Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài Viettel và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel.
*Lưu ý: + Không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.
- Tính chất công việc: Làm xoay ca (Nhân sự được đăng ký ca làm việc)- Mỗi ngày 1 ca, tuần 1 ngày nghỉ (tháng được nghỉ 4 -5 ngày)
• Ca 1: 06h30-14h30
• Ca 2: 14h30-22h30
• Ca 3: 22h30-07h00 (1 tháng 1-2 ca)
• Ca 5: 08h30 - 12h, 17h30 - 21h00
- Chào đón nồng nhiệt khách hàng, đảm bảo khách hàng thấy thoải mái khi đến spa.
- Trả lời điện thoại và cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.
- Giữ khu vực lễ tân sạch sẽ và thuận tiện cho việc di chuyển.
- Lưu trữ hồ sơ giao dịch, đăng ký khách hàng mới, nhận thanh toán và xuất hóa đơn; tiếp nhận phản hồi và phàn nàn của khách hàng và báo cáo lên cấp trên.
- Đặt lịch hẹn cho khách hàng vào ngày cụ thể, hỗ trợ phản hồi khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Giới thiệu sản phẩm làm đẹp và cách sử dụng đến khách hàng.
- Cập nhật cho khách hàng các chương trình ưu đãi và khuyến mại, lưu thông tin khách hàng thân thiết để họ hưởng ưu đãi.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.