Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp học:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc điều hành.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
Giáo viên làm việc với trẻ có nhu cầu đặc biệt (Tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển, ….).
Giáo viên sau đào tạo sẽ dạy (can thiệp) theo chương trình của trung tâm. Làm việc trong nhóm lớp của trẻ.
Phối hợp cùng phụ huynh để phát triển cho trẻ
Giáo viên làm việc với trẻ có nhu cầu đặc biệt (Tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển, ….).
Giáo viên sau đào tạo sẽ dạy (can thiệp) theo chương trình của trung tâm. Làm việc trong nhóm lớp của trẻ.
Phối hợp cùng phụ huynh để phát triển cho trẻ