Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phác thảo các bản vẽ 2D,3D, Solidwork , sketch up,....
- Tính toán, phác thầu đi đường ống, lắp máy, cải tiến máy móc, thiết bị,...
- Làm việc với nhà thầu để bàn bạc các công việc liên quan đến các công trình được phụ trách phân công,.....
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Khảo sát thị trường về ngành hàng.
- Soạn thảo văn bản, Hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện công tác bán hàng, theo dõi công nợ, dịch vụ sau bán hàng.
- Học hỏi sản phẩm phổ biến của thị trường
- Thực hiện các công việc được giao từ BGĐ.
- Nhận và xử lý tất cả những thông tin nhận được từ khách hàng bên ngoài cũng như nội bộ bên trong về: Đơn hàng, giá cả,…
- Đảm bảo việc xuất hàng đúng quy định và đúng tiến độ.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Job Description 1: System/ Network Administrator
Key Responsibilities:
• Configuration and installation ERP application server and database.
• Being responsible to support user using ERP systems and analyst database.
• Responding to email, texts or phone queries and offering technical support to users after manager assignments
• Completing assigned tasks from IT planned by IT Department for example:
• Training ERP function and other application.
• Analyst error to fix and upgrade new version
• Maintenance database
• Manage and maintain Windows domain environments.
• Configure and troubleshoot Cisco network equipment.
• Implement and manage SD-WAN solutions.
• Maintain and Verify
• Develop and maintain scripts and automation using Python and PowerShell.
• Create and analyze reports using Power BI.
• Collaborate with IT team members to resolve complex technical issues.
• Monitor network performance and ensure system availability and reliability.
• Implement and verify Disaster Recovery Plan (DRP) solutions for all data and IT resources within the environment.
Required Skills and Qualifications:
• Get training from ERP expect, transfer technical training to end users. Manage ERP system and support end users.
• Responding to queries on the phone, via email, via text or in person.
• Establishment and configuration ERP functions
• Offering technical assistance on the delivery Installation, maintenance and troubleshooting well-known issues of ERP system and database.
• Escalate issues to leaders with next level of difficulty.
• Report directly to leader daily and weekly .
• Follow-up with IT team and users to ensure issues are resolved.
Requirement:
• A strong knowledge of ERP system, SQL language .
• Good Team work skills
• Excellent communication and interpersonal skills
• Working under high pressure of critical incident resolution
• Willing to learn new technologies.
• Proactive mindset and willing to accept new challenges.
• Intermediate English level is a plus.
• 2+ years of experience working in a database environme
• Extensive experience with Windows Server and Active Directory.
• Proficiency in managing Cisco routers, switches, and firewalls.
• Knowledge of SD-WAN technologies and zero-knowledge security solutions.
• Strong programming skills in Python and PowerShell.
• Experience with Power BI for data analysis and reporting.
• Excellent problem-solving and analytical skills.
• Strong time management and organizational skills.
• Ability to work both independently and as part of a team.
• Excellent communication and interpersonal skills
------------------------------------------------------------------------------------------------
Job Description 2: Helpdesk Technician
Key Responsibilities:
• Provide technical support for hardware and software issues.
• Troubleshoot and resolve issues with Windows and Linux operating systems.
• Address power and network-related problems.
• Maintain and repair computer hardware and peripherals.
• Assist users with IT-related queries and provide excellent customer service.
• Document and track issues and resolutions in a ticketing system.
• Pulling network cables, connecting lines of technology devices
• Disassemble and assemble IT- related devices
• Collaborate with team members to ensure efficient operation of the IT department.
• Participate in team meetings and contribute to continuous improvement initiatives.
• Solve problems with DNC and MES stations in a manufacturing environment.
Required Skills and Qualifications:
• Strong knowledge of Windows and Linux operating systems.
• Proficiency in troubleshooting hardware and software issues.
• Experience with network troubleshooting and power management.
• Excellent customer service and communication skills.
• Ability to work both independently and as part of a team.
• Strong organizational and time management skills.
• Patience and the ability to remain calm under pressure.
• Experience with IT ticketing systems is a plus.
- Khảo sát thị trường về ngành hàng.
- Soạn thảo văn bản, Hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện công tác bán hàng, theo dõi công nợ, dịch vụ sau bán hàng.
- Học hỏi sản phẩm phổ biến của thị trường
- Thực hiện các công việc được giao từ BGĐ.
- Tham mưu về lĩnh vực kỹ thuật của đội xe cho Ban Giám đốc Công ty.
- Quản lý kỹ thuật toàn bộ phương tiện vận tải: Xe đầu kéo, rơ mooc, xe tải.
- Giám sát hoạt động bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, đăng kiểm, cứu hộ phương tiện theo định kỳ và đột xuất,….
- Báo cáo hoạt động về Kỹ thuật (Hội chuẩn, phương án thực hiện…) định kỳ, đột xuất.
- Giám sát thiết bị, vật tư, phụ tùng, công cụ dụng cụ toàn xưởng.
- Phối hợp với phòng ban liên quan xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh trên đường.
- Giám sát công tác an toàn lao động, PCCC, 5S, vệ sinh môi trường tại nơi làm việc.
- Xây dựng, soạn thảo, quản lý và kiểm soát toàn bộ hồ sơ kỹ thuật liên quan đến nghiên cứu và phát triển sản phẩm (RD), bao gồm: công thức, quy trình, nguyên vật liệu, tiêu chuẩn chất lượng, báo cáo thử nghiệm,...
- Đảm bảo các hồ sơ RD tuân thủ yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (GMP, ISO, HACCP…).
- Phối hợp với bộ phận RD và sản xuất để xây dựng, rà soát và cập nhật các hồ sơ: HDSX, HDCN, HDSD, tiêu chuẩn NVL – TP – bao bì, V.vv…
- Tham gia soạn thảo, cập nhật các SOP liên quan đến hoạt động kiểm soát hồ sơ, lưu trữ và truy xuất dữ liệu RD.
- Kiểm tra, lưu trữ và bảo mật dữ liệu nghiên cứu sản phẩm đúng quy định nội bộ và yêu cầu của cơ quan chức năng (nếu có).
- Hỗ trợ công tác audit nội bộ, đánh giá bên ngoài, và các hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng.
- Thực hiện các yêu cầu khác trong công việc từ quản lý
• Hỗ trợ phó tổng giám đốc trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty.
• Tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các dự án, mục tiêu của công ty.
• Quản lý các tài liệu điện tử và giấy tờ liên quan đến công việc.
• Theo dõi và báo cáo tiến độ các dự án, công việc.
• Sắp xếp lịch trình, tổ chức các cuộc họp và sự kiện.
• Chuẩn bị tài liệu và ghi chép biên bản cuộc họp.
• Đại diện cho phó tổng giám đốc trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác khi cần thiết.
• Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Hỗ trợ lập dự toán và theo dõi chi phí cho các dự án, hoạt động của công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phó tổng giám đốc.
- Tham mưu lập giá thành kế hoạch sản phẩm cống, gạch bê tông, vật liệu ngành xây dựng, giá thành xây dựng công trình
- Thu thập thông tin thị trường về nguyên vật liệu, năng lượng, nhà thầu để xây dựng giá thành sản phẩm các công trình.
-Thực hiện kiểm tra, đề xuất ban hành giá thành kế hoạch sản phẩm các công trình. Tham mưu lãnh đạo Công ty đơn giá khoán cho các thầu phụ thi công sản phẩm công trình của Công ty do Xí nghiệp Xây lắp quản lý sát với tình hình năng suất, cơ giới hóa tại Công ty và thực tế tại thị trường.
- Kiểm tra, tham mưu trình duyệt giá thành sản phẩm (sản phẩm cống, SP gạch, ..) của các Xí nghiệp trước khi trình lãnh đạo Công ty phê duyệt.
- Kiểm tra, giám sát các công việc thực hiện về khối lượng, số lượng khoán cho các thầu phụ đúng theo hợp đồng đã ký.
• Triển khai, thiết kế các bản vẽ dự án theo yêu cầu bằng phần mềm chuyên dụng như Revit
• Phối hợp với nhóm để hoàn thiện thiết kế.
• Các công việc chuyên môn theo sự phân công của quản lý.
• Địa điểm làm việc sau khi xác nhập vối TP HCM: Số 782 đường Lý Thái Tổ, Phường Bình Dương, TP Hồ Chí MInh