Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Mục đích:
- Chịu trách nhiệm thiết kế, phát triển và triển khai các chính sách Total Reward (bao gồm lương, thưởng, phúc lợi, và các chính sách đãi ngộ) nhằm đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường lao động, thúc đẩy hiệu suất làm việc và giữ chân nhân tài tại các đơn vị cơ sở thuộc Tập đoàn.
* Mô tả công việc
+ Xây dựng chiến lược Total Reward
- Phát triển chiến lược Total Reward phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược kinh doanh của tập đoàn.
- Đánh giá và thiết kế các chính sách lương, thưởng, phúc lợi và đãi ngộ để đảm bảo tính công bằng nội bộ và cạnh tranh trên thị trường cho Tập đoàn (các công ty thành viên);
+ Phân tích và nghiên cứu thị trường
- Thực hiện khảo sát thị trường lao động, thu thập dữ liệu về lương, thưởng và phúc lợi trong ngành và các lĩnh vực liên quan.
- Phân tích dữ liệu nội bộ và bên ngoài để đưa ra các khuyến nghị chiến lược về chính sách Total Reward.
- Đánh giá vị thế của tập đoàn so với các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực đãi ngộ nhân sự.
+ Triển khai và quản lý chính sách Total Reward
- Xây dựng và quản lý hệ thống đánh giá hiệu suất (KPI) và cơ chế thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
- Thiết kế các chương trình phúc lợi toàn diện (bảo hiểm, sức khỏe, nghỉ phép, các chương trình hỗ trợ nhân viên...).
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai chính sách Total Reward và đảm bảo sự hiểu biết rõ ràng từ phía nhân viên.
- Giám sát và đảm bảo tính nhất quán trong việc áp dụng các chính sách trên toàn tập đoàn, bao gồm các công ty thành viên.
+ Tư vấn và hỗ trợ
- Tư vấn cho lãnh đạo và các phòng ban về các chính sách Total Reward, đảm bảo sự minh bạch và công bằng.
- Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân sự và quản lý về các chính sách đãi ngộ.
- Đóng vai trò là cầu nối giữa nhân viên và ban lãnh đạo trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến lương, thưởng và phúc lợi.
+ Tham gia xây dựng hệ thống quản lý nhân sự trong Tập đoàn liên quan đến các mảng khác như quản trị hiệu suất.
+ Các công việc khác
* Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp trong lĩnh vực HVAC/Cơ điện.
Chuẩn bị các tài liệu hồ sơ năng lực, hồ sơ đề xuất, báo giá kỹ thuật – thương mại để gửi khách hàng (theo mẫu công ty).
Hỗ trợ cập nhật hồ sơ dự án trên hệ thống quản lý nội bộ.
Phối hợp với Phòng Quản lý dự án để theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
Phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán để theo dõi, đốc thúc công nợ khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
Tổng hợp, lưu trữ và cập nhật dữ liệu khách hàng, hợp đồng, báo giá phục vụ công tác kinh doanh.
Khách hàng & Sản phẩm:
Khách hàng: Hãng xe, showroom xe/ Cửa hàng nội thất, đồ chơi xe, ....
Sản phẩm: Phụ kiện ô tô, thiết bị camera hành trình, phần mềm bản đồ, HUD, đầu DVD, DVD Box,...
- Tham mưu cho BGĐ tất cả những công việc liên quan đến kinh doanh tiếp thị và dịch vụ trong khách sạn.
- Giám sát và chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn
- Xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các công ty, chủ kinh doanh, các du khách, hãng du lịch, nhà điều hành Tour,nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không và đơn vị hợp tác, văn phòng chính phủ và các nhà kinh doanh. Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường.
- Xây dựng hồ sơ thông tin khách sạn trong thị trường địa phương thông qua việc tham gia các sự kiện khác nhau.
- Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
- Chịu trách nhiệm theo dõi và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh mảng F&B của các Khách sạn.
- Chịu trách nhiệm khai thác các mảng kinh doanh Khách Cor và Travel Agent
- Tổng hợp các báo cáo định kỳ về tình hình Kinh doanh và kết quả chương trình khuyến mại tại khách sạn.
- Xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ tại khách sạn.
- Hỗ trợ các công việc giấy tờ, trình ký các văn bản và đề xuất liên quan tới kinh doanh tại khách sạn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường;
- Đề xuất các phương án kinh doanh để thúc đẩy doanh số
- Tham gia các chương trình, sự kiện thương mại để thúc đẩy, hỗ trợ kinh doanh
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc với Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo để có các phương án hỗ trợ kịp thời;