Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phác thảo các bản vẽ 2D,3D, Solidwork , sketch up,....
- Tính toán, phác thầu đi đường ống, lắp máy, cải tiến máy móc, thiết bị,...
- Làm việc với nhà thầu để bàn bạc các công việc liên quan đến các công trình được phụ trách phân công,.....
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Khảo sát thị trường về ngành hàng.
- Soạn thảo văn bản, Hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện công tác bán hàng, theo dõi công nợ, dịch vụ sau bán hàng.
- Học hỏi sản phẩm phổ biến của thị trường
- Thực hiện các công việc được giao từ BGĐ.
- Nhận và xử lý tất cả những thông tin nhận được từ khách hàng bên ngoài cũng như nội bộ bên trong về: Đơn hàng, giá cả,…
- Đảm bảo việc xuất hàng đúng quy định và đúng tiến độ.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Job Description 1: System/ Network Administrator
Key Responsibilities:
• Configuration and installation ERP application server and database.
• Being responsible to support user using ERP systems and analyst database.
• Responding to email, texts or phone queries and offering technical support to users after manager assignments
• Completing assigned tasks from IT planned by IT Department for example:
• Training ERP function and other application.
• Analyst error to fix and upgrade new version
• Maintenance database
• Manage and maintain Windows domain environments.
• Configure and troubleshoot Cisco network equipment.
• Implement and manage SD-WAN solutions.
• Maintain and Verify
• Develop and maintain scripts and automation using Python and PowerShell.
• Create and analyze reports using Power BI.
• Collaborate with IT team members to resolve complex technical issues.
• Monitor network performance and ensure system availability and reliability.
• Implement and verify Disaster Recovery Plan (DRP) solutions for all data and IT resources within the environment.
Required Skills and Qualifications:
• Get training from ERP expect, transfer technical training to end users. Manage ERP system and support end users.
• Responding to queries on the phone, via email, via text or in person.
• Establishment and configuration ERP functions
• Offering technical assistance on the delivery Installation, maintenance and troubleshooting well-known issues of ERP system and database.
• Escalate issues to leaders with next level of difficulty.
• Report directly to leader daily and weekly .
• Follow-up with IT team and users to ensure issues are resolved.
Requirement:
• A strong knowledge of ERP system, SQL language .
• Good Team work skills
• Excellent communication and interpersonal skills
• Working under high pressure of critical incident resolution
• Willing to learn new technologies.
• Proactive mindset and willing to accept new challenges.
• Intermediate English level is a plus.
• 2+ years of experience working in a database environme
• Extensive experience with Windows Server and Active Directory.
• Proficiency in managing Cisco routers, switches, and firewalls.
• Knowledge of SD-WAN technologies and zero-knowledge security solutions.
• Strong programming skills in Python and PowerShell.
• Experience with Power BI for data analysis and reporting.
• Excellent problem-solving and analytical skills.
• Strong time management and organizational skills.
• Ability to work both independently and as part of a team.
• Excellent communication and interpersonal skills
------------------------------------------------------------------------------------------------
Job Description 2: Helpdesk Technician
Key Responsibilities:
• Provide technical support for hardware and software issues.
• Troubleshoot and resolve issues with Windows and Linux operating systems.
• Address power and network-related problems.
• Maintain and repair computer hardware and peripherals.
• Assist users with IT-related queries and provide excellent customer service.
• Document and track issues and resolutions in a ticketing system.
• Pulling network cables, connecting lines of technology devices
• Disassemble and assemble IT- related devices
• Collaborate with team members to ensure efficient operation of the IT department.
• Participate in team meetings and contribute to continuous improvement initiatives.
• Solve problems with DNC and MES stations in a manufacturing environment.
Required Skills and Qualifications:
• Strong knowledge of Windows and Linux operating systems.
• Proficiency in troubleshooting hardware and software issues.
• Experience with network troubleshooting and power management.
• Excellent customer service and communication skills.
• Ability to work both independently and as part of a team.
• Strong organizational and time management skills.
• Patience and the ability to remain calm under pressure.
• Experience with IT ticketing systems is a plus.
- Khảo sát thị trường về ngành hàng.
- Soạn thảo văn bản, Hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện công tác bán hàng, theo dõi công nợ, dịch vụ sau bán hàng.
- Học hỏi sản phẩm phổ biến của thị trường
- Thực hiện các công việc được giao từ BGĐ.
- Tham mưu về lĩnh vực kỹ thuật của đội xe cho Ban Giám đốc Công ty.
- Quản lý kỹ thuật toàn bộ phương tiện vận tải: Xe đầu kéo, rơ mooc, xe tải.
- Giám sát hoạt động bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, đăng kiểm, cứu hộ phương tiện theo định kỳ và đột xuất,….
- Báo cáo hoạt động về Kỹ thuật (Hội chuẩn, phương án thực hiện…) định kỳ, đột xuất.
- Giám sát thiết bị, vật tư, phụ tùng, công cụ dụng cụ toàn xưởng.
- Phối hợp với phòng ban liên quan xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh trên đường.
- Giám sát công tác an toàn lao động, PCCC, 5S, vệ sinh môi trường tại nơi làm việc.
- Xây dựng, soạn thảo, quản lý và kiểm soát toàn bộ hồ sơ kỹ thuật liên quan đến nghiên cứu và phát triển sản phẩm (RD), bao gồm: công thức, quy trình, nguyên vật liệu, tiêu chuẩn chất lượng, báo cáo thử nghiệm,...
- Đảm bảo các hồ sơ RD tuân thủ yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (GMP, ISO, HACCP…).
- Phối hợp với bộ phận RD và sản xuất để xây dựng, rà soát và cập nhật các hồ sơ: HDSX, HDCN, HDSD, tiêu chuẩn NVL – TP – bao bì, V.vv…
- Tham gia soạn thảo, cập nhật các SOP liên quan đến hoạt động kiểm soát hồ sơ, lưu trữ và truy xuất dữ liệu RD.
- Kiểm tra, lưu trữ và bảo mật dữ liệu nghiên cứu sản phẩm đúng quy định nội bộ và yêu cầu của cơ quan chức năng (nếu có).
- Hỗ trợ công tác audit nội bộ, đánh giá bên ngoài, và các hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng.
- Thực hiện các yêu cầu khác trong công việc từ quản lý
• Hỗ trợ phó tổng giám đốc trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty.
• Tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các dự án, mục tiêu của công ty.
• Quản lý các tài liệu điện tử và giấy tờ liên quan đến công việc.
• Theo dõi và báo cáo tiến độ các dự án, công việc.
• Sắp xếp lịch trình, tổ chức các cuộc họp và sự kiện.
• Chuẩn bị tài liệu và ghi chép biên bản cuộc họp.
• Đại diện cho phó tổng giám đốc trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác khi cần thiết.
• Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Hỗ trợ lập dự toán và theo dõi chi phí cho các dự án, hoạt động của công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phó tổng giám đốc.
• Triển khai, thiết kế các bản vẽ dự án theo yêu cầu bằng phần mềm chuyên dụng như Revit
• Phối hợp với nhóm để hoàn thiện thiết kế.
• Các công việc chuyên môn theo sự phân công của quản lý.
• Địa điểm làm việc sau khi xác nhập vối TP HCM: Số 782 đường Lý Thái Tổ, Phường Bình Dương, TP Hồ Chí MInh
A. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Thủ Dầu Một, Bình Dương
B. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
C. TRÁCH NHIỆM:
D. KẾT QUẢ MONG ĐỢI