place through attendance at various events and local market place
• Entertain clients
• Plan and conduct familiarization tours and site inspections
• Travel when required to promote the hotel and develop potential business
• Maintain regular contact with the IHG hotels in your region and the regional reservation office
• Monitors existing business and inputs into sales strategy meetings to maximize business
• Grows existing business and establishes and pursues leads which will develop business
• Interfaces with operations on a timely basis
• Initiates and prepares tenders for business
• Assesses sales and marketing data
• Assists with the preparation of new products and services
• Assists in the evaluation of sales and marketing activities
• Analyses sales mix and likely impact on hotel goals
• Implement direction from Director of Sales and Marketing
• Works with superior in the preparation and management of the Department’s budget
• Tham dự buổi họp giao ban hàng ngày hoặc các buổi họp khác theo lịch
• Tham dự các khóa đào tạo theo lịch
• Đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm việc và khu vực làm việc
• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn về: An toàn lao động, Diện mạo vệ sinh cá nhân, ….
• Các công việc khác được phân công bởi giám sát
- Được học và đào tạo về Teppanyaki
• Chuẩn bị nguyên liệu, chế biến các món ăn theo hướng dẫn
• Tham dự buổi họp giao ban hàng ngày hoặc các buổi họp khác theo lịch
• Tham dự các khóa đào tạo theo lịch
• Đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm việc và khu vực làm việc
• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn về: An toàn lao động, Diện mạo vệ sinh cá nhân, ….
• Các công việc khác được phân công bởi giám sát
• Được học về bếp TEPPANYAKI
- Thực hiện các liệu trình bằng máy công nghệ cao cho khách (chăm sóc da mặt không xâm lấn);
- Soi da, tư vấn các liệu trình, sản phẩm phù hợp với khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ;
- Các công việc khác do quản lý giao.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Facial Bar Imperia Smart City: Imperia Smart city, Tòa l2,Phường Tây Mỗ,Quận Nam Từ Liêm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Ngoại Giao Đoàn N03T5: Ngoại Giao Đoàn, N03T5,Phường Xuân Tảo,Quận Bắc Từ Liêm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar 18T2 Lê Văn Lương: 18T2, Lê Văn Lương,Phường Nhân Chính,Quận Thanh Xuân,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Lý Nam Đế: Số 12 A11 Lý Nam Đế,Phường Hàng Mã,Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar 60 Thợ Nhuộm: 60 Thợ Nhuộm,Phường Trần Hưng Đạo,Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Tuệ Tĩnh: 37 Phố Tuệ Tĩnh,Phường Nguyễn Du,Quận Hai Bà Trưng,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Mai Hắc Đế: Số 102 - 104 phố Mai Hắc Đế,Phường Nguyễn Du,Quận Hai Bà Trưng,Thành phố Hà Nội
- Facialbar Đinh Tiên Hoàng: 89 Đinh Tiên Hoàng,Phường Tràng Tiền,Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội
- Facialbar Tràng Thi: Số 5 Tràng Thi ,Phường Tràng Tiền,Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Vinhomes Riverside 2: Vinhomes Riverside, PL01-31, Đường Nguyễn Lam,Phường Phúc Đồng,Quận Long Biên,Thành phố Hà Nội
- Xây dựng các chiến lược, kế hoạch ngắn/trung/dài hạn nhằm mở rộng và phát triển mảng vận tải hành khách và báo cáo/đề xuất với Ban lãnh đạo để triển khai các phương án/dự án đã đề ra
- Xây dựng các quy trình/ chính sách liên quan tới vận hành mảng vận tải hành khách
- Nghiên cứu phát triển luồng tuyến và mở rộng kinh doanh vận tải
- Là đầu mối quan hệ và làm việc với cơ quan chức năng: Bảo hiểm, công an, thanh tra.... giải quyết các phát sinh có liên quan
- Quản lý chất lượng dịch vụ, lên các phương án và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và dịch vụ mảng vận tải hành khách
- Tổ chức điều hành công việc của các bộ phận thuộc Phòng vận tải hành khách (BP. Lái xe, BP. Điều hành, BP. Tổng đài, BP. Chăm sóc khách hành, BP. Kinh doanh, BP. Điều phối và các chi nhánh tỉnh). Xây dựng định biên và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Quản lý, duy trì sử dụng hiệu quả các phương tiện và tài sản khác phục vụ cho hoạt động vận tải hành khách của Công ty.
- Phối hợp với phòng kế toán giám sát chi phí cầu đường, xăng dầu định mức cho từng xe
- Và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
1. Thực hiện các công việc đầu ca
- Phối hợp với Bếp trưởng hoặc Bếp phó kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng.
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa.
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn .
- Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết.
2. Trực tiếp chế biến món ăn
- Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp
- Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
- Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng
3. Quản lý khu vực bếp được phân công
- Khi Bếp trưởng, Bếp phó, Tổ trưởng bếp vắng mặt, bếp chính sẽ thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho bếp trưởng vào cuối ca
- Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàng
- Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
- Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của phụ bếp và các bộ phận liên quan
- Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, sai sót của nhân viên
4. Thực hiện các công việc đóng ca
- Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định
- Sắp xếp các dụng cụ chế biến, máy móc, thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu, ngăn nắp, đúng nơi quy định
- Chịu trách nhiệm bảo quản các nguyên vật liệu tồn vào cuối ca
- Cùng các nhân viên khác thực hiện tổng kết vệ sinh bếp trước khi kết thúc ca làm việc
- Kiểm tra các hệ thống ga, đèn, quạt đã được tắt; tủ mát, tủ lạnh vẫn hoạt động đúng nhiệt độ tiêu chuẩn quy định trước khi kết thúc ca làm việc
- Bàn giao công việc bằng sổ cho ca làm việc sau, đóng ca.
5. Các công việc khác
- Hàng ngày hoặc đột xuất báo cáo công việc trong bếp cho bếp trưởng khi được yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên