Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công tác kế toán tổng hợp:
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận; giữa chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành kế toán.
- Hạch toán các bút toán nội sinh, bút toán cuối kỳ trước khi lập báo cáo tài chính.
- Thực hiện báo cáo quản trị doanh thu, chi phí, dòng tiền định kỳ.
- Lập báo cáo tài chính quý, 6 tháng, năm theo đúng chuẩn mực kế toán và quy định pháp luật.
- In sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo đúng mẫu biểu và lưu trữ đầy đủ theo quy định.
- Hướng dẫn cách xử lý – hạch toán các nghiệp vụ cho các kế toán phần hành khác.
- Tham gia xây dựng – cải tiến hệ thống tài chính kế toán nội bộ hiệu quả, minh bạch.
2. Công tác kế toán thuế:
- Chuẩn bị hồ sơ, số liệu để giải trình và làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra.
- Thường xuyên cập nhật quy định pháp luật về thuế để đảm bảo tính tuân thủ.
- Đưa ra đề xuất các bút toán điều chỉnh, cải tiến phương pháp ghi nhận chi phí – doanh thu hợp lý.
- Soát xét tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN và các báo cáo liên quan.
3. Công việc khác:
- Cập nhật & cung cấp số liệu theo yêu cầu của Ban Giám đốc hoặc các phòng ban liên quan.
- Thống kê, tổng hợp dữ liệu kế toán – tài chính khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Số 25 – B3, ngõ 57 Láng Hạ, Phường Ô Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đại lý, dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học, cửa hàng trà sữa, bánh,…
- Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng;
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và số lượng;
- Khảo sát giá cả thị trường, cập nhật báo cáo giá hàng ngày/tuần;
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Nơi làm việc: Hà Nội: Tòa C4, đường Nguyễn Cơ Thạch, KDT Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích và đánh giá để đưa ra phương án thiết kế phù hợp
- Thiết kế và diễn họa 3D : Lên ý tưởng và thiết kế phối cảnh 3D kiến trúc - nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tư vấn phong cách thiết kế cho khách hàng
- Luôn quan sát chào hỏi và chăm sóc khách hàng trong khu vực làm việc được sắp xếp
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền, thể tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách và các giấy cần thiêt một cách chính xác và đầy đủ
- Đáp ứng kịp thời các điều kiện của khách chơi máy theo các yêu cầu như trả thưởng, mua điểm, hướng dẫn khách chơi…
- Cung cấp các dịch vụ cho khách chơi kịp thời, chính xác một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy móc thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về lợi ích của người chơi & các chương trình tiếp thị của CLB để khách biết và thu hút khách hàng mới.
- Thực hiện một cách chuẩn mực các quy định và nội quy của CLB
- Tuân thủ các nhiêm vụ khác do chỉ đạo của giám sát viên
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
Chủ động tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá các nhà cung cấp quốc tế (ưu tiên châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…).
Phân tích năng lực cung ứng, điều kiện thương mại và lịch sử uy tín của nhà cung cấp
Xử lý mua hàng kỹ thuật
Hiểu và phân tích tài liệu kỹ thuật, bản vẽ hoặc catalogue để đưa ra lựa chọn hàng hóa phù hợp.
Chuyển đổi mã hàng tương đương giữa các hãng (cross reference)
Lập báo giá, đánh giá chào hàng, làm đề xuất phê duyệt đơn hàng
Thủ tục xuất nhập khẩu & pháp lý
Làm việc với nhà cung cấp trong việc xin giấy phép xuất khẩu (Export License), End User Certificate, hoặc các yêu cầu tuân thủ ITAR/EAR/CE nếu cần.
Hỗ trợ chứng từ CO, CQ, Invoice, Packing List, vận đơn (AWB, B/L)…
Quản lý đơn hàng và giao hàng
Hỗ trợ kỹ thuật & hậu cần
- Kiểm tra bộ hồ sơ xuất/nhập khẩu, chec C/O nhập khẩu, check các chính sách, giấy phép chuyên ngành nếu có
- Khai báo tờ khai hải quan qua phần mềm Ecus
- Kết hợp với ops hiện trường làm thủ tục thông quan cho lô hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
- Xuất hóa đơn GTGT bán hàng.
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt , ngân hàng.
- Nhập chứng từ, kê khai thuế hàng tháng, quý
- Làm sổ sách, lập báo cáo tài chính: quý/năm;
- Giải trình, quyết toán với cơ quan thuế;
- Chuẩn bị hồ sơ cấp tín dụng, làm việc với ngân hàng để mở và duy trì hạn mức tín dụng (vay vốn lưu động, bảo lãnh, LC...).
- Làm hồ sơ vay, mở các loại bảo lãnh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KTT và ban lãnh đạo.
- Tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng