Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Chăm sóc các cửa hàng nhà phân phối, đại lý điện nước, vật liệu xây dựng
- Đi trực tiếp thị trường để chào bán, giới thiệu sản phẩm thiết bị điện: đèn led, công tắc, ổ cắm tới các cửa hàng
- Thông báo và triển khai khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi tới khách hàng
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng
- Quản lý công nợ và thu hồi công nợ theo quy định công ty
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, số tiền thu về tới Trưởng bộ phận
Weldcom tuyển 05 Kỹ sư tự động hóa - PLC - Robot , làm việc tại Trụ sở chính: Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên
- Tiếp nhận và thiết kế giải pháp kỹ thuật cho các dự án mới
- Hỗ trợ & quản lý dự án về giải pháp robot, chế tạo máy, điều khiển tự động, PLC
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để làm Giải pháp và đảm bảo dự án đúng tiến độ khi triển khai
- Lập thời gian biểu cho các công việc cụ thể
- Quản lý tiến độ dự án, điều phối và giám sát nhà thầu phụ
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống tự động hóa.
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh:
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh:
3. Phối hợp liên phòng ban:
4. Báo cáo & cải tiến:
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh:
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh:
3. Phối hợp liên phòng ban:
4. Báo cáo & cải tiến:
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao: