Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lập trình backend trên nền tảng Node.js.
Tối ưu hiệu xuất xử lý của các sản phẩm, dịch vụ hiện có.
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nghiên cứu, phát triển công nghệ mới để ứng dụng xây dựng các sản phẩm dịch vụ mới.
Nắm rõ công việc được phân công và báo cáo tiến độ cho quản lý.
1) Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống quy trình quy định của công ty
2) Quản lý các vấn đề về pháp lý với bên ngoài.
3) Soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của công ty.
4) Nghiên cứu những quy định pháp lý pháp luật.
Nhân sự
Hành chính và Quản lý văn phòng
i) Theo dõi thời gian hết hạn thử việc / hợp đồng lao động, gửi bảng đánh giá thử việc/tái ký hợp đồng lao động cho các bộ phận theo quy trình tương ứng của Tập đoàn. Sau đó, xác định các hình thức quan hệ lao động để soạn thảo loại hồ sơ giao kết hợp đồng lao động phù hợp;
ii) Thực hiện các nghiệp vụ và soạn thảo hồ sơ cần thiết cho việc: điều chuyển công việc, bổ nhiệm, bãi nhiệm, khen thưởng người lao động; Sửa đổi, bổ sung hợp đồng lao động đã giao kết với nội dung thay đổi;
iii) Báo cáo cấp trên khi có tranh chấp lao động xảy ra tại Công ty và thực hiện theo chỉ đạo; Thực hiện nhiệm vụ như Thư ký các cuộc họp xử lý kỷ luật lao động, ghi nhận thông tin cuộc họp trong Biên bản họp xử lý kỷ luật lao động, ban hành các văn bản theo quy định về kỷ luật lao động;
iv) Thực hiện các nghiệp vụ phù hợp cho từng trường hợp chấm dứt quan hệ lao động xảy ra;
- Xác minh các thông tin liên quan đến hợp đồng vi phạm để xây dựng Phương án tư vấn xử lý vi phạm phù hợp theo quy định của pháp luật, quy định của công ty
- Liên hệ với khách hàng: Gọi điện thoại, gửi email, thư nhắc nhở cho khách hàng về các khoản vay quá hạn thanh toán
- Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp xử lý vi phạm nghĩa vụ thanh toán; cung cấp thông tin về các phương thức thanh toán, đàm phán và thuyết phục khách hàng thực hiện thanh toán khoản vay
- Lập kế hoạch thanh toán: Xây dựng và đề xuất các kế hoạch thanh toán phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng
- Các công việc phát sinh liên quan khác theo quy định của công ty
Phối hợp cùng quản lý lập kế hoạch livestream theo chiến dịch/tháng.
Lập báo cáo trong phạm vi công việc phụ trách.
Thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo livestream.
Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo bối cảnh livestream.
Làm việc với các KAM của sàn TMĐT để đăng ký các quyền lợi cho livestream và xử lý các vấn đề phát sinh.
Xếp lịch livestream, theo dõi các phiên live, đảm bảo vận hành đúng thời gian, đạt hiệu quả.
Quản lý thiết bị, đồ dùng các phòng livestream.
· Quản lý và giám sát các hoạt động nội bộ trong văn phòng;
· Phụ trách công tác quản trị nhân sự;
· Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty;
· Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định, theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự Công ty;
· Hàng tháng làm đề xuất thanh toán các khoản tiền;
· Báo cáo: theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao;
· Phụ trách tổ chức sự kiên nội bộ
· Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
· Thực hiện phiên dịch dự án, văn bản khi lãnh đạo yêu cầu
- Kiểm tra việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày của nhân viên.
- Quản lý và theo dõi chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca,... của nhân viên và cập nhật theo đúng nội quy, quy định chung
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Phụ trách lưu trữ, sắp xếp và cập nhật hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động như: khai bao đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo luật, cập nhật hồ sơ số liệu tăng giảm các khoản bảo hiểm, quản lỳ việc thực hiện đầy đủ các chính sách, chế độ theo quy định của khu du lịch.
- Đề xuất ý kiến liên quan đến xây dựng chính sách lương thưởng, chế độ chính sách phúc lợi, các quy định, quy chế liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Công tác hành chính khác.
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm (Nợ xấu CIC, Tố tụng, và bồi thường pháp lý..).
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ, chắm sóc khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.