Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (bản vẽ, biên bản, hợp đồng, báo cáo, v.v.).
• Đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần
• Cập nhật hồ sơ thi công, theo dõi tiến độ thi công và cập nhật các biên bản nghiệm thu, biên bản làm việc, biên bản kiểm tra chất lượng
• Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu công việc, hạng mục thi công để trình lên các bên liên quan (Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án).
• Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán khối lượng hoàn thành, đảm bảo đầy đủ chứng từ, biên bản theo quy định.
• Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác của các loại hồ sơ, biên bản, chứng từ trước khi lưu trữ hoặc trình ký duyệt.
• Đối chiếu khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và hợp đồng để đảm bảo tính nhất quán.
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)
- Sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì xe nâng người
- Hướng dẫn đào tạo sử dụng xe nâng cho khách hàng khi mua hoặc thuê xe
- Các công việc khác do trưởng phòng kỹ thuật phân công.
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Thực hiện nhập – xuất hàng và kiểm tra chứng từ theo đúng quy định
- Tiếp nhận, lưu trữ, chuyển chứng từ giao nhận hàng cho bộ phận liên quan
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho theo hướng dẫn của thủ kho
- Kiểm tra và tiếp nhận hàng hoàn kho từ khách hàng
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của công ty.
1. Quản lý công tác nhân sự:
2. Quản lý và phát triển đội ngũ HCNS:
1/ Thực hiện lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống máy nén khí và máy làm lạnh (chiller) cho khách hàng.
2/ Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý sự cố kỹ thuật liên quan đến thiết bị.
3/ Hỗ trợ khảo sát, tư vấn giải pháp kỹ thuật khi cần.
4/ Ghi nhận báo cáo công việc, phối hợp với bộ phận kỹ thuật khác để đảm bảo tiến độ.
5/ Đi công trình theo phân công (chủ yếu nội thành + các tỉnh lân cận, về Hà Nội trong ngày)
6/ Địa chỉ xưởng: Xưởng 1 địa chỉ 1041 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội / Xưởng 2: Gia Lâm, Hà Nội