Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Location: Dong Anh, Ha Noi
1. Supervise and take responsibility for Front Office during working shift.
2. Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known by the whole team.
3. Build strong relationships with other departments to provide the best service to guests.
4. Assist the Front Office Manager in training and recruitment of the department.
5. Take responsibility in the absence of the Front Office Manager and perform other duties as assigned by management.
- Pha chế đồ uống:
- Phục vụ đồ uống:
- Duy trì quầy bar:
- Quản lý nguyên vật liệu:
- Hỗ trợ khách hàng:
- Tham gia các hoạt động khác:
- Tuân thủ quy định:
Tuân thủ các quy định, quy trình của khách sạn, đặc biệt là các quy định liên quan đến an toàn thực phẩm, vệ sinh, và sử dụng rượu bia.
Sau hơn 18 năm hình thành và phát triển, Chứng khoán Rồng Việt hiện là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính, đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam.
Năm 2025, Rồng Việt tiếp tục được vinh danh là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”. Với thành tích 4 năm liên tiếp đạt giải, Rồng Việt trở thành công ty chứng khoán được vinh danh nhiều nhất tại HR Asia – giải thưởng uy tín hàng đầu châu Á về chiến lược nhân sự, văn hóa và môi trường làm việc.
Rồng Việt luôn chào đón các nhân sự có năng lực đến phát triển sự nghiệp tại Công ty với mức thu nhập cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,…
• Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng;
• Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch;
• Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng;
(Ϲhi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)
Tổng quan vị trí
Vị trí Merchandise Manager giữ vai trò trung tâm trong việc xây dựng cấu trúc danh mục sản phẩm theo mùa, định hình chiến lược dòng hàng và đảm bảo sự phù hợp giữa nhu cầu thị trường – phân khúc khách hàng – định hướng thương hiệu. Vị trí này giúp công ty quy hoạch danh mục sản phẩm chính xác, giữ cân bằng cung – cầu, và tối ưu hiệu quả kinh doanh cho từng nhóm ngành hàng.
Merchandise Manager chịu trách nhiệm dẫn dắt đội ngũ Merchandise, làm việc chặt chẽ với Thiết kế, R&D Chất liệu, và Cung ứng để tạo ra danh mục sản phẩm đúng xu hướng, đúng nhu cầu, và đạt hiệu suất bán hàng theo mục tiêu chiến lược của công ty.
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược danh mục sản phẩm
- Phân tích thị trường và khách hàng, thu thập dữ liệu, đánh giá xu hướng ngành và phân khúc khách hàng mục tiêu
- Tổng hợp phản hồi từ người tiêu dùng, hiệu suất bán hàng để xây dựng kế hoạch sản phẩm theo mùa
- Xây dựng cấu trúc danh mục sản phẩm, xác định vai trò từng nhóm sản phẩm (Hero, Core, Seasonal…), lập kế hoạch sản phẩm theo mùa, đảm bảo đầy đủ chủng loại và giá
- Xây dựng chiến lược giá, định hướng phong cách thiết kế, phối hợp với Marketing để đảm bảo USP sản phẩm rõ ràng
2. Lập kế hoạch sản phẩm theo mùa (Seasonal Buying Plan)
- Xác định độ sâu, độ rộng danh mục sản phẩm, mức giá chi tiết và tỷ lệ dòng chủ lực/thử nghiệm
- Hoàn thiện brief sản phẩm: mục tiêu sản phẩm, đối tượng khách hàng, thị trường, yêu cầu kỹ thuật và số lượng mẫu phát triển
3. Quản lý kế hoạch mua (OTB) & ngân sách
- Lập dự toán OTB theo mùa, theo ngành hàng và theo kế hoạch doanh thu
- Theo dõi và điều chỉnh OTB dựa trên biến động bán hàng
4. Theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm: Giám sát từ khâu thiết kế đến sản xuất đại trà, đảm bảo kế hoạch sản phẩm được hoàn tất đúng tiến độ
5. Theo dõi hiệu suất bán & tối ưu danh mục
- Phân tích hiệu suất: doanh thu, biên lợi nhuận, sell-through, tồn kho
- Đề xuất điều chỉnh mid-season: cắt/giảm sản xuất, bổ sung SKU, re-order
- Lập kế hoạch markdown/promotion cho từng nhóm ngành hàng
6. Quản lý đội ngũ Merchandise
- Đào tạo, hướng dẫn nâng cao năng lực và đánh giá năng lực đội ngũ
- Lập kế hoạch và phân công công việc hiệu quả
- Theo dõi tiến độ triển khai công việc của đội ngũ
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai chiến lược sản phẩm
· Thực hiện kiểm tra, đánh giá việc chấp hành, tuân thủ điều kiện thẩm định, xét duyệt tín dụng, đánh giá rủi ro tín dụng của các khách hàng có số dư tín dụng trong danh mục giám sát định kỳ hoặc đột xuất.
· Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá việc chấp hành, tuân thủ điều kiện thẩm định, xét duyệt tín dụng, kiểm tra sau giải ngân của các khoản nợ Nợ có vấn đề, khoản vay theo chuyên đề kiểm tra hoặc trong danh mục phụ trách.
· Trực tiếp kiểm tra, đánh giá lại việc kiểm tra tính tuân thủ, chấp hành điều kiện phê duyệt tín dụng, sử dụng vốn và tình hình hoạt động kinh doanh, khả năng trả nợ của các khách hàng vay có dấu hiệu có vấn đề, khoản nợ theo chuyên đề hoặc trong danh mục phụ trách.
· Thực hiện phương án cơ cấu, lập kế hoạch theo dõi, kiểm soát việc triển khai, thực hiện Phương án tái cấu trúc, phương án hỗ trợ thu nợ đã được cấp thẩm quyền phê duyệt.
Mục tiêu vị trí
Thực hiện và kiểm soát các nghiệp vụ kế toán thuế, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, tối ưu nghĩa vụ thuế và hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác tài chính – kế toán.
Thời gian làm việc
Sáng 8h - 12h, Chiều 13h00 - 17h00 (từ T2 – sáng T7)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kê khai và nộp các loại thuế hàng tháng/quý/năm: GTGT, TNCN, TNDN, thuế nhà thầu, thuế môn bài, báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, TNCN, ...
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế chính xác, đúng chuẩn mực kế toán và luật thuế hiện hành.
Theo dõi công nợ thuế và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thuế.
Cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ khai thuế, biên bản làm việc với cơ quan thuế.
Chuẩn bị hồ sơ, số liệu phục vụ công tác quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
Tư vấn cho lãnh đạo và các phòng ban về chính sách thuế hiện hành, đảm bảo rủi ro thuế ở mức tối thiểu.
Theo dõi, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra; kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ thuế GTGT.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng hoặc Ban giám đốc.
-Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân ("KHCN") – phân khúc khách hàng đại chúng trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao;
-Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
-Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
-Tham gia công tác đào tạo;
-Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo toàn bộ công tác kế toán của Công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển chung của Công ty.
- Tổ chức thực hiện nghiệp vụ hạch toán kế toán đúng quy định pháp luật, chuẩn mực kế toán.
- Xây dựng kế hoạch kết quả kinh doanh hàng năm , triển khai thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt.
- Kiểm soát chi phí, quản lý tài sản, nguồn vốn của Công ty.
- Hướng dẫn, giám sát, kiểm duyệt cuối cùng mọi công tác liên quan đến công việc, phần hành kế toán.
- Lập báo cáo tài chính theo tháng, quý và năm
- Tổng hợp mọi chỉ tiêu tài chính, kiểm tra số liệu, chứng từ của tháng/quý trước khi lập BC.
- Lập các báo cáo tài chính , báo cáo quản trị trình BLĐ/HĐQT Công ty.
- Lập các BC về các sắc thuế theo đặc thù, tối đa hóa số tiền thuế phải nộp một cách hiệu quả nhất có thể.
- Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa. Từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng, chất lượng hàng hóa để -báo cáo BLĐ nhằm giảm thiểu …..cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành: Thuế, kiểm toán…khi có thanh tra, quyết toán, kiểm toán.
- Tham gia các lớp đào tạo liên quan đến nghiệp vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
*** Cán Bộ Phòng Đấu Thầu các hệ: Xây dựng, Kết cấu thép, Cơ điện MEP
- Đọc và nghiên cứu hồ sơ mời thầu.
- Phối hợp các thành viên trong Phòng Đấu thầu hoàn thành hồ sơ dự thầu theo kế hoạch.
- Lập hồ sơ kỹ thuật (Biện pháp thi công, tiến độ thi công…).
- Lập hồ sơ giá trị (Bóc tách khối lượng, lập BOQ, báo giá…).
- Lập HSMT đối với thầu phụ, nhà cung cấp, tổ đội nhân công…
- Các công việc khác được giao.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
(Các vị trí Phó TP (22-30M), Cán bộ đấu thầu (15-22M) các hệ: Xây dựng/ Kết cấu thép nhà xưởng/ Cơ điện MEP...; Mức lương phù hợp vị trí và năng lực)
- Nghiên cứu thị trường: Phân tích xu hướng ngành du lịch, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu của các phân khúc khách hàng mục tiêu (khách lẻ, khách đoàn, MICE).
- Xây dựng kế hoạch: Lập kế hoạch marketing hàng năm/quý, bao gồm mục tiêu cụ thể (KPIs), ngân sách và các kênh triển khai cho từng dịch vụ (phòng ở, nhà hàng, spa).
- Định vị thương hiệu: Xác định và truyền tải giá trị cốt lõi, điểm khác biệt của khách sạn so với đối thủ.
2. Quản lý các kênh Digital Marketing (Tiếp thị số)
- SEM/PPC (Quảng cáo trả phí): Quản lý các chiến dịch quảng cáo Google Ads, quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook Ads, Instagram Ads) để thu hút đặt phòng trực tiếp.
- Content Marketing: Giám sát việc sản xuất nội dung hấp dẫn (bài viết, hình ảnh, video) cho website, facebook
3. Quản lý hình ảnh và truyền thông
- Tài liệu marketing: Giám sát thiết kế và in ấn các tài liệu quảng bá tại khách sạn (brochure, menu, standee)..
4. Quản lý các đối tác Marketing thuê ngoài
- Theo dõi hiệu suất: Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, công cụ mạng xã hội) để đo lường hiệu quả của các chiến dịch.
- Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động marketing, doanh thu đạt được từ các chiến dịch và đề xuất các điều chỉnh chiến lược cho Ban Giám đốc.
5. Quản lý và xử lý khủng hoàng truyền thông nếu có
6. Đo lường báo cáo, hiệu quả chiến dịch bằng các công cụ phân tích
7. Các công việc khác được giao.
- Tuyển dụng nhân viên các vị trí phòng ban, bộ phận;
- Thu thập, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ của nhân viên, bao gồm hợp đồng lao động, thông tin cá nhân, và các văn bản liên quan.
- Cập nhật các thay đổi về tình trạng lao động (tuyển mới, thuyên chuyển, nghỉ việc, tăng lương) vào hệ thống dữ liệu.
2. Tính lương và chế độ đãi ngộ
- Thu thập, tổng hợp dữ liệu chấm công từ các bộ phận, bao gồm ca kíp làm việc, ngày nghỉ, làm thêm giờ.
- Tính toán chính xác tiền lương, thưởng, phụ cấp theo quy định của khách sạn, Lập bảng lương chi tiết hàng tháng và thực hiện chi trả lương đúng hạn cho nhân viên.
- Thực hiện đề xuất các chế độ phúc lợi lễ tết cho nhân viên các ngày lễ, tết của nhà nước
3. Thực hiện các nghĩa vụ bảo hiểm xã hội
- Khai báo tăng giảm bảo hiểm xã hội trên phần mềm, chốt sổ BHXH cho người lao động hàng tháng;
- Tính toán và trích nộp các khoản bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của nhà nước.
4. Thực hiện các công việc hành chính
- Lưu trữ hồ sơ giấy tờ kiểm tra của các ban ngành nhà nước: PCCC, An ninh trật trự, An toàn thực phẩm; chuẩn bị hồ sơ khi có các ban ngành đến kiểm tra
- Mua văn phòng phẩm cho các bộ phận hàng tháng; cấp phát - lưu trữ - thu hồi đồng phục cho nhân viên;
5. Các công việc khác được giao
Phòng ban/ Bộ phận: QS
Cấp quản lý: Trưởng phòng/Giám đốc
- Ước tính, bóc tách khối lượng thi công các hạng mục công trình từ bản vẽ thiết kế - tính toán
- Theo dõi các hạng mục phát sinh khi thực hiện dự án
- Quản lý đơn giá dự toán các công trình
- Kiểm tra các công tác phát sinh trong giai đoạn thi công, cập nhật phát sinh vào tổng dự toán
- Khảo sát giá thị trường của các đơn vị cung cấp khác
- Giám sát tiến độ thực hiện hồ sơ chất lượng, khối lượng của gói thầu
- Tập hợp bản vẽ hoàn công theo các giai đoạn thanh, quyết toán
- Xác nhận giải quyết các bất thường phát sinh trong quá trình thi công
- Hỗ trợ công tác lập hồ sơ thanh toán, hồ sơ chất lượng cho các Ban chỉ huy công trường.
- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban lãnh đạo công ty
- Hỗ trợ thiết lập ban đầu và ổn định vận hành phòng Enter Collection.
- Hỗ trợ sắp xếp, bố trí không gian ban đầu và xây dựng hướng dẫn vận hành.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Quản lý lịch trình của khách hàng và hỗ trợ vận hành tại khu vực vui chơi.
- Kiểm tra cơ sở vật chất, thiết bị đơn giản và duy trì vệ sinh.
- Tổng hợp doanh thu (ưu tiên ứng viên biết dùng Excel/Google Sheet).