Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Nơi làm việc: Hà Nội: Tòa C4, đường Nguyễn Cơ Thạch, KDT Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
Chủ động tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá các nhà cung cấp quốc tế (ưu tiên châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…).
Phân tích năng lực cung ứng, điều kiện thương mại và lịch sử uy tín của nhà cung cấp
Xử lý mua hàng kỹ thuật
Hiểu và phân tích tài liệu kỹ thuật, bản vẽ hoặc catalogue để đưa ra lựa chọn hàng hóa phù hợp.
Chuyển đổi mã hàng tương đương giữa các hãng (cross reference)
Lập báo giá, đánh giá chào hàng, làm đề xuất phê duyệt đơn hàng
Thủ tục xuất nhập khẩu & pháp lý
Làm việc với nhà cung cấp trong việc xin giấy phép xuất khẩu (Export License), End User Certificate, hoặc các yêu cầu tuân thủ ITAR/EAR/CE nếu cần.
Hỗ trợ chứng từ CO, CQ, Invoice, Packing List, vận đơn (AWB, B/L)…
Quản lý đơn hàng và giao hàng
Hỗ trợ kỹ thuật & hậu cần
Architectural Design: Develop and maintain the end-to-end solution architecture for retail banking sales and service functions, encompassing CRM (Sales & Service modules), sales pipeline management tools, service desk platforms, contact center technologies, branch applications, and related API integrations.
Technology Strategy: Define and guide the implementation of technologies supporting sales and service operations, with a strong focus on leveraging hybrid cloud environments for scalability, resilience, and agility.
CRM Integration: Design and oversee the integration of CRM systems (particularly SAP CRM) to enable effective sales pipeline management, lead tracking, service case management, customer interaction history logging, and a unified 360-degree customer view for sales and service staff.
Omni-Channel Enablement: Architect seamless, consistent, and efficient sales and service journeys for customers and staff across all relevant channels (mobile, web, branch, contact center, Relationship Manager tools).
Data Strategy: Collaborate with data architects and business stakeholders to define data requirements, flows, and management strategies necessary for sales performance reporting, service efficiency analysis, agent productivity tracking, and providing relevant insights to front-line staff.
Sales & Service Process Automation: Design the technical framework to support the automation of key sales workflows (e.g., lead assignment, approval processes) and service requests, enhancing efficiency and consistency.
Stakeholder Collaboration: Work closely with business leaders in Retail Banking, Sales Management, Service Operations, Branch Banking, Contact Center, and IT teams to understand requirements, define solutions, and ensure alignment between business goals and technical execution.
Roadmap & Governance: Develop technology roadmaps, standards, and best practices for the sales and service architecture. Ensure solutions adhere to enterprise architecture principles and security standards.
Vendor Assessment: Evaluate and recommend technology solutions and partners relevant to sales enablement, CRM, contact center, and service management capabilities.
Innovation & Trends: Stay abreast of emerging technologies, industry trends, and best practices in banking, SalesTech, ServiceTech, CRM, contact center solutions, AI in customer service, and cloud technologies, bringing relevant innovations into SHB.
- Kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành xuất nhập khẩu
- Giao dịch với khách hàng Trung Quốc để làm chứng từ và xử lý, giao nhận các lô hàng nhập khẩu/xuất khẩu hàng không, hàng biển, đường bộ.
- Gửi chứng từ kịp thời cho khách hàng, đại lý và xử lý các phát sinh nếu có.
- Theo dõi chứng từ hàng hóa, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác như hải quan, vận tải nội địa, bộ phận hiện trường, bộ phận kế toán để xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận và quản lý.
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đại lý, dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học, cửa hàng trà sữa, bánh,…
- Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng;
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và số lượng;
- Khảo sát giá cả thị trường, cập nhật báo cáo giá hàng ngày/tuần;
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
- Luôn quan sát chào hỏi và chăm sóc khách hàng trong khu vực làm việc được sắp xếp
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền, thể tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách và các giấy cần thiêt một cách chính xác và đầy đủ
- Đáp ứng kịp thời các điều kiện của khách chơi máy theo các yêu cầu như trả thưởng, mua điểm, hướng dẫn khách chơi…
- Cung cấp các dịch vụ cho khách chơi kịp thời, chính xác một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy móc thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về lợi ích của người chơi & các chương trình tiếp thị của CLB để khách biết và thu hút khách hàng mới.
- Thực hiện một cách chuẩn mực các quy định và nội quy của CLB
- Tuân thủ các nhiêm vụ khác do chỉ đạo của giám sát viên
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
- Tiếp nhận thông tin về đơn hàng bao gồm khách hàng, hình ảnh, thông số, định mức nguyên phụ liệu, tài liệu.
- Chuẩn bị tài liệu cho bộ phận phòng mẫu, bộ phận sản xuất, bao gồm số lượng đơn hàng, hình ảnh sản phẩm, định mức nguyên phụ liệu , thông số, yêu cầu nếu có.
- Theo dõi NPL, lập kế hoạch làm mẫu, theo dõi mẫu, gửi mẫu cho khách hàng;
- Liên hệ và cùng lên kế hoạch sản xuất với kế hoạch sản xuất;
- Theo dõi và kiểm tra tiến trình thực hiện đơn hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất;
- Kiểm tra việc xuất hàng, hoàn thành các thủ tục sau khi xuất hàng;
- Liên lạc khách hàng bằng tiếng Anh các vấn đề phát sinh : Inv/PKI, Bill, C/0 from, báo cáo lỗi vải, báo cáo phát sinh….
- Lập kế hoạch lấy mẫu mùa mới và đơn hàng sản xuất;
- Đốc thúc và theo dõi công nợ của khách hàng;
- Xử lý các vấn đề với khách sau khi xuất hàng ( nếu có);
- Báo cáo trình hình với cấp trên ( nếu có);
- Dịch tài liệu cho từng đơn hàng;
- Phối hợp và thực hiện giải quyết các công việc khác phát sinh theo yêu cầu, chỉ đạo của Ban Giám đốc và theo quy định của Công ty.