Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch và nghiên cứu
Nghiên cứu và phân tích từ khóa: Tìm kiếm và lựa chọn các từ khóa liên quan, có tiềm năng để tối ưu hóa website.
Phân tích đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu chiến lược của đối thủ để tìm ra cơ hội và cải thiện thứ hạng.
Lập kế hoạch nội dung: Xây dựng chiến lược nội dung và kế hoạch phát triển nội dung cho website, đảm bảo phù hợp với từ khóa mục tiêu và ý định tìm kiếm của người dùng.
2. Tối ưu hóa kỹ thuật (SEO On-page)
Tối ưu hóa cấu trúc website: Đảm bảo cấu trúc website dễ dàng cho các công cụ tìm kiếm thu thập và đánh chỉ mục.
Tối ưu hóa nội dung: Chỉnh sửa nội dung hiện có và viết bài mới chuẩn SEO để nâng cao thứ hạng.
Tối ưu hóa các yếu tố kỹ thuật: Cải thiện tốc độ trang, tối ưu hóa hình ảnh, sử dụng thẻ tiêu đề, mô tả meta và các thẻ khác một cách hiệu quả.
3. Xây dựng liên kết và uy tín (SEO Off-page)
Xây dựng backlink: Xây dựng hệ thống liên kết chất lượng từ các trang web khác trỏ về website của mình để tăng uy tín.
Xây dựng liên kết nội bộ: Tối ưu hóa các liên kết nội bộ trong website để điều hướng người dùng và giúp các công cụ tìm kiếm hiểu cấu trúc website.
4. Theo dõi, đánh giá và báo cáo
Theo dõi hiệu suất: Giám sát vị trí từ khóa, lượng truy cập, và các chỉ số quan trọng khác trên Google Analytics và các công cụ khác.
Phân tích và báo cáo: Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch SEO, rút ra bài học và đưa ra báo cáo định kỳ cho quản lý.
Xử lý sự cố: Nhanh chóng xác định và khắc phục các lỗi phát sinh trong quá trình SEO.
Xây dựng mục tiêu doanh số hàng năm với DOSM
Quản lý hồ sơ dữ liệu khách hàng cũ, hiện tại, tiềm năng
Theo dõi chặt chẽ tình hình cạnh tranh của thị trường (giá cả, vị trí, dịch vụ…) theo quý hoặc thường xuyên hơn (nếu cần)
Nắm rõ những yêu cầu của khách hàng và đảm bảo cung cấp đúng dịch vụ với hiệu quả cao nhất
Nghiên cứu và phân tích các lựa chọn bán hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Cập nhật các xu hướng và đối thủ cạnh tranh để xác định các cải tiến hoặc đề xuất các sản phẩm mới
Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
• Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến ngân hàng, tiền mặt.
• Theo dõi, kiểm soát và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả.
• Lập chứng từ, hạch toán và lưu trữ sổ sách kế toán theo quy định.
• Hỗ trợ báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ theo yêu cầu của cấp trên.
2. Quản lý hồ sơ lao động và hợp đồng nhân sự
3.Tuyển dụng, đào tạo nhân sự và phát triển văn hóa nội bộ
4. Xử lý bảng lương
TEAM POD ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MEDIA (CHUYÊN TẠO VIDEO QUẢNG CÁO FACEBOOK BẰNG AI VÀ ẢNH)
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, team mình cần tuyển nhân viên media làm online – bán thời gian
– Làm việc online, thời gian làm việc linh hoạt
– Làm từ thứ 2-7, chủ nhật nghỉ
: Nhiệm vụ của các bạn là tạo mỗi ngày 2-3 video quảng cáo facebook bằng AI hoặc từ ảnh sản phẩm. Video dài từ 10-20s
Yêu cầu:
– Sử dụng thành thạo các công cụ AI để tại video
– Sử dụng thành thao các công cụ chỉnh sửa video
– Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tạo video quảng cáo facebook
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN
Các bạn nhấn vào link bên dưới để làm bài test và nộp hồ sơ
Mình đang cần gấp nên nếu bài test đạt yêu cầu mình sẽ phỏng vấn và bắt đầu công việc ngay
Link bài test: https://forms.gle/qU89yZQMNnKT7vnW8
Lưu ý: Các bạn có thể dùng bất kỳ công cụ, phần mềm, AI nào để làm bài test. Nhưng KHÔNG nhờ người khác làm giúp, vì các bạn không tự làm được thì cũng không thể làm công việc này.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ anh Thương 0905. 898.616 (Zalo)
- Chào mừng khách hàng mới đến và chào tạm biệt khách hàng rời đi.
- Dẫn khách về phòng và giới thiệu phòng cho khách.
- Chú ý đến những yêu cầu, nhu cầu của khách hàng một cách tinh tế và hiệu quả.
- Có kế hoạch đối với những khách hàng đến không báo trước.
- Bảo đảm sự có mặt của mình ở lobby mọi thời điểm.
- Cập nhật chính xác các thông tin, lịch sử khách hàng.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi của khách sạn.
- Có kiến thức về du lịch và xe cộ địa phương.
- Hổ trợ check in khách
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng.
- Xử lý than phiền của khách hàng.
- Ghi chú các hoạt động hằng ngày vào Logbook.
- Kiểm tra thông tin khách hàng như sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới, khách quay lại, VIP hoặc bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào để phục vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
QUẢN LÝ CON NGƯỜI
CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN SỰ & QUẢN LÝ RỦI RO
QUẢN LÝ NGÂN SÁCH
CÔNG TÁC ĐÀO TẠO