Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chuẩn bị các công việc vào ca: vệ sinh bàn ghế, chuẩn bị công cụ dụng cụ và set up theo quy định.
- Chào đón & hướng dẫn khách vào vị trí ngồi.
- Phục vụ khách ăn buffet tại nhà hàng khách sạn
- Mời, tư vấn menu cho khách chọn đồ ăn và nhận order từ khách
- Chuyển order đến bếp
- Làm thủ tục thanh toán cho khách nếu có
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các tình huống phát sinh khi phục vụ khách
- Chuẩn bị và đảm bảo đầy đủ công cụ, dụng cụ trong khu vực phục vụ khác
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
• Phối hợp xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm phòng nghỉ và nhà hàng, theo định hướng Công ty trên các nền tảng số, mạng xã hội, báo online.
• Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online như Google, Facebook, Zalo, Instagram, v…v…
• Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital
Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, Online News).
• Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
• Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
• Phối hợp với Ban truyền thông nội bộ để lấy dữ liệu và cùng xây dựng content báo chí về sản phẩm nghỉ dưỡng du lịch, phục vụ cho việc quảng bá và truyền thông trên báo mạng và các chương trình khác (nếu có).
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
2. Quản lý website, trang mạng xã hội chính thức:
• Phụ trách quản lý các hoạt động trên website, fanpage chính thức, Instagram chính thức của các properties.
• Lên kế hoạch bài viết và hình ảnh định kỳ để cập nhật thường xuyên.
• Chủ động lên content phù hợp cho bài viết, các bài quảng cáo, các ấn phẩm truyền thông.
• Phối hợp với in-house designer để thiết kế hình ảnh, đảm bảo hình ảnh phù hợp với các quy
định của pháp luật và theo đúng guidelines, định hướng hình ảnh của Công ty.
• Đăng bài, theo dõi tương tác của các bài post, cải thiện từng ngày để việc quảng cáo trên các trang chính thức hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng hơn.
• Chạy quảng cáo các bài đăng theo ngân sách đã được duyệt.
3. Quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu:
• Cùng với Quản lý và in-house designer, phụ trách quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, brand assets của các properties.
• Đảm bảo tất cả các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo, bài đăng, hình ảnh đưa ra bên ngoài công chúng phải đúng với quy định về nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, font chữ, đường nét).
• Đảm bảo tất cả các ấn phẩm nội bộ, POSM, đồ dùng cho khách nghỉ dưỡng, hình ảnh nội bộ phải đúng với quy định về nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, font chữ, đường nét).
• Có trách nhiệm duyệt màu sắc, nhận diện thương hiệu trên các ấn phẩm, công việc của các phòng ban khác.
- Tiếp đón và thực hiện các thủ tục check in/ check out cho khách
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin và hỗ trợ khách trong thời gian khách lưu trú
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng
• Phát triển & quản lý thương hiệu
o Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch phát triển thương hiệu Pickleball
o Định vị thương hiệu phù hợp với thị trường thể thao/giải trí, kết hợp xu hướng phong cách sống năng động và hiện đại.
• Vận hành & Kinh doanh
o Quản lý cửa hàng, bán hàng và vận hành kho (bao gồm quản lý tồn kho, luân chuyển hàng hóa).
o Làm việc với nhà cung cấp, đặc biệt là các OEM từ Trung Quốc: quản lý đơn hàng, MOQ, phát triển mẫu sản phẩm mới.
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30-17h30), sáng thứ 7 ( 8h30-12h30) (có thể thay đổi linh hoạt tùy vào dự án)
- Tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu, sở thích của khách.
- Tiếp nhận, xử lí các order và thanh toán chính xác.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo công thức.
- Kiểm kê hàng hóa, lên đơn nhập hàng.
- Đảm bảo chất lượng của các nguyên liệu.
- Tồn nguyên liệu, xử lý các nguyên liệu hỏng như trái cây.
- Nhận order.
- Thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.
- Đảm bảo chất lượng: Màu sắc, mùi vị, trang trí của món nước trước khi phục vụ khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ Pha chế cần thiết và đạt tiêu chuẩn.
- Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Đặt và xác nhận đặt phòng cho khách.
- Làm thủ tục check in và check out cho khách hàng đến ở tại khách sạn.
- Kiểm tra lại các khoản chi phí của khách trong quá trình trả phòng. Xử lý chính xác các khoản thanh toán của khách hàng.
- Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP
- Điều hành chung các hoạt động tại công trình, lên kế hoạch thực hiện công việc và chịu trách nhiệm về chất lượng, tiến độ, an toàn lao động và VSMT công trình.
- Quản lý, triển khai thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình và an toàn lao động
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng, tiến độ, hồ sơ và giấy tờ
- Kiểm tra, giám sát, quản lý nhân sự, vật tư, công trình
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời về tiến độ thực hiện và những phát sinh trong quá trình thi công
- Đại diện Công ty làm việc với đại diện các bên để xử lý các công việc liên quan đến thi công công trình
* Số lượng cần tuyển: 02
* Phòng ban: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (banner, poster, brochure, POSM, backdrop, standee…) cho chiến dịch marketing và sự kiện của Công ty.
Thiết kế nội dung hình ảnh cho các kênh digital (Youtube, Website, Facebook, Instagram,…).
Phát triển các ý tưởng thiết kế sáng tạo, đồng bộ với nhận diện thương hiệu.
Tham gia xây dựng concept cho các chiến dịch quảng cáo và ra mắt sản phẩm mới.
Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai và hoàn thiện sản phẩm thiết kế đúng tiến độ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.
- Chuẩn bị khu vực phục vụ, sẵn sàng trước giờ đón khách
- Đón tiếp khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp
- Nhận Order và phục vụ đồ ăn, thức uống đúng quy trình
- Giao tiếp, hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là khách hàng nước ngoài
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng
- Phối hợp với Bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng phục vụ
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn.
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo lễ tân các đồ dùng khách đã sử dụng trong thời gian lưu trú
- Đảm bảo tất các các khu vực công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang máy và các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày
- Đảm bảo nắm các thông tin liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng, thời gian đến, đi
- Ký nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ
- Báo cáo cho cấp trên về bất kỳ các hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách cũng như khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện
- Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Dọn dẹp, set up bàn, nhà hàng và các công việc được giao từ cấp trên
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, check đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau
- Nắm vững các thông tin chương trình đặc biệt của nhà hàng, khách sạn để cung cấp cho khách.
- Trang bị đầy đủ kiến thức để mang lại chất lượng dịch vụ cao
- Làm hóa đơn, thanh toán cho khách một cách chính xác nhất
- Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách, thông báo cho cấp trên khi cảm thấy không tự tin để giải quyết hoặc vượt quá quyền hạn cho phép
- Phối hợp làm việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần
- Báo cáo thường xuyên để cấp trên nắm rõ hoạt động hàng ngày
- Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết
- Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra
- Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày (briefing) và các cuộc họp khác theo kế hoạch
- Tham gia các khóa đào tạo theo lịch của phòng nhân sự và BGĐ
• Chuẩn bị, chế biến và lưu trữ các món bánh Pastries
• Chuẩn bị trước nguyên liệu, dụng cụ cần thiết để đảm bảo cung cấp dịch vụ cần thiết cho khách hàng
• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo Nhân viên Bếp/ Phụ bếp
• Tham dự các buổi họp giao ban hàng ngày và các buổi họp khác theo lịch đã được phân công
• Tham dự các khóa đào tạo theo lịch đã được phân công
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc
• Chấp hành các nội quy, quy định của khách sạn liên quan đến:
o Nội quy, quy định nội bộ
o An toàn nơi làm việc
o Diện mạo vệ sinh cá nhân
o Chất lương món ăn
o An toàn vệ sinh thực phẩm
•Giao tiếp lịch sự và thể hiện sự trân trọng với khách hàng và đồng nghiệp
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
1.Phân tích & đề xuất đầu tư
2.Triển khai hoạt động đầu tư
3.Tư vấn tài chính doanh nghiệp
4.Hỗ trợ kinh doanh & phát triển khách hàng
5.Khác
- Làm vệ sinh phòng khách
• Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ TBP/ Giám sát
• Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
• Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
• Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
• Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
• Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.
- Kiểm tra phòng khách check-out
• Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
• Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách
- Xử lý các tình huống phát sinh
• Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.
• Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.
• Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
• Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…
- Nhận – trả đồ giặt là của khách
• Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
• Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
• Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
• Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát bộ phận và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
- Các công việc khác
• Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
• Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.
• Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.
• Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.
• Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.
Địa chỉ: 18 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm theo thị trường được giao
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và kết quả kinh doanh của thị trường được giao
- Đàm phán, soạn thảo và ký kết các hợp đồng kinh doanh các dịch vụ của khách sạn
- Lập báo giá, xác nhận dịch vụ với khách hàng dựa trên thỏa thuận yêu cầu phù hợp của 2 bên
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và chăm sóc tốt khách hàng cũ
- Phối hợp các bộ phận liên quan để xây dựng và bán sản phẩm phù hợp
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Giám đốc kinh doanh