Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Key Responsibilities
1. Internal:
● Manage, track and verify all stages of customer orders from sampling to dispatch.
● Create customer project plans in conjunction with key department points of contacts.
● Oversee customer project/order activities and ensure compliance with project plans, order fulfillment and schedules.
● Monitor and report daily on project/order progress, resolving issues as they arise.
● Run risk assessment for new products (PPM, sample and shade band approval in collaboration with customer and sales team.)
● Utilize key departments/points of contacts to receive updates on production and project deliverables and troubleshoots any issues/conflicts to prevent project delays.
● Control Gold Seal Samples
● Leverage key departments/points of contacts to ensure that the production timeline matches the Project Production Plan.
2. External
● Support the Customer Project Coordinator in liaising with clients to address any concerns or requirements during project execution.
● Provide testing support and engage with customers during series testing and inline testing.
● Submit product documentation via email or the customer’s system.
● Ensure effective communication between the project team and clients to meet project requirements.
3. Follow up and Reporting
● Provide daily updates to the Customer Project Manager, account managers,
regional managers and affiliated contacts for the project/customer on project
status, challenges, and achievements.
● Conduct visual checks/verification to ensure all information provided from
key departments/points of contact is accurate; should there be any
inaccuracies, it should be reported to the Customer Project Manager with
recommendations and solutions immediately.
● Include photo documentation (when applicable) to account managers, regional
managers and Customer Project Coordinator
● Conduct visual checks with documented photographs/reports at each step of the
project from sampling to shipping.
● Prepare detailed reports on project activities, including progress and performance
metrics.
4. Collaboration with Key Departments
● It is not the responsibility of the Customer Project Coordinator to carry out
tasks under the responsibility of other departments (i.e., creating production
timelines, creating sample requests, calculating loadability, etc.,) these tasks
must be handled by their respective departments. However, the Customer
Project Coordinator must ensure these tasks are being completed on time and
to the customers’ requirements and satisfaction.
● It is not the responsibility of the Customer Project Coordinator to carry-out
QA & QC duties. However, it is the responsibility of the CPC to do their own
visual checks of the products to ensure product quality outside of the QA &
QC department. They are also responsible for ensuring the QA & QC reports
are submitted and completed on- time. The CPC has the right to query or
stop any order from going out until a potential quality issue has been resolved
or approved. This is outside of the QA & QCs authority to also stop any order
from going out for a quality issue.
5. Additional Tasks
● Assist with meeting coordination related to project updates
● Perform other duties as required by the Customer Project Manager.
* Mô tả công việc:
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban Marketing, Thiết kế, Sản xuất, và Xuất khẩu để tư vấn sản phẩm, giá cả và chốt đơn hàng với khách hàng.
- Tiếp nhận triển khai và theo dõi quá trình từ nhận đơn đến giao hàng.
- Làm việc với khách hàng để cung cấp thông tin chi tiết và chính xác cho bộ phận sản xuất và kế hoạch đảm bảo tiến độ sản xuất và đóng gói.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Đại diện công ty tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế trong và ngoài nước.
- Báo cáo và phát triển kế hoạch kinh doanh và đề xuất ý tưởng mới để tăng trưởng doanh số.
- Thực hiện các công việc dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
- Vẽ và chỉnh sửa bản vẽ hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng
- Thiết kế bàn ghế, đèn, dụng cụ y tế , ...
- Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới
- Sử dụng thành thạo phần mềm autocard 2D, solidworks, ProE
-Sử dụng thành thạo phần mềm ProE là một lợi thế
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Chăm sóc phát triển doanh thu cho NPP.
- Mở rộng NPP , Xây dựng NPP mới, đánh giá thay đổi NPP không đạt hiệu quả cao, thay đổi mở NPP mới tiềm năng hơn.
- Xây dựng MCP khách hàng tại các tỉnh (Nhiệm vụ xây dựng mỗi tỉnh 20 Key Shop lớn có hàng).
- Tổng hợp, xử lý phản hồi từ khách hàng.
- Theo dõi chương trình khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
- Theo dõi, đôn đốc nhắc nhở NPP gửi tồn kho theo tuần và lên đơn hàng bổ sung.
- Lên kế hoạch bán hàng và báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm trên địa bàn phụ trách.
- Thay mặt công ty giải quyết công việc và triển khai công việc tới Nhà Phân Phối.
Thực hiện công việc bán hàng và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng.
Cùng với quản lý đưa ra các ý tưởng promotion, thay đổi layout, thay đổi tem nhãn sản phẩm.
Kiểm tra, vệ sinh và đảm bảo hàng hóa luôn được trưng bày đầy đủ, thay thế các sản phẩm bị hư hỏng, theo dõi hạn sử dụng của sản phẩm.
Đưa đề xuất đặt hàng, đảm bảo luôn đủ hàng cho ngành hàng mình phụ trách.
Lắp ráp hàng hóa theo yêu cầu.
Hỗ trợ nhân viên kho.
- Khu vực phụ trách: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước. Ba khu vực trọng điểm là ĐN,BD,VT.
- Base chính tại Biên Hòa (Đồng Nai) hoặc Thủ Dầu Một (Bình Dương).
- Hàng sữa bột Glico.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng đại lý, chuỗi Mẹ và Bé...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT/Chuỗi mẹ và bé.
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm.
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
- 01 Quản lý Trình dược viên địa bàn (Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh)
- Xây dựng, phát triển hệ thống Nhà phân pp quản lý nhân sự, phát triển đội ngũ TRÌNH DƯỢC VIÊN theo kế hoạch ban TGĐ đã duyệt.
- Xây dựng, phát triển hệ thống kênh phân phối, đưa ra mục tiêu và dự báo doanh số.
- Lập kế hoạch, kiểm soát, đánh giá tiến độ thực hiện doanh số/ doanh thu của khu vực
- Kế hoạch đẩy mạnh sản phẩm theo các kênh tiếp thị hiện hữu và các kênh mới.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử lý.
- Giám sát quy trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, xây dựng quy trình hướng dẫn nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng để đạt được các mục tiêu của Công ty: Doanh thu, độ phủ, trưng bày, ngân sách…
• Tư vấn, khai thác thông tin khách hàng hiện có, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
• Mở rộng và tiếp cận các khách hàng tiềm năng mới.• Lên đơn hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng, theo dõi, giám sát đơn hàng mẫu để đảm bảo chất lượng mẫu trước khi gửi cho khách
• Cung cấp cho bộ phận sản xuất các yêu cầu về chất lượng, quy cách theo từng đơn hàng cụ thể và thường xuyên đôn đốc giám sát, tiến độ đơn hàng.
• Quản lý đơn hàng, hợp đồng của khách từ lúc bắt đầu cho đến khi xuất hàng.
• Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa, quy cách sản phẩm, rủi ro giao nhận;
• Kết hợp với nhân viên chứng từ để làm bộ chứng từ xuất khẩu gửi khách.
• Phối hợp tiếp đón các đại diện các Doanh nghiệp nước ngoài sang thăm Công ty.
1/ C&B
- Thực hiện chấm công, tính lương, phúc lợi … cho người lao động theo nội quy quy chế công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của người lao động liên quan về lương, thưởng…
- Thực hiện các hạng mục liên quan đến BHXH, Thuế TNCN cho người lao động.
- Theo dõi thời hạn của các hợp đồng thử việc/ lao động để tiến hành nhắc nhở và phối hợp với bộ phận hoàn thành đánh giá kịp thời.
- Tạo hợp đồng/ phụ lục hợp đồng hoặc các thông báo, quyết định liên quan khác theo kết quả đánh giá.
- Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ nhân sự;
- Đề xuất, xây dựng chính sách lương thing, quy trình liên quan đến phòng HCNS.
2/ Tuyển dụng
- Thực hiện công tác tuyển dụng, tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng (truyền thông, web, hội nhóm …hiệu quả).
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, kiểm tra đánh giá năng lực của ứng viên, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật các thông tin liên quan đến lao động trên thị trường.
- Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng và quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật và sắp xêp các chỉ số đo lường hiệu quả tuyển dụng.
3/ Các hoạt động nhân sự khác
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động đào tạo cho nhân viên. Nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự cho tổ chức.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc giao và đánh giá thành tích (KPI) theo định kỳ.
- Hỗ trợ tổ chức cá sự kiện nội bộ du lịch, sinh nhật , tất niên….
- Chịu trách nhiệm chính trong hoạt động xây dựng văn hóa công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1.Tham mưu cho ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng nguyên vât liệu phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
2.Điều hành , quản lý nhân viên phòng thu mua để thực hiện công tác chuyên môn
3.Xem xét đề xuất và thực hiện yêu cầu mua hang hóa hoặc dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở Ban giám đốc phê duyệt , một cách nhanh chóng , chủ động và hiệu quả.
4.Quản lý các nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực , chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vu hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
5.Soạn thảo các hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng.
6.Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập-dự trữ-xuất -kiểm kê vật tư của công ty theo quy định.
7.Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của công ty.
8.Đàm phán tìm kiếm nguồn cung cấp mới để đảm bảo kế hoạch giảm giá hàng năm.
9.Kết hợp với QC, định kỳ đánh giá các nhà cung cấp trong nước và ngoài nước theo lịch đánh giá định kỳ .
10.Triển khai thực hiện kiểm kê, lập báo cáo kiểm kê định kỳ hàng tháng.
NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG 100% - ĐANG SINH SỐNG TRÊN KHU VỰC TỈNH BÌNH DƯƠNG: THỦ DẦU MỘT, THUẬN AN, DĨ AN, TÂN UYÊN
ĐỊA ĐIỂM PHỎNG VẤN
VP: Sendo Fram, 17/42 Lê Văn Tách, Phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương