Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Miền Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại thị trường: Tây Ninh - Bình Dương - Bình Phước
- Phụ trách sản phẩm keo dán gạch Weber, silicon, chống thấm
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại khu vực Tây Ninh, Bình Dương & Bình Phước
- Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
- Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
- Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm Weber của Công ty và đối thủ cạnh tranh, cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm Weber nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại thị trường: Tây Ninh - Bình Dương - Bình Phước
- Phụ trách sản phẩm keo dán gạch Weber, silicon, chống thấm
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại khu vực Tây Ninh, Bình Dương & Bình Phước
- Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
- Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
- Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm Weber của Công ty và đối thủ cạnh tranh, cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm Weber nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
1. / Nhân viên Bán Hàng Sales Admin (Tại Cửa hàng Thủ Dầu Một – Bình Dương, Phỏng vấn đi làm ngay)
- Tiếp đón Khách đến Cửa hàng
- Tư vấn Khách hàng về Sản phẩm, Dịch vụ của Công ty
- Thực hiện Báo giá, lên Đơn hàng, Hợp đồng cho Khách
- Lập phiếu thu, phiếu chi, phiếu giao nhận, chứng từ trên phần mềm, lưu trữ theo hướng dẫn
- Trưng bày và bảo quản sản phẩm trưng bày
- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của Khách hàng
- Chăm sóc và thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết Khách hàng cũ
- Các phân công liên quan khác từ Quản lý
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp tại các Cửa hàng Laptop, Máy tính, Camera, Thiết bị mạng, Dịch vụ sửa chữa…
2. / Nhân viên Sales Admin (Tại Văn phòng Bình Thạnh – HCM, Phỏng vấn đi làm ngay)
- Tư vấn Khách hàng về Sản phẩm, Dịch vụ của Công ty
- Thực hiện Báo giá, lên Đơn hàng, Hợp đồng cho Khách
- Phối hợp với Team kỹ thuật để theo dõi, giải quyết sự cố liên quan trong quá trình triển khai
- Nhập, xuất, sử dụng hệ thống bán hàng trên phần mềm theo hướng dẫn
- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của Khách hàng
- Chăm sóc và thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết Khách hàng cũ
- Các phân công liên quan khác từ Quản lý
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm Sales/ Sales Admin tại các Công ty/ Cửa hàng Chuyên về Laptop, Máy tính, Camera, Thiết bị mạng, Dịch vụ sửa chữa, Dịch vụ IT Helpdesk…
HIỆN TẠI CÔNG TY ĐANG TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH, ỨNG VIÊN CŨNG CÓ THỂ GỬI CV APPLY.
1. / Nhân viên Bán Hàng Sales Admin (Tại Cửa hàng Thủ Dầu Một – Bình Dương, Phỏng vấn đi làm ngay)
- Tiếp đón Khách đến Cửa hàng
- Tư vấn Khách hàng về Sản phẩm, Dịch vụ của Công ty
- Thực hiện Báo giá, lên Đơn hàng, Hợp đồng cho Khách
- Lập phiếu thu, phiếu chi, phiếu giao nhận, chứng từ trên phần mềm, lưu trữ theo hướng dẫn
- Trưng bày và bảo quản sản phẩm trưng bày
- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của Khách hàng
- Chăm sóc và thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết Khách hàng cũ
- Các phân công liên quan khác từ Quản lý
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp tại các Cửa hàng Laptop, Máy tính, Camera, Thiết bị mạng, Dịch vụ sửa chữa…
2. / Nhân viên Sales Admin (Tại Văn phòng Bình Thạnh – HCM, Phỏng vấn đi làm ngay)
- Tư vấn Khách hàng về Sản phẩm, Dịch vụ của Công ty
- Thực hiện Báo giá, lên Đơn hàng, Hợp đồng cho Khách
- Phối hợp với Team kỹ thuật để theo dõi, giải quyết sự cố liên quan trong quá trình triển khai
- Nhập, xuất, sử dụng hệ thống bán hàng trên phần mềm theo hướng dẫn
- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của Khách hàng
- Chăm sóc và thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết Khách hàng cũ
- Các phân công liên quan khác từ Quản lý
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm Sales/ Sales Admin tại các Công ty/ Cửa hàng Chuyên về Laptop, Máy tính, Camera, Thiết bị mạng, Dịch vụ sửa chữa, Dịch vụ IT Helpdesk…
HIỆN TẠI CÔNG TY ĐANG TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH, ỨNG VIÊN CŨNG CÓ THỂ GỬI CV APPLY.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại thị trường: Tây Ninh - Bình Dương - Bình Phước
- Phụ trách sản phẩm keo dán gạch Weber, silicon, chống thấm
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại khu vực Tây Ninh, Bình Dương & Bình Phước
- Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
- Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
- Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm Weber của Công ty và đối thủ cạnh tranh, cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm Weber nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.