Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chịu trách nhiệm quản lý & điều hành Spa
• Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động theo đặt phòng của khách hàng
• Tiến hành đào tạo chuyên môn và thiết lập các Tiêu chuẩn Hoạt động và Sản phẩm Spa
• Khuyến khích, động viên & dẫn dắt đội ngũ chuyên gia trị liệu & tư vấn bán hàng để đạt được mục tiêu bản hàng đầu ra
• Xử lý các vấn đề vận hành hàng ngày, để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt và tiêu chuẩn dịch vụ.
Tăng cường mối quan hệ với khách hàng và xử lý các yêu cầu của khách hàng
• Phối hợp chuẩn bị ngân sách hàng năm của bộ phận, bao gồm cả doanh thu và chi phí dự kiến
• Kiểm soát và giám sát chi phí bộ phận liên tục để đảm bảo hiệu suất so với ngân sách
• Liên tục tìm cách cải thiện hiệu suất thông qua nỗ lực cá nhân và với sự hỗ trợ của những cá nhân/ bộ phận khác.
- Không áp lực tự tìm khách hàng, chỉ cần tổng hợp số liệu danh sách nóng đã có sẵn 100% từ Marketing đưa xuống
-Tổng lương trung bình thấp nhất 55 -58 triệu/ 1 tháng: Lương cứng + lương hoa hồng cá nhân + lương cứng thêm 1,2 triệu/1 công việc hoàn thành
-Lương cơ bản: Từ 8.000.000 – 18.000.000VNĐ(không áp lực tìm khách +không đạt KPI vẫn nhận đủ lương)
- Triển khai các hoạt động theo kế hoạch dào tạo, dự án của công ty
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường và nâng cao kỹ năng
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ 100% chi phí Marketing, Data khách hàng ngay tháng đầu tiên
- Củng cố duy trì các mối quan hệ gần gũi của Công ty, chăm sóc phát triển các thị trường hiện có, triển khai các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Nắm rõ chính xác các chính sách, chương trình KM, giá cả… chủ động, tích cực mở rộng đối tượng khách hàng mới nhằm gia tăng doanh số.
- Triển khai cập nhật thông tin, chương trình khuyến mãi; hỗ trợ công cụ bán hàng như mẩu, catalogue… cho hệ thống khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng để thúc đẩy hệ thống khách hàng chạy các CTKM; doanh số đã thỏa thuận.
- Thu thập thông tin, xu hướng thị trường, phân tích, kiến nghị đề xuất các giải pháp bán hàng; Chương trình khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng…
- Tiếp nhận và tìm hướng xử lý các khiếu nại từ Khách hàng phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của công ty…
- Quản lý website và Fanpage của công ty, trả lời các yêu cầu của khách hàng trên Fanpage kịp thời.
- Củng cố duy trì các mối quan hệ gần gũi của Công ty, chăm sóc phát triển các thị trường hiện có, triển khai các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Nắm rõ chính xác các chính sách, chương trình KM, giá cả… chủ động, tích cực mở rộng đối tượng khách hàng mới nhằm gia tăng doanh số.
- Triển khai cập nhật thông tin, chương trình khuyến mãi; hỗ trợ công cụ bán hàng như mẩu, catalogue… cho hệ thống khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng để thúc đẩy hệ thống khách hàng chạy các CTKM; doanh số đã thỏa thuận.
- Thu thập thông tin, xu hướng thị trường, phân tích, kiến nghị đề xuất các giải pháp bán hàng; Chương trình khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng…
- Tiếp nhận và tìm hướng xử lý các khiếu nại từ Khách hàng phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của công ty…
- Quản lý website và Fanpage của công ty, trả lời các yêu cầu của khách hàng trên Fanpage kịp thời.