Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chào mừng khách hàng mới đến và chào tạm biệt khách hàng rời đi.
- Dẫn khách về phòng và giới thiệu phòng cho khách.
- Chú ý đến những yêu cầu, nhu cầu của khách hàng một cách tinh tế và hiệu quả.
- Có kế hoạch đối với những khách hàng đến không báo trước.
- Bảo đảm sự có mặt của mình ở lobby mọi thời điểm.
- Cập nhật chính xác các thông tin, lịch sử khách hàng.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi của khách sạn.
- Có kiến thức về du lịch và xe cộ địa phương.
- Hổ trợ check in khách
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng.
- Xử lý than phiền của khách hàng.
- Ghi chú các hoạt động hằng ngày vào Logbook.
- Kiểm tra thông tin khách hàng như sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới, khách quay lại, VIP hoặc bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào để phục vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
QUẢN LÝ CON NGƯỜI
CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN SỰ & QUẢN LÝ RỦI RO
QUẢN LÝ NGÂN SÁCH
CÔNG TÁC ĐÀO TẠO
QUYỀN LỢI:
* Trước khi bắt đầu lắp dựng:
* Sau khi bắt đầu lắp dựng:
* Lập các báo cáo tiến độ và kế hoạch cải tiến
Địa điểm làm việc: Miền Trung, Miền Bắc
OH!SOME là một chuỗi bán lẻ hàng đầu dành cho giới trẻ, cung cấp nhiều loại sản phẩm thời trang, từ quần áo, giày dép và phụ kiện đến các mặt hàng làm đẹp. Hiện tại, thương hiệu OH!SOME có hơn 100 cửa hàng tại Indonesia, Malaysia và Cambodia. Tại thị trường Việt Nam, OH!SOME chào đón những bạn quan tâm đến các cơ hội nghề nghiệp sắp tới.
Mô tả công việc:
Full-time:
Làm việc xoay ca (8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần)
Có thể tăng ca khi cần — được tính lương theo quy định
Thu nhập ổn định: 9–11 triệu VND gross/tháng
Thử việc 1 tháng hưởng 100% lương
Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên full lương khi chính thức
Part-time:
Ca linh hoạt 4h / 6h / 8h tuỳ thời gian trống của bạn
Mức lương 35.000 VND/giờ. (tối đa 80h/tháng)
Phù hợp cho sinh viên hoặc người muốn có thêm thu nhập
- Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại cửa hiệu theo đúng chuẩn của công ty
- Nhận vật liệu bày biện tại kho, đến cửa hiệu để bày biện hàng hóa
- Chụp hình gửi báo cáo cáo công việc hàng ngày
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Tạo dựng hình ảnh cửa hiệu chiến thắng so với đầu thủ
- Công việc không áp lực doanh số, chỉ cần chăm chỉ, chịu khó
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Hogetsu Việt Nam - Văn phòng CAD (Hội An, Đà Nẵng)
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng của Công ty theo khu vực phụ trách.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với đối tác khách hàng nhằm nắm bắt nhu cầu kinh doanh của họ, để tối đa hóa mục tiêu kinh doanh.
- Lên lịch trình thăm/bán hàng theo ngày.
- Thu Thập thông tin thị trường và đề xuất giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Làm việc với Marketing và ngành hàng để hỗ trợ thúc đẩy bán hàng cho kênh đại lý.
- Phối hợp với kho vận, thu mua để đảm bảo đơn hàng đáp ứng tốt nhất cho khách hàng
- Phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Đối tượng khách hàng tiệm coffee, tiệm bánh, cửa hàng ăn uống, nhà hàng…
- Không chở hàng
- THỜI GIAN: 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1.5 giờ), nghỉ chủ nhật
Scope of work:
Builds profitable business of ITL’s products and services by identifying and selling prospects customer; maintaining relationships with existing clients.
Key Responsibilities:
• Develop and grow new business opportunities by identifying and approaching potential customers
• Maintain and strengthen relationships with existing clients through regular sales visits and account management
• Ensure high standards of customer satisfaction by resolving complaints promptly and professionally
• Collaborate with internal teams to deliver effective and efficient logistics solutions
• Prepare accurate sales reports and maintain CRM records in a timely manner
• Uphold company standards and compliance policies in all client interactions
Đảm nhiệm một số mảng công việc sau:
- Lắp đặt, bảo dưỡng máy móc của dây chuyền sản xuất.
- Theo dõi dị thường, cải thiện dây chuyền sản xuất.
** Hạn nộp hồ sơ 31/08/2025
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng theo data có sẵn
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung