Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch, quản lý, giảng dạy các lớp được phân công.
- Bảo đảm chất lượng giảng dạy, theo dõi quá trình học tập và trao đổi trực tiếp với phụ huynh về sự phát triển của Học sinh.
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của Trường.
- Các công tác khác theo sự chỉ đạo của Ban điều hành Nhà trường.
-Nhân viên vẽ autocad (2D,3D)
-Theo dõi, cập nhật, quản lý, liên lạc, đáp ứng nhu cầu dữ liệu phần nội dung công việc được giao.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phóng vấn.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Dịch văn bản; hỗ trợ phiên dịch khi cấp trên yêu cầu 文件翻譯;依主管要求進行口試翻譯;
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng của bộ phận辦理廠內辦公事宜;
- Thực hiện công việc cấp trên giao辦理上級交辦事項
- Quản lý hoạt động bán hàng, đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu công ty.
- Kiểm soát tồn kho, luân chuyển hàng hóa, giảm thiểu thất thoát.
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn sạch sẽ, trưng bày đúng tiêu chuẩn.
- Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng.
- Quản lý, đào tạo và phân công công việc cho nhân viên hiệu quả.
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc và hiệu suất của từng nhân viên.
- Giải quyết khiếu nại, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh thu, sản phẩm và nhân sự.
- Phối hợp với các bộ phận trong tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
1) Kinh doanh đối ứng cho khách hàng hiện có:
- Đi thăm định kỳ các khách hàng có sẳn của công ty.
- Thường xuyên thăm hỏi thông tin hàng ngày với khách hàng.
- Tiếp khách hàng ăn uống, giao lưu với khách khi có các sự kiện (sinh nhật, nghĩ lễ v.v.v…)
- Nhận bản vẽ, bóc tách bản vẽ. Kết hợp với bộ phận nội bộ làm báo giá cho khách.
2) Kinh doanh phát triển khách hàng mới:
- Dựa trên mối quan hệ với các khách hàng hiện tại, để giới thiệu phát triển thêm khách hàng mới.
- Dựa trên mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại, để giới thiệu phát triển thêm khách hàng mới.
- Dựa trên mối quan hệ với cá nhân, để giới thiệu phát triển thêm khách hàng mới.
- Dựa trên các hội trợ triển lãm, để kết nối thêm khách hàng mới.
Ứng viên có kinh nghiệm quản lý từ 1 năm trở lên sẽ cân nhắc cho vị trí quản lý nhà thuốc Mai My Châu
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
*** Kỹ Sư Thiết Kế
*** Kỹ Sư / Công Nhân Cơ Khí
*** Làm việc tại Tỉnh TOYAMA Nhật Bản.
*** Hiện tại có Senpai người Việt Nam làm tại công ty có kinh nghiệm nhiều năm và hỗ trợ người Việt mới sang.
Ứng viên có kinh nghiệm quản lý từ 1 năm trở lên sẽ cân nhắc cho vị trí quản lý nhà thuốc Mai My Châu