Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh vốn với các tổ chức tài chính, tổ chức tín dụng
• Giao dịch các công cụ tài chính: TPCP, chứng chỉ tiền gửi, repo, giấy tờ có giá
• Phát triển mạng lưới giao dịch liên ngân hàng, tổ chức tài chính.
• Quản lý danh mục đầu tư GTCG hiệu quả, tối ưu lợi suất theo hạn mức vốn
• Phân tích thị trường vốn, khớp lệnh trực tiếp và đề xuất chiến lược điều tiết thanh khoản.
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng là các đơn vị Công an.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi các dự án mua sắm công, tham gia quá trình chào hàng, đấu thầu.
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu, hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả làm việc định kỳ.
- Kiểm tra theo dõi, thu hồi công nợ khách hàng.
Địa điểm làm việc: Lô 40G Khu Công nghiệp, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc dưới sự quản lý của Ban giám đốc và Trưởng bộ phận giảng viên
Nhiệm vụ:
- Giảng dạy các giáo trình chuẩn của Cisco và Microsoft như CCNA, CCNP, MCSA,MCSE ,MCITP….
- Nghiên cứu, cập nhật các công nghệ của Cisco và Microsoft để có thể giảng dạy được các khóa học khác đặc biệt các khóa theo yêu cầu doanh nghiệp
- Đề xuất xây dựng các giáo trình mới liên quan đến công nghệ Cisco và Microsoft
- Xử lý các vấn đề kỹ thuật khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận giảng viên.
• Luôn chào đón và chăm sóc khách hàng tận tình trong khu vực làm việc được giao.
• Thực hiện các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách hàng một cách chính xác và đầy đủ.
• Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách chơi máy, bao gồm trả thưởng, mua điểm và hỗ trợ hướng dẫn chơi.
• Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
• Hợp tác với các thành viên trong nhóm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
• Cung cấp thông tin về các lợi ích của người chơi và các chương trình tiếp thị của CLB để thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng cũ.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và nội quy của CLB.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của giám sát viên.
Làm việc tại: Đc: PZ4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ Nam Từ Liêm
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm âu phục (vest, sơ mi, quần tây, phụ kiện...) cho khách hàng.
- Chủ yếu là tệp các khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Tỷ lệ chốt đơn thành công 100%.
- Chăm Sóc khách hàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng đúng sản phẩm, đúng công dụng và đáp ứng mong đợi của họ.
- Phối hợp với bộ phận để triển khai các chiến dịch bán hàng, sự kiện hoặc ưu đãi, quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng đến cửa hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đúng chuẩn cửa hàng.
- Theo dõi và cập nhật tồn kho, hỗ trợ kiểm kê định kỳ.
- Giải quyết phát sinh khi có sự góp ý của cấp trên.
Sản phẩm chính: Dịch vụ may đo thiết kế âu phục nam cao cấp (Suit, quần âu, Sơ mi, overcoat, jacket, phụ kiện...)
- Sắp xếp và quản lý trang thiết bị trong phòng khám, đảm bảo thiết bị hoạt động đúng quy trình.
- Xác minh thông tin người bệnh, hỗ trợ mở hồ sơ và nhập chỉ định trên phần mềm bệnh viện.
- Hỗ trợ bác sĩ trong quá trình khám bệnh: đánh máy kết quả, in đơn thuốc, chỉ định cận lâm sàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh di chuyển, tư thế khám và hoàn tất quy trình thanh toán, chuyển phòng.
- Quản lý hồ sơ, vật tư tiêu hao, báo cáo số liệu hàng ngày và phối hợp xử lý sự cố thiết bị.
- Hỗ trợ hoàn thiện, kiểm tra, sắp xếp hồ sơ bệnh án ngoại trú và hồ sơ bảo hiểm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)