Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Thành Tây

Đại học Thành Tây

image image
Kế toán (7410) Quản trị nhân lực (131) Quản trị văn phòng (131) Luật kinh tế (1) Công nghệ sinh học Khoa học môi trường Khoa học máy tính (74) Kỹ thuật xây dựng Lâm học Dược học
banner 1
Kế toán thuế Tập Đoàn

Kế toán thuế Tập Đoàn

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển

- Xuất hóa đơn.

- Thu thập và xử lý hóa đơn, chứng từ mua vào, bán ra.

- Hạch toán chi phí, doanh thu, sao kê ngân hàng vào PM Kế toán.

- Theo dõi tài khoản công nợ phải thu & phải trả lên sổ thuế - (phối hợp với kế toán nội bộ để xử lý số liệu cập nhập sổ thuế).

- Sắp xếp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ đảm bảo tính khoa học, dễ tìm.

- Công việc theo yêu cầu của Kế toán trưởng.

- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí

- Hạch toán lương, BHXH.

- Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ.

- Lập các báo cáo theo quy định tháng/quý.

- TNCN thuế thu nhập doanh nghiệp => Nộp thuế (nếu có).

- Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng CĐPS từ các nghiệp vụ kinh tế.

- Kiểm tra đối chiếu sổ chi tiết tài khoản và sổ cái.

- Kiểm tra số liệu cuối kỳ.

- Hỗ trợ các HKD chuẩn bị hồ sơ và chứng từ nếu khi có cơ quan kiểm tra về thuế, quản lý thị trường.

- Hoàn thành báo cáo tài chính cuối năm.

- In toàn bộ sổ sách từ chi tiết đến tổng hợp để lưu trữ, phục vụ cho việc quyết toán thuế sau này.

Quản Lý Nhà Hàng - Chuỗi Nhà Hàng Goldsunfood (Hà Nội)

Quản Lý Nhà Hàng - Chuỗi Nhà Hàng Goldsunfood (Hà Nội)

GOLDSUNFOOD
  • Ngày hết hạn: 11/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
1. Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng

Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.

Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.

Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.

Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.

Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng.

2. Đảm bảo chất lượng món ăn

Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.

Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.

Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.

3. Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự

Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.

Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.

Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.

Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng.

Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng.

Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên trong nhà hàng.

Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.

Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên.

Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty.

4. Marketing

Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm/Quản lý vùng, Ban Giám Đốc

Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.

Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.

Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.

Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.

Đề xuất giá bán sản phẩm.

5. Quản lý tài chính, quản lý chi phí tại nhà hàng

Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.

Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.

Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.

Quản lý các chi phí phát sinh tại nhà hàng như: COS, COL, COU… đảm bảo các chi phí trong định mức công ty giao.

6. Quản lý hàng hóa, tài sản

Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ

Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho

Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý cụm/Quản lý vùng /Ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.

Trực tiếp xử lý các món ăn hư hỏng

Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn

7. Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty

Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.

Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định

8. Điều hành công việc:

Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.

Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên.

Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.

Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

Nhân viên Tham vấn học đường

Nhân viên Tham vấn học đường

Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 9 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Tư vấn, hướng dẫn học sinh thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch học-tập cá nhân.
  • Tư vấn, hướng dẫn học sinh thực hành các chiến lược quản lý cảm xúc và kỹ năng cá nhân.
  • Tham vấn, hướng dẫn học sinh lập kế hoạch cho các lựa chọn sau bậc học trung học (giáo dục đại học, ...)
  • Hỗ trợ và can thiệp (khi cần thiết) đối với học sinh gặp khó khăn về tâm lý.
  • Tư vấn giáo viên, nhân viên và cha mẹ học sinh về hỗ trợ tâm lý, học- tập và hành vi đối các trường hợp học sinh có nhu cầu đặc biệt, hoặc cần được trợ giúp.
  • Trách nhiệm nghề nghiệp và phát triển chuyên môn
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lí bộ phận
Chuyên viên hành chính nhân sự

Chuyên viên hành chính nhân sự

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

Quản lý chế độ phúc lợi

• Thực hiện chi trả các khoản phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, suất ăn ca…

• Theo dõi và cập nhật các chương trình phúc lợi của khách sạn cho CBNV.

• Ghi nhận các đề xuất cải tiến chính sách phúc lợi để nâng cao sự gắn bó của nhân viên.

Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự

• Lưu trữ, quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương – bổ nhiệm – kỷ luật…

• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.

• Phối hợp với các bộ phận triển khai quy chế, quy định liên quan đến lương – thưởng.

• Đóng góp ý kiến, hỗ trợ xây dựng và cải tiến các chính sách – nội quy lao động tại khách sạn.

• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS quản lý lịch làm việc đối nội, đối ngoại và thực hiện các công việc được giao.

Công tác hành chính

• Theo dõi văn phòng phẩm hàng tháng, tiếp nhận oder vpp từ các cơ sở và làm đề xuất mua văn phòng phẩm

• Theo dõi đồng phục, biển tên của CBNV

• Làm việc với NCC về mua sắm trang thiết bị liên quan đến nhân sự

• Theo dõi công tác vệ sinh văn phòng

• Theo dõi thanh toán điện, nước, hotline…

• Theo dõi và quản lý hồ sơ pháp lý, công tác PCCC, ANTT….

• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.

• Quản lý con dấu của Công ty

• Thực hiện các công tác hành chính khác khi có chỉ đạo.

Tổ chức sự kiện

• Tham gia vào công tác tổ chức sự kiện nội bộ của công ty

• Lên kế hoạch tổ chức các chương trình trình quản lý phê duyệt

• Và làm các công việc khác khi có yêu cầu

Kế Toán Thanh Toán

Kế Toán Thanh Toán

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ HCTECH
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Thời gian làm việc: Giờ hành chính, T2 – T6 (nghỉ trưa 1 tiếng)

Mô tả công việc:

  • Thực hiện kiểm tra, đối chiếu, hạch toán các chứng từ thanh toán.
  • Theo dõi công nợ và tình hình thanh toán với nhà cung cấp.
  • Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ, hóa đơn.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ thanh toán theo quy định.
  • Báo cáo tình hình thu – chi định kỳ.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công.
OM / Outlet Manager

OM / Outlet Manager

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 10/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Oversee daily operations of the assigned restaurant/outlet to ensure smooth service/Giám sát hoạt động hàng ngày của nhà hàng/khu vực F&B để đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ.

- Manage and train service staff to maintain high service standards and professionalism/Quản lý và đào tạo nhân viên phục vụ để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và tính chuyên nghiệp.

- Ensure excellent customer service and handle guest complaints efficiently/Đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý khiếu nại của khách một cách hiệu quả.

- Monitor and control operational costs, labor costs, and inventory to maximize profitability/Giám sát và kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân sự và hàng tồn kho để tối ưu lợi nhuận.

- Implement sales and marketing strategies to boost revenue and customer engagement/Triển khai chiến lược bán hàng và marketing để tăng doanh thu và thu hút khách hàng.

- Coordinate with the kitchen and bar teams to ensure smooth food and beverage service/Phối hợp với bếp và quầy bar để đảm bảo quy trình phục vụ thực phẩm và đồ uống diễn ra suôn sẻ.

- Maintain hygiene, safety, and sanitation standards in compliance with regulations/Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm theo đúng quy định.

- Prepare daily, weekly, and monthly reports on sales, revenue, and customer feedback/Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về doanh số, doanh thu và phản hồi của khách hàng.

- Develop and implement staff schedules to ensure efficient service/Xây dựng và triển khai lịch làm việc của nhân viên để đảm bảo chất lượng phục vụ.

- Perform other tasks assigned by the F&B Manager or Director/Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý F&B hoặc Giám đốc.

DOS / Director of Sales

DOS / Director of Sales

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 10/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tham mưu, xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển

• Xây dựng, tham mưu cho Ban lãnh đạo về phát triển các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.

• Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ.

2. Xây dựng, quản lý việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của khách sạn

• Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing, kế hoạch quảng bá. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.

• Hợp tác với các bộ phận khác trong khách sạn, để tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách, và xây dựng các chương trình bán hàng mạnh mẽ, toàn diện.

• Quản lý việc tuân thủ thương hiệu cho khách sạn, để tăng vốn chủ sở hữu của khách sạn, và các thương hiệu đại lý và tài sản thương hiệu trên tất cả các kênh.

3. Quản lý, triển khai hoạt động bán hàng, tiếp thị

• Phát triển và duy trì liên lạc với các nhà sản xuất kinh doanh, các nhà hoạch định hội nghị, đại lý du lịch, công ty lữ hành, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các nhà sản xuất khác liên kết chặt chẽ với kinh doanh của khách sạn.

• Bán cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, xem xét các mục tiêu được đề ra trong chiến lược bán hàng, đàm phán tỷ lệ tối ưu vì lợi ích của doanh nghiệp.

• Đánh giá dữ liệu bán hàng và tiếp thị. Hỗ trợ đánh giá các hoạt động bán hàng và tiếp thị.

• Phân tích kết hợp bán hàng, và khả năng tác động đến mục tiêu của khách sạn.

• Thực hiện tóm tắt quảng cáo / sáng tạo một cách kịp thời.

• Phát triển và triển khai các kênh tiếp thị địa phương sáng tạo, bao gồm các kênh truyền thông xã hội.

• Tham dự các sự kiện bán hàng, theo yêu cầu.

• Quản lý tất cả các hoạt động phát triển / sản xuất tài sản tiếp thị / quảng cáo / bán hàng cả trên và ngoài tuyến Truyền thông / Quan hệ công chúng.

• Phát triển và duy trì một mô hình thường xuyên của các cuộc gọi bán hàng, gặp gỡ các đầu mối chính của thị trường mục tiêu.

• Đàm phán giá phòng / gói với khách hàng doanh nghiệp.

4. Các công việc khác

• Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.

• Thúc đẩy tinh thần đồng đội, tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời, có sự liên kết với các phòng ban.

• Theo dõi, kiểm soát chi phí, triển khai ngân sách.

• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Director of Sales & Marketing

Director of Sales & Marketing

InterContinental Hanoi Westlake
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

People

Manage daily sales activities, plan and assign work ensuring you always have the right staffing numbers   

Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognise good performance 

Train colleagues to make sure they hit hotel revenue goals to the standards we expect and have the tools they need to work effectively 

Recommend or initiate any HR elated actions where needed  

Drive a great working environment for teams to thrive – connect departments to create sense of one team  

Interact with outside contacts: guests, vendors, and other contacts as needed 

Develop and maintain great working relationships with key clients and outside contacts to increase revenue 

Financial

Hit all personal/team sales goals and maximise profitability 

Help prepare the departmental budget and financial plans including the hotel marketing plan  

Create and implement sales plans that drive measurable incremental occupancy, increase average rates, increase volume, food and beverage and banquet sales 

Produce monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan 

Review monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan

Create and develop special events and sales blitzes to showcase the hotel to potential clients. Attend trade shows and major market events locally and nationally to promote new business and increase sales and marketing opportunities for the hotel

Guest Experience

Provide guests with information (example: loyalty programmes, area attractions, restaurants, facility information) to enhance guest experience

Schedule conventions and/or business group activities at the hotel and coordinate with other hotel-level departments to facilitate services agreed upon by the sales office and prospective clients

Communicate to appropriate departments all pertinent information requirements and special needs for arriving VIP’s, large groups, and other key guests

Lead marketing efforts to up sell guests on hotel services, offerings, and amenities

Responsible Business

Work closely with key business leaders, officials, and representatives of local community groups within the city to ensure constant high profile exposure for the hotel

Effectively communicate and market aspects of the hotel that are sustainable or “green” and use information to gain new business opportunities

Work with advertising agencies, consulting firms, and vendors to maximise advertising investments and ensure ads represent brand identity

Raise the awareness and reputation of your hotel and the brand locally – occasionally acting as hotel representative for media related enquiree

Identify improvements to marketing activities and overall hotel sales performance and work with other departments 

Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done

Accountability

This is the top sales and marketing job in a large, luxury, resort, or major flagship hotel. Hotel may have multiple sites and facilities, high-volume catering and/or convention facilities, and a large number of VIP and special service guests. May manage a large number of professional level and administrative sales, catering, and/or convention employee

Trưởng Nhóm Media

Trưởng Nhóm Media

Công ty TNHH Thương mại 7WEALTH
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

  • Thực hiện các buổi chụp lookbook, chụp sản phẩm, lifestyle, chụp hậu trường

  • Làm việc cùng model để khai thác tối đa vẻ đẹp sản phẩm.

  • Lên concept quay video sản phẩm, TVC ngắn, video hậu trường, video định hướng thương hiệu,...

  • Biên tập, dựng video ngắn phục vụ TikTok, Instagram Reels, Facebook,...

  • Hỗ trợ chuẩn bị đạo cụ, thiết bị, bối cảnh và ánh sáng cho các buổi chụp/quay.

  • Làm việc với designer để nắm bắt đúng tinh thần BST/sản phẩm.

  • Chỉnh sửa ảnh (lightroom, photoshop), hậu kỳ video (Premiere, CapCut, hoặc phần mềm tương đương).

  • Đảm bảo chất lượng file theo đúng yêu cầu các nền tảng đăng tải.

  • Làm việc chặt chẽ với Content, Marketing để đảm bảo concept thống nhất.

  • Quản lý team media đảm bảo tinh thần, hiệu suất công việc

Chuyên viên Cao cấp Kiểm thử tự động - Senior Automation Tester - Khối Công nghệ thông tin (HO25.363)

Chuyên viên Cao cấp Kiểm thử tự động - Senior Automation Tester - Khối Công nghệ thông tin (HO25.363)

Ngân hàng TMCP Quân đội
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Phân tích tài liệu, yêu cầu về kiểm thử. Cộng tác chặt chẽ với các team phát triển, BA và DevOps để nâng cao chất lượng phần mềm.
  • Viết, triển khai và tối ưu các test scripts automation và performace test nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Xây dựng kế hoạch kiểm thử (test plan) automation và performace test
  • Thực hiện kiểm thử luồng API, giao diện Web, Mobile, Database Testing
  • Phân tích báo cáo và trace log, chỉ ra các lỗi về chức năng/hiệu năng, các điểm nghẽn (bottleneck) và đánh giá hiệu năng của hệ thống.
  • Sử dụng các công cụ quản lý kiểm thử và báo cáo lỗi (bug tracking) để theo dõi và quản lý các vấn đề phát sinh.
  • Xây dựng và duy trì pipeline CI/CD cho việc chạy các test tự động, đảm bảo tính liên tục và chất lượng của hệ thống.
[Model App] - CVC Phân tích nghiệp vụ - MSB DF - 3B449

[Model App] - CVC Phân tích nghiệp vụ - MSB DF - 3B449

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 24 triệu
Ứng tuyển

1. Xây dựng và nâng cấp cơ sở dữ liệu, công cụ và hệ thống phục vụ đo lường rủi roTín dụng (VD: Hệ thống xếp hạng tín dụng; Hệ thống cảnh báo sớm; ...):
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ mục đích đo lường rủi ro; bao gồm: xác định các yêu cầu về dữ liệu, thực hiện kiểm tra dữ liệu, văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng cơ sở dữ liệu;
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng, nâng cấp các công cụ và hệ thống đo lường rủi ro:
+ Xây dựng yêu cầu người dùng (URD), xây dựng test case, thực hiện kiểm tra hệ thống (UAT), xây dựng/điều chỉnh hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống;
+ Thực hiện truyền thông và đào tạo việc sử dụng các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
+ Văn bản hóa và lưu trữ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng, nâng cấp công cụ / hệ thống, hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống, đào tạo người dùng.
2. Giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro Tín dụng: Tham gia quản trị/ giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro:
- Thực hiện hỗ trợ Đơn vị kinh doanh và giải đáp thắc mắc cho người dùng (trong phạm vi công việc của bộ phận) trên cơ sở hiểu biết về chức năng của công cụ/ hệ thống và các tài liệu, văn bản có liên quan;
- Phát hiện, tiếp nhận, tổng hợp và hỗ trợ giải quyết những phát sinh, bất cập trong quá trình áp dụng mô hình, công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
- Thực hiện giám sát và báo cáo rủi ro hoạt động tiềm tàng liên quan đến công cụ / hệ thống (hành vi người dùng, các lỗi phát sinh của hệ thống....)
- Thực hiện /phối hợp thực hiện điều chỉnh các tham số của công cụ / hệ thống (theo phân quyền), chỉnh sửa / đưa ra yêu cầu chỉnh sửa công cụ và hệ thống; Kiểm thử công cụ / hệ thống sau khi điều chỉnh / chỉnh sửa; Văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan;
3. Đào tạo nội bộ và kèm cặp thực tập viên:
- Tham gia, thực hiện đào tạo nội bộ theo phân công của lãnh đạo;
- Kèm cặp thực tập viên / cộng tác viên theo phân công của lãnh đạo

Kế Toán – Phụ trách Chi nhánh KD Casino

Kế Toán – Phụ trách Chi nhánh KD Casino

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

- Đảm bảo công tác kiểm soát hoạt động tài chính kế toán, tuân thủ quy định của Pháp luật về kinh doanh Casino tại Chi nhánh, báo cáo về chuyên môn tới Ban Lãnh đạo để có các quyết sách về hoạt động kinh doanh Casino của Chi nhánh.

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Kiểm soát hoạt động tài chính kế toán:

- Đảm bảo việc hoạt động của Chi nhánh tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.

- Theo dõi, giám sát doanh thu và chi phí thực tế phát sinh.

- Đưa ra các khuyến nghị nhằm đảm bảo việc hoạt động tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.

Kiểm soát các công tác kế toán:

- Kiểm soát chứng từ kế toán phát sinh, hướng dẫn tuân thủ đúng quy định về kế toán và thuế.

- Đánh giá, đưa ra kiến nghị để hoạt động kế toán được minh bạch, hiệu quả, tuân thủ quy định của pháp luật.

Kiểm soát nội bộ & tuân thủ quy trình:

- Giám sát, phối hợp xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến mảng hoạt động.

- Phối hợp với Ban TT & KSNB để phát hiện rủi ro và đưa ra giải pháp kiểm soát.

- Đảm bảo tính minh bạch và chính xác của các giao dịch tài chính, kế toán.

Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận liên quan:

- Phối hợp với Đối tác để giám sát và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

- Phối hợp với Đối tác để công tác tài chính, kế toán, thuế của Chi nhánh đảm bảo đúng quy định và theo yêu cầu của Ban kế toán.

Hệ thống báo cáo & kiểm soát nội bộ:

- Giám sát hệ thống báo cáo tài chính kế toán của Chi nhánh kinh doanh lĩnh vực casino đúng quy định về kế toán và thuế, hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng.

- Kiểm soát các quy trình, quy định của mảng kinh doanh, đảm bảo kiểm soát tài chính phù hợp với thực tiễn.

- Báo cáo định kỳ theo quy định của Pháp luật về ngành nghề kinh doanh và theo yêu cầu của Tập đoàn tới BLĐ.

Kế toán thuế

Kế toán thuế

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 17 - 25 triệu
Ứng tuyển

Mô tả công việc:
1. Xuất hóa đơn GTGT các chi nhánh Kiểm soát công việc xuất hóa đơn của Lễ tan thu ngân hàng ngày, nhắc nhở các cơ sở xuất thiếu hóa đơn.
2. Nắm vững các Nghị định về thuế và hóa đơn điện tử, xử lý hóa đơn sai sót cho các cơ sở.
3. Thống kê doanh thu các cơ sở, kiểm tra, đối chiếu với số lượng hóa đơn xuất ra trong ngày của các cơ sở
4. Nhập dữ liệu ngân hàng các công ty vào phần mềm kế toán
5. Các yêu cầu khác: Nắm vững các thông tư, nghị định về thuế, làm việc với các cơ quan chức năng khi cần. Sử dụng thành thạo Office, phần mềm kế toán Misa.

Giám sát Lễ tân

Giám sát Lễ tân

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
Quản lý hoạt động lễ tân hàng ngày

• Giám sát hoạt động đón tiếp, check-in/check-out, hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.

• Phân công công việc cho nhân viên trong ca; đảm bảo đầy đủ nhân sự và trang thái sẵn sàng phục vụ.

• Chăm sóc khách hàng, care điểm số trên các kênh OTA

• Giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.

• Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn thương hiệu.

Hỗ trợ và đào tạo nhân viên

• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.

• Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên; hỗ trợ nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.

• Truyền đạt thông tin, chính sách từ cấp trên đến toàn bộ bộ phận.

Kiểm soát hành chính – hệ thống

• Kiểm tra và xác nhận thông tin khách hàng, đặt phòng, hóa đơn, thanh toán.

• Báo cáo doanh thu trong ca làm việc và các sự cố phát sinh (nếu có).

• Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn (PMS).

Phối hợp nội bộ

• Là đầu mối phối hợp giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác như Buồng phòng, Bảo vệ, Nhà hàng…

• Hỗ trợ quản lý trong công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ.

Chuyên gia sản phẩm tín dụng doanh nghiệp - EB - MSB - 1P562

Chuyên gia sản phẩm tín dụng doanh nghiệp - EB - MSB - 1P562

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 35 - 45 triệu
Ứng tuyển

1. Tổ chức nghiên cứu, xây dựng và phát triển các giải pháp tín dụng dành cho Khách hàng doanh nghiệp (KHDN):
- Phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu nhu cầu giải pháp tín dụng của KHDN theo các phân khúc khách hàng ưu tiên được lựa chọn;
- Lập kế hoạch xây dựng, phát triển giải pháp tín dụng và doanh thu giải pháp tín dụng;
- Xây dựng mới và/hoặc chỉnh sửa, phát triển các giải pháp tín dụng dựa trên các kết quả nghiên cứu về chân dung khách hàng
2. Tổ chức triển khai và hỗ trợ vận hành giải pháp tín dụng:
- Xây dựng tài liệu đào tạo, tổ chức đào tạo, truyền thông về giải pháp tín dụng cho các đơn vị liên quan;
- Hỗ trợ, giải đáp đơn vị kinh doanh trong quá trình vận hành các giải pháp tín dụng;
- Xây dựng các công cụ và tài liệu bán hàng, quảng bá giải pháp tín dụng;
3. Tổ chức Theo dõi và đánh giá hiệu quả giải pháp tín dụng:
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả (tài chính - PnL và phi tài chính) các giải pháp tín dụng;
- Quản lý danh mục các giải pháp tín dụng;
- Tổ chức việc thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và các bên liên quan của MSB về giải pháp tín dụng để đưa ra điều chỉnh phù hợp

HR Casual (C&B Focus, 6-Month Contract)

HR Casual (C&B Focus, 6-Month Contract)

Tru by Hilton
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

1. Time Attendance & Employee Information Management

  • Record and manage attendance on the Cadena system, ensuring data accuracy and completeness.
  • Create new employee profiles and update employee information on Cadena; monitor data status regularly.

2. Leave, Overtime & Meal Allowances

  • Manage and track employee compensatory leave and overtime; reconcile data with payroll.
  • Compile and prepare the monthly meal allowance report for all employees.

3. Employee Records & Termination

  • Monitor employee resignation paperwork, draft and issue termination decisions.
  • Maintain and archive personnel files, labor contracts, and contract appendices in compliance with company regulations.

4. Payroll, Social Insurance & Tax

  • Assist in reviewing monthly payroll, allowances, overtime, and leave data.
  • Support the preparation of documents for social insurance (SI) registration/termination and personal income tax (PIT) when required.

5. Reports & Other Support

  • Prepare regular HR reports and other reports as assigned by the supervisor.
  • Perform other C&B-related tasks as assigned.

___________________________________

1. Chấm công & quản lý thông tin nhân viên

  • Thực hiện chấm công trên hệ thống Cadena, đảm bảo dữ liệu chính xác và đầy đủ.
  • Nhập mới và cập nhật thông tin nhân viên trên Cadena; theo dõi tình trạng dữ liệu thường xuyên.

2. Nghỉ phép, Tăng ca & Suất ăn

  • Quản lý và theo dõi tình trạng nghỉ phép bù, tăng ca của nhân viên; đối chiếu dữ liệu với bảng lương.
  • Tổng hợp và lập báo cáo suất ăn hàng tháng cho toàn bộ nhân viên.

3. Hồ sơ lao động & Nghỉ việc

  • Theo dõi giấy tờ nghỉ việc của nhân viên, soạn thảo và ban hành quyết định nghỉ việc.
  • Lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng, phụ lục hợp đồng đầy đủ và đúng quy định.

4. Tính lương & BHXH – Thuế

  • Hỗ trợ kiểm tra bảng lương hàng tháng, phụ cấp, tăng ca, nghỉ phép.
  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ báo tăng/giảm BHXH và chứng từ thuế TNCN khi cần.

5. Báo cáo & Hỗ trợ khác

  • Chuẩn bị báo cáo nhân sự định kỳ và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Chuyên viên PR & Content

Chuyên viên PR & Content

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Content Marketing

- Viết nội dung cho website, OTA listing (tối ưu SEO, giàu cảm xúc).

- Viết nội dung cho social (caption ngắn, dài, storytelling, campaign).

- Viết press release, bài PR báo chí, bài blog travel & lifestyle.

- Dịch & biên tập nội dung đa ngôn ngữ (Anh, Hàn, Trung).

• Quan hệ báo chí & KOL

- Thiết lập & duy trì mối quan hệ với phóng viên, blogger, travel magazine.

- Tổ chức media trip, famtrip cho KOL, nhà báo.

- Xử lý truyền thông khủng hoảng (phối hợp với MarCom Manager).

• Partnership & Co-branding

- Tìm kiếm & triển khai hợp tác với các thương hiệu F&B, airline, travel agency, cộng đồng expat.

- Xây dựng gói combo dịch vụ (ví dụ: khách sạn + café partner, khách sạn + tour trải nghiệm).

- Đàm phán quyền lợi truyền thông chéo (cross-promotion).

• Sự kiện & hoạt động cộng đồng

- Lên kế hoạch & tổ chức workshop nhỏ, event khách hàng, hoạt động CSR (nếu có).

- Quản lý nội dung & hình ảnh truyền thông trong sự kiện.

Chuyên viên R&D

Chuyên viên R&D

CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

  • Lập kế hoạch phân đoạn nghiên cứu, phát triển theo nhóm hàng/dòng hàng/kết cấu, bám sát kế hoạch hàng hóa.
  • Xây dựng kết cấu hàng hóa tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu của Công ty.
  • Tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu của Công ty.
  • Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với yêu cầu của Công ty và xu hướng của thị trường
  • Nghiên cứu, đề xuất cải tiến các sản phẩm hiện có theo nhu cầu thực tế và xu hướng của thị trường
  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh, nội dung, nhận diện thương hiệu trên bao bì sản phẩm. Đề xuất các ấn phẩm theo kèm để làm nổi bật tính năng/điểm mạnh của hàng hóa.
  • Tham gia các hoạt động hội chợ, các hoạt động giới thiệu sản phẩm của các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Đề xuất các buổi gặp gỡ, hội thảo với đối tác chiến lược.
  • Đề xuất các quy trình, hướng dẫn chức năng của R&D. Hệ thống tài liệu mô tả chức năng, chức danh và phối hợp công việc rõ ràng, logic, phù hợp, hiệu quả.
  • Thực hiện tốt các quy định, yêu cầu truyền thông từ Công ty. Chủ động chia sẻ, lan truyền tư tưởng cho các thành viên khác.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 544

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Nhân Sự
Giám Đốc Nhân Sự
icon
[Tuyển Gấp] Senior Human Resource Assistant (Training & Development)
[Tuyển Gấp] Senior Human Resource...
icon
Kỹ Thuật Viên Bảo Dưỡng (Upto $800)
Kỹ Thuật Viên Bảo Dưỡng (Upto $800)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (256987)
  • Việc làm bảo vệ (1939)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4529)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20161)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30977)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30364)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2929)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153307)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2488)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11127)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6133)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập