Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Miền Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu kế hoạch của công ty.
- Báo cáo tình hoạt động hàng tuần, tháng, quí.
- Kiểm soát chặt chẽ chi phí tại nhà sách
- Quản lý nhân sự và kiểm soát việc thực hiện qui định của chất lượng dịch vụ.
- Quản lý hàng hóa & kiểm kê định kỳ
- Chịu trách nhiệm về nhân sự & hàng hóa tại nhà sách.
- Quản trị các hoạt động bán hàng và phục vụ kinh doanh.
- Quản trị hàng tồn kho, hàng xuất nhập kho tại nhà sách.
- Quản lý hàng hoá tại quầy: đầy đủ và sắp xếp, trưng bày đẹp mắt
- Duy trì không gian khu vực của mình quản lý luôn sạch, đẹp, mát mẻ
- Đưa ra giải pháp và chiến lược để đạt doanh thu công ty giao
- Phối hợp với các phòng ban, quản lý khác để đảm bảo hoạt động tại nhà sách được trơn tru.
- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành hoạt động kinh doanh của NS theo sự phân công và chỉ đạo của BLĐ Công ty
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại thị trường: Tây Ninh - Bình Dương - Bình Phước
- Phụ trách sản phẩm keo dán gạch Weber, silicon, chống thấm
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại khu vực Tây Ninh, Bình Dương & Bình Phước
- Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
- Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
- Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm Weber của Công ty và đối thủ cạnh tranh, cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm Weber nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại thị trường: Tây Ninh - Bình Dương - Bình Phước
- Phụ trách sản phẩm keo dán gạch Weber, silicon, chống thấm
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại khu vực Tây Ninh, Bình Dương & Bình Phước
- Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
- Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
- Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm Weber của Công ty và đối thủ cạnh tranh, cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm Weber nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
1. / Nhân viên Bán Hàng Sales Admin (Tại Cửa hàng Thủ Dầu Một – Bình Dương, Phỏng vấn đi làm ngay)
- Tiếp đón Khách đến Cửa hàng
- Tư vấn Khách hàng về Sản phẩm, Dịch vụ của Công ty
- Thực hiện Báo giá, lên Đơn hàng, Hợp đồng cho Khách
- Lập phiếu thu, phiếu chi, phiếu giao nhận, chứng từ trên phần mềm, lưu trữ theo hướng dẫn
- Trưng bày và bảo quản sản phẩm trưng bày
- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của Khách hàng
- Chăm sóc và thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết Khách hàng cũ
- Các phân công liên quan khác từ Quản lý
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp tại các Cửa hàng Laptop, Máy tính, Camera, Thiết bị mạng, Dịch vụ sửa chữa…
2. / Nhân viên Sales Admin (Tại Văn phòng Bình Thạnh – HCM, Phỏng vấn đi làm ngay)
- Tư vấn Khách hàng về Sản phẩm, Dịch vụ của Công ty
- Thực hiện Báo giá, lên Đơn hàng, Hợp đồng cho Khách
- Phối hợp với Team kỹ thuật để theo dõi, giải quyết sự cố liên quan trong quá trình triển khai
- Nhập, xuất, sử dụng hệ thống bán hàng trên phần mềm theo hướng dẫn
- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của Khách hàng
- Chăm sóc và thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết Khách hàng cũ
- Các phân công liên quan khác từ Quản lý
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm Sales/ Sales Admin tại các Công ty/ Cửa hàng Chuyên về Laptop, Máy tính, Camera, Thiết bị mạng, Dịch vụ sửa chữa, Dịch vụ IT Helpdesk…
HIỆN TẠI CÔNG TY ĐANG TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH, ỨNG VIÊN CŨNG CÓ THỂ GỬI CV APPLY.
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu kế hoạch của công ty.
- Báo cáo tình hoạt động hàng tuần, tháng, quí.
- Kiểm soát chặt chẽ chi phí tại nhà sách
- Quản lý nhân sự và kiểm soát việc thực hiện qui định của chất lượng dịch vụ.
- Quản lý hàng hóa & kiểm kê định kỳ
- Chịu trách nhiệm về nhân sự & hàng hóa tại nhà sách.
- Quản trị các hoạt động bán hàng và phục vụ kinh doanh.
- Quản trị hàng tồn kho, hàng xuất nhập kho tại nhà sách.
- Quản lý hàng hoá tại quầy: đầy đủ và sắp xếp, trưng bày đẹp mắt
- Duy trì không gian khu vực của mình quản lý luôn sạch, đẹp, mát mẻ
- Đưa ra giải pháp và chiến lược để đạt doanh thu công ty giao
- Phối hợp với các phòng ban, quản lý khác để đảm bảo hoạt động tại nhà sách được trơn tru.
- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành hoạt động kinh doanh của NS theo sự phân công và chỉ đạo của BLĐ Công ty
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tìm kiếm, chào bán hàng đảm bảo mục tiêu sản lượng được giao
- Chăm sóc khách hàng được phân công
- Gặp gỡ, duy trì quan hệ với khách hàng, báo cáo thông tin thị trường
- Mở rộng thị phần, tìm kiếm khách hàng mới theo sự hướng dẫn của Ban Giám Đốc
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
1. / Nhân viên Bán Hàng Sales Admin (Tại Cửa hàng Thủ Dầu Một – Bình Dương, Phỏng vấn đi làm ngay)
- Tiếp đón Khách đến Cửa hàng
- Tư vấn Khách hàng về Sản phẩm, Dịch vụ của Công ty
- Thực hiện Báo giá, lên Đơn hàng, Hợp đồng cho Khách
- Lập phiếu thu, phiếu chi, phiếu giao nhận, chứng từ trên phần mềm, lưu trữ theo hướng dẫn
- Trưng bày và bảo quản sản phẩm trưng bày
- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của Khách hàng
- Chăm sóc và thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết Khách hàng cũ
- Các phân công liên quan khác từ Quản lý
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp tại các Cửa hàng Laptop, Máy tính, Camera, Thiết bị mạng, Dịch vụ sửa chữa…
2. / Nhân viên Sales Admin (Tại Văn phòng Bình Thạnh – HCM, Phỏng vấn đi làm ngay)
- Tư vấn Khách hàng về Sản phẩm, Dịch vụ của Công ty
- Thực hiện Báo giá, lên Đơn hàng, Hợp đồng cho Khách
- Phối hợp với Team kỹ thuật để theo dõi, giải quyết sự cố liên quan trong quá trình triển khai
- Nhập, xuất, sử dụng hệ thống bán hàng trên phần mềm theo hướng dẫn
- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của Khách hàng
- Chăm sóc và thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết Khách hàng cũ
- Các phân công liên quan khác từ Quản lý
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm Sales/ Sales Admin tại các Công ty/ Cửa hàng Chuyên về Laptop, Máy tính, Camera, Thiết bị mạng, Dịch vụ sửa chữa, Dịch vụ IT Helpdesk…
HIỆN TẠI CÔNG TY ĐANG TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH, ỨNG VIÊN CŨNG CÓ THỂ GỬI CV APPLY.
- Tìm kiếm, chào bán hàng đảm bảo mục tiêu sản lượng được giao
- Chăm sóc khách hàng được phân công
- Gặp gỡ, duy trì quan hệ với khách hàng, báo cáo thông tin thị trường
- Mở rộng thị phần, tìm kiếm khách hàng mới theo sự hướng dẫn của Ban Giám Đốc
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn