Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương

Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương

image image
Quản trị kinh doanh (44) Marketing Tài chính – Ngân hàng (15) Kế toán (15) Quản trị văn phòng (3) Công nghệ thông tin (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông Dược học
banner 1
Guest Relation Officer

Guest Relation Officer

Wyndham Soleil Danang (Sắp Khai Trương)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Bảo đảm rằng mọi khách hàng được nhận biết khi ở trong khách sạn.

- Chào mừng khách hàng mới đến và chào tạm biệt khách hàng rời đi.

- Dẫn khách về phòng và giới thiệu phòng cho khách.

- Chú ý đến những yêu cầu, nhu cầu của khách hàng một cách tinh tế và hiệu quả.

- Có kế hoạch đối với những khách hàng đến không báo trước.

- Bảo đảm sự có mặt của mình ở lobby mọi thời điểm.

- Cập nhật chính xác các thông tin, lịch sử khách hàng.

- Quảng bá các chương trình khuyến mãi của khách sạn.

- Có kiến thức về du lịch và xe cộ địa phương.

- Hổ trợ check in khách

- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng.

- Xử lý than phiền của khách hàng.

- Ghi chú các hoạt động hằng ngày vào Logbook.

- Kiểm tra thông tin khách hàng như sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới, khách quay lại, VIP hoặc bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào để phục vụ.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.

[MELIA VINPEARL DANANG RIVERFRONT] Đầu bếp Bếp Á/Asian Commis (Thời vụ 1 tháng)

[MELIA VINPEARL DANANG RIVERFRONT] Đầu bếp Bếp Á/Asian Commis (Thời vụ 1 tháng)

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.

+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu.

+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.

+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến thức ăn

+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị nấu nướng

+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu.

+ Thực hiện, giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Thực hiện việc lưu, hủy mẫu thực phẩm

+ Thực hiện chế biến các món Á theo yêu cầu và công thức.

+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

+ Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống

Phụ Tá Nha Khoa - Đà Nẵng

Phụ Tá Nha Khoa - Đà Nẵng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức
  • Ngày hết hạn: 18/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hỗ trợ bác sĩ nha khoa trong suốt quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.
Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, vật liệu và thiết bị trước mỗi ca điều trị.
Thực hiện vệ sinh, sắp xếp phòng khám, khử khuẩn dụng cụ và thiết bị theo đúng quy trình vô trùng.
Ghi chép, cập nhật hồ sơ bệnh nhân; nhắc lịch hẹn tái khám cho khách hàng.
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của bác sĩ và quản lý.
Đà Nẵng | Marketing manager (Danang)

Đà Nẵng | Marketing manager (Danang)

Wink Hotels
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Đà Nẵng | Marketing manager (Danang)
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Triệu Hổ
  • Ngày hết hạn: 15/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon 10 - 70 triệu
Ứng tuyển

Số lượng: 5 nhân viên

- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới

- Chăm sóc và duy trì khách hàng sẵn có

- Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm

- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn

 

*Quyền lợi được hưởng:

- Lương vị trí + hoa hồng + đãi ngộ (từ 10tr-70tr/tháng, không giới hạn): Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

- Làm việc tại văn phòng

- Được không phân biệt lương thử việc và chính thức

- Môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.

- Miễn phí đào tạo

- BHXH theo quy định pháp luật.

- Hỗ trợ data khách hàng tiềm năng

- Hỗ trợ Marketing

- Cơ hội thăng tiến

- Nghỉ phép năm

- Thưởng tháng 13, 14, 15 (theo kết quả kinh doanh)

- Thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ trong năm.

- Nghỉ lễ theo quy định

- Bảo hiểm sức khỏe CBNV

- Sản phẩm đa dạng

- Văn hóa doanh nghiệp tích cực

- Nhiều quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn

Chuyên viên Kinh doanh/phát triển thị trường

Chuyên viên Kinh doanh/phát triển thị trường

Công ty CP máy công trình Phúc Long
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

I.THỊ TRƯỜNG

- Nghiên cứu Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ

- Thu thập thông tin phản hồi về hàng hóa, chính sách, dịch vụ của Phúc Long

- Tiềm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường

II. CHÀO BÁN HÀNG

- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo từng giai đoạn, từng nhóm hàng được giao

- Chào bán hàng định kì theo các khu vực, nhóm hàng được giao

- Thực hiện các công việc Trade Marting, triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng

- Phối hợp với Khách hàng triển khai hàng hóa tại khu vực theo các chương trình của Phúc Long và Khách hàng

III. BÁO CÁO CÔNG VIỆC

- Báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng nhóm

- Báo cáo hiệu quả các chuyến công tác

- Đề xuất cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc

IV. QUYỀN LỢI

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.

- Được đào tạo đầy đủ các kỹ năng mua hàng và kiến thức sản phẩm

- Mức thu nhập dựa theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (Từ 15 triệu - 20 triệu trở lên hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN)

- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty

[NESTA CELIA ĐÀ NẴNG] Thực tập sinh bộ phận Tiền sảnh, Buồng phòng, Bếp, Nhà hàng, Kế toán, Nhân sự

[NESTA CELIA ĐÀ NẴNG] Thực tập sinh bộ phận Tiền sảnh, Buồng phòng, Bếp, Nhà hàng, Kế toán, Nhân sự

Hệ thống Khách sạn Nesta Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon 1 - 3 triệu
Ứng tuyển

Số lượng thực tập sinh cần tuyển:

  •  Buồng phòng: 8
  •  Nhà hàng: 6
  •  Bếp: 2
  •  Kế toán: 1
  •  Nhân sự: 1
  •  Tiền sảnh: 2
Nhân Viên Điều Hành Tour

Nhân Viên Điều Hành Tour

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Liên hệ, tư vấn khách hàng, lập kế hoạch, tổ chức, lên lịch trình, báo giá tour;
• Trực tiếp theo dõi, điều hành, xử lí các vấn đề liên quan đến tour;
• Thiết kế chương trình tour, Gala Dinner/teambuilding;
• Liên hệ, làm việc với đối tác để đặt và xác nhận dịch vụ bao gồm: Lưu trú, vận chuyển, nhà hàng, vé tham quan, hướng dẫn viên, bảo hiểm và các hoạt động khác;
• Làm việc, phối hợp với các bộ phận liên quan, đảm bảo chất lượng tour;
• Thu hồi công nợ của khách hàng;
• Quyết toán chi phí với các nhà cung cấp;
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tuyển Hành Chính Nhân Sự (Đà Nẵng)

Tuyển Hành Chính Nhân Sự (Đà Nẵng)

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn Ban Giám đốc cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ chức năng nhiệm vụ các bô phận, mô tả công việc của các vị trí chức danh theo đúng nhiệm vụ của phòng ban.
- Thường xuyên rà soát, phân tích, đánh giá tính phù hợp trong cơ cấu tổ chức, sử dụng nhân sự để có phương án điều chỉnh kịp thời.
- Xây dựng và triển khai chiến lược quản trị nhân sự, chính sách nhân sự phù hợp với định hướng phát triển của công ty trong từng giai đoạn.
- Quản lý về các hoạt động phát triển nguồn nhân lực như tuyển dụng, đào tạo, thu hút nhân tài, các chính sách, chế độ phúc lợi tại công ty theo quy định.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, theo dõi biến động nhân sự.
- Thực hiện công tác chính sách như tính lương, thưởng, phụ cấp, chấm công, và đảm bảo chế độ BHXH, BHYT, BHTN…
- Đánh giá hiệu quả làm việc (KPI) và đề xuất thưởng, kỷ luật, tăng lương, thăng chức.
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ, soạn thảo và ban hành các quy định, quy trình nội bộ.
- Quản lý, giám sát/cấp phát/sửa chữa tài sản, trang thiết bị, phương tiện, văn phòng phẩm .
- Quản lý công tác điều hành lái xe, sử dụng tài sản,.. đảm bảo an toàn, hiệu quả
- Phối hợp với phòng Truyền thông Tập đoàn tổ chức sự kiện nội bộ, các hoạt động phong trào, truyền thông nội bộ.
- Làm việc với các cơ quan chức năng: lao động, công an, PCCC, môi trường, BHXH…
- Lập kế hoạch hoạt động phòng HCNS theo tháng/quý/năm.
- Phân công công việc, giám sát và đánh giá nhân viên trong phòng.
- Tham mưu cho Ban giám đốc các vấn đề liên quan đến chính sách nhân sự, cơ cấu tổ chức, lương thưởng.
- Báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình nhân sự, biến động lao động, kỷ luật, chi phí hành chính.
- Đảm bảo tuân thủ luật Lao động, BHXH, An toàn – Sức khỏe nghề nghiệp .
- Cập nhật và phổ biến các quy định pháp luật, quy trình nội bộ cho các bộ phận.
- Các công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý có liên quan về mặt pháp chế, hành chính công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Ban giám đốc yêu cầu
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ Cao Cấp

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ Cao Cấp

Công ty Cổ phần Bất động sản Phoenix Realty
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phát triển và chăm sóc khách hàng
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua/đầu tư bất động sản do công ty phân phối.
Xây dựng và mở rộng hệ thống khách hàng cá nhân thông qua các kênh Marketing Online – Offline, data công ty cung cấp và nguồn cá nhân.
Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu, đảm bảo dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.
Chủ động xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng, quan hệ đối tác.
Tư vấn và bán hàng
Giới thiệu, tư vấn chuyên sâu cho khách hàng về sản phẩm, vị trí, pháp lý.
Trực tiếp dẫn khách đi tham quan dự án, phân tích lợi thế và tiềm năng đầu tư.
Hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quy trình mua bán, từ đặt cọc, ký hợp đồng cho đến bàn giao.
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

Công Ty Cổ Phần Phú Mỹ PháC
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng kế toán.
Thiết lập, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống kế toán, tài chính phù hợp với quy định của pháp luật và chiến lược công ty.
Lập, phân tích và trình bày báo cáo tài chính định kỳ cho Ban Giám đốc.
Kiểm soát các báo cáo thuế, báo cáo tài chính, chi phí, doanh thu, công nợ và ngân sách.
Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các tổ chức tài chính khác.
Thợ May Máy Kim

Thợ May Máy Kim

Công ty TNHH TM & DV Toàn Thanh An
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Sản phẩm chính: áo gió, áo ấm
- May theo công đoạn, lương khoán theo sản phẩm
- Làm việc trực tiếp tại công ty.
Nhân Viên Lái Xe Du Lịch

Nhân Viên Lái Xe Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Phú Mỹ PháC
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Lái xe phục vụ các tour du lịch, dự án hoặc chuyến đi theo yêu cầu của công ty.
Bảo quản, vệ sinh xe sạch sẽ, kiểm tra kỹ tình trạng xe trước mỗi chuyến đi.
Đảm bảo an toàn, đúng giờ và phục vụ khách hàng chu đáo.
Kỹ Sư Giám Sát Công Trình

Kỹ Sư Giám Sát Công Trình

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG THICONS GROUP
  • Ngày hết hạn: 03/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Trực tiếp theo dõi hoạt động thi công hàng ngày tại công trường
- Kiểm tra, nhắc nhở công nhân thi công tuân thủ đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật
- Kiểm tra chất lượng vật tư, vật liệu được đưa vào công trình
- Hối thúc đội thi công làm việc để đảm bảo tiến độ xây dựng
- Kiểm soát các vấn đề về an toàn lao động và vệ sinh môi trường tại khu vực công trình được phân công
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại công trình
Commis Chef (Cold Kitchen)

Commis Chef (Cold Kitchen)

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Produces food of high quality according to standard recipes
  • Assists with the preparation, presentation, decoration and storage of the all dishes in the menu
  • Communicates politely and display courtesy to guests and internal customer
  • Communicates to his/her superior any difficulties, guest or internal customer comment and other relevant information
  • Establishes and maintains effective employee working relationships
  • Attends and participates in daily briefings and other meetings as scheduled
  • Attends and participates in training sessions as scheduled
  • Prepares in advance food, beverage, material and equipment needed for the service
  • Cleans and re-sets his/her working area
  • Implements the hotel and department regulations, policies and procedures including but not limited to:
  1. House Rules and Regulation
  2. Health and Safety
  3. Grooming
  4. Quality
  • Hygiene and Cleanliness responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
  • Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
  • Reads the hotel's Employee Handbook and has an understanding of and adheres to the hotel's rules and regulations and in particular, the policies and procedures relating to fire, hygiene, health and safety.
  • Attends training sessions and meetings as and when required.

Assistant L&D Manager

Assistant L&D Manager

VOCO MA BELLE DA NANG
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Analyze training needs of the hotel in general and individual departments, and develop strategies which address needs, presenting in the form of a Training Business Plan for the General Manager and Executive Committee for review

• Familiarize yourself with the IHG HR and Training Standards, localizing where necessary

• Ensure effective training programs are in place for the following:

o New Employee Orientation
o Train the Trainer
o Customer Service Training
o Technical job specific training (through certification of departmental standards and procedures)
o Supervisory Skills Training
o Management Development
o Fire, Life and Safety Training
o Selling Skills
o Employee retraining

• Monitor the progress of the Training Business Plan for each department to ensure that the training objectives are being achieved

• Maintains all hotel training records

• Establish a training library of books, videos, journals and audio visual materials to assist trainers in their training programs and for staff personal development

• Design, produce and implement training programmes which meet specific departmental needs in conjunction with Department Heads, ensuring that training session plans are structured and that training is effective

• Attend departmental training session and critique performance

• Use IHG benchmarks to monitor success of training programs and amend your efforts accordingly. Eg: ESPS, GSTS, achievement of budget, etc

• Assist Department Trainers in preparing and conducting departmental training and assess accordingly

• Prepare and monitor training programs for:

o Management Trainees
o Work Experience
o Hotel School Trainees, etc

• Obtain a network of specialist training professionals who can assist with the conduct of training programmes for advanced or specialist training

• Ensure that Department Heads abide by their responsibilities of employee training against departmental SOPs

• Produce monthly training reports for your Manager and the General Manager including:

o Internal Training Programs conducted:

 Who attended
 Number of people attended
 Duration of training
 Who trained
 Cost of delivery (including labor costs)
 Anticipated return on investment and/or training goal

o External training programs attended:

 Who attended
 Number of people attended
 Duration of training
 Who trained
 Cost of delivery (including labor costs)
 Anticipated return on investment and/or training goal

• Liaise with other IHG Training Managers to share experiences and resources

• Liaise with educational institutions conducting hospitality and training courses

• Maintain current information and records of suppliers of training resources and materials

• Delivers briefings of all internal programmes to executive management and department heads

• Contributes towards regional activities as directed by Regional Director of Human Resources / General Manager

• Provides input for probation and formal performance appraisal discussions to Line Managers in line with company guidelines

• Coaches, counsels and disciplines staff, providing constructive feedback to enhance performance

• Regularly communicates with staff and maintains good relations

• Works with Superior in the preparation and management of the Department’s budget

• Working with the Director of Human Resources and key stakeholders, to develop and implement an annual training strategy and action plan based on understanding the business needs, brand requirements, outcomes of the Performance Development Review process, and future strategy of the organization.

• Provide leadership and direction to the hotel based talent development/training leaders. Developing individual capability that will establish a strong benchmark for hotel training performance.

• With Director of Human Resources support and manage the delivery of Leadership development training.

• Work with the key regional influencers in leading efforts to embed our ways of working/values (Our Winning Ways).

• Establish a regular Training and Development communication platform to keep hotels updated on the latest events, achievements, and strategies

• Familiarizes and enforces the IHG HR framework, including systems of:

o Interviewing and Recruitment
o Induction and orientation
o Training and Development
o Performance Appraisal
o Employee Administration
o Succession

• Assists the Human Resource Director, where appropriate, in the development and preparation of the Hotel’s Strategic Plan, Marketing Plan and Goals Programme

• Ensures clear lines of communication exist to disseminate information affecting employer-employee relations, employee activities and hotel policies and programmes

• Develops and implements recruiting and screening systems and procedures in order to attract qualified candidates for position vacancies

• Ensures all new employees attend the hotel’s Orientation Programme in accordance with ICHG guidelines.

• Monitors the administration of the Performance Appraisal Programme and acts in an advisory capacity to hotel department heads on the process

• Participates in the ICHG Management Development and Succession Planning process by recommending candidates as appropriate

• Regularly analyses hotel manpower requirements and recommends selection and development activities to meet those requirements

• Takes lead in all staff activities organized by HR Department

• Other tasks as assigned by HR Manager.

Nhân Viên Kế Toán

Nhân Viên Kế Toán

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VINAGO
  • Ngày hết hạn: 02/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kê khai, theo dõi tình hình nộp thuế;
• Lập các báo cáo quý; báo cáo tài chính;
• Và công việc liên quan kế toán khác do công ty giao.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• Thứ 2 – 6: 8h000 – 11h30; 13h00 – 17h00;
• Thứ 7: 8h00 – 11h30;
• Nghỉ lễ theo quy định;
• Nghỉ 12 ngày phép/năm.
Giám Sát Phục Vụ

Giám Sát Phục Vụ

CÔNG TY TNHH A&U
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Setup bàn, phục vụ khách đến dùng bữa, dọn dẹp bàn ăn.

- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .

  • 1
  • 2
  • 3

Việc làm tuyển gấp

Tuyển Kế Toán Bán Hàng
Tuyển Kế Toán Bán Hàng
icon Bình Dương
Nhân Viên Bán Hàng Part-time
Nhân Viên Bán Hàng Part-time
icon Hà Nội
Tuyển Chuyên Viên Tư Vấn
Tuyển Chuyên Viên Tư Vấn
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Bình Dương
Đại học Bình Dương
exp http://www.bdu.edu.vn/
Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương
Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương
exp http://www.ktkt.edu.vn/
Đại học Quốc tế Miền Đông
Đại học Quốc tế Miền Đông
exp http://www.eiu.edu.vn/
Đại học Thủ Dầu Một
Đại học Thủ Dầu Một
exp http://www.thudaumot.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương
Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273490)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22140)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20803)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31966)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31887)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13633)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156880)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2550)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập