Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Collaborating with fellow departments to create unique, customized, authentic guest experiences based on available resources and teamwork
• Taking initiative and proactive approaches when handling guest preferences, requests and concerns
• Being readily available and approachable to all guests and provide warm, friendly, genuine services to guests
• Ensuring that functions achieve or exceed guests’ expectations
• Extending professionalism and courtesy to guests at all times and displaying the brand values of the company
- Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý, có biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.
- Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp trong quyền hạn.
- Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn khách hàng. Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)
- Có các hình thức chăm sóc đặc biệt với những khách có ngày sinh nhật hay kỷ niệm trong thời gian nghỉ ở khách sạn.
2. Đón/tiễn khách:
- Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu.
3. Quản lý nhân sự trong bộ phận:
- Đảm bảo hình ảnh và thái độ làm việc của nhân viên sao cho phù hợp với nội quy khách sạn (hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hàng, Giám đốc và cả những nhân viên thuộc bộ phận khác).
- Đào tạo nhân viên dưới quyền thuộc bộ phận sảnh, đảm bảo các thành viên tuân thủ đúng nội quy, quy định của khách sạn.
- Phối hợp với phòng Nhân sự để lựa chọn ứng viên phù hợp.
4. Các công việc khác:
- Xem xét các phần việc hàng ngày khác của bộ phận sảnh đồng thời báo cáo các phát sinh
- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban.
- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.
- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.
- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.
- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
OH!SOME là một chuỗi bán lẻ hàng đầu dành cho giới trẻ, cung cấp nhiều loại sản phẩm thời trang, từ quần áo, giày dép và phụ kiện đến các mặt hàng làm đẹp. Hiện tại, thương hiệu OH!SOME có hơn 100 cửa hàng tại Indonesia, Malaysia và Cambodia. Tại thị trường Việt Nam, OH!SOME chào đón những bạn quan tâm đến các cơ hội nghề nghiệp sắp tới.
Mô tả công việc:
Full-time:
Làm việc xoay ca (8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần)
Có thể tăng ca khi cần — được tính lương theo quy định
Thu nhập ổn định: 9–11 triệu VND gross/tháng
Thử việc 1 tháng hưởng 100% lương
Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên full lương khi chính thức
Part-time:
Ca linh hoạt 4h / 6h / 8h tuỳ thời gian trống của bạn
Mức lương 35.000 VND/giờ. (tối đa 80h/tháng)
Phù hợp cho sinh viên hoặc người muốn có thêm thu nhập
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ:
Cùng chúng tôi đưa khách quốc tế khám phá vẻ đẹp Việt Nam!
Dù bạn là người mới vào nghề hay đã có kinh nghiệm, nếu bạn có tinh thần cầu tiến, yêu thích du lịch, đam mê khám phá và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Quảng Đông, chúng tôi luôn chào đón bạn! Đây là cơ hội để bạn biến đam mê thành sự nghiệp!
Vị trí: Hướng dẫn viên du lịch tiếng Quảng Đông
Địa điểm làm việc: Linh hoạt theo tour (Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội, các điểm du lịch nổi tiếng)
Bạn sẽ làm gì?