Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Thủ đô Hà Nội

Đại học Thủ đô Hà Nội

image image
Quản lý giáo dục (86) Giáo dục Mầm non (86) Giáo dục Tiểu học (86) Giáo dục Đặc biệt (86) Giáo dục Công dân (86) Giáo dục Thể chất (86) Sư phạm Toán học (86) Sư phạm Vật lý (86) Sư phạm Ngữ văn (86) Sư phạm Lịch sử (86)
banner 1
Nhân Viên Thiết Kế

Nhân Viên Thiết Kế

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG WINDA
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật hệ thống điện mặt trời (dân dụng & công nghiệp).
Lập sơ đồ nguyên lý, bản vẽ bố trí tấm pin, inverter, tủ điện, cáp…
Phân tích tính khả thi kỹ thuật, đưa ra giải pháp tối ưu cho từng dự án.
Hỗ trợ bộ phận thi công trong quá trình triển khai thực tế.
Chuyên Viên Kinh Doanh

Chuyên Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VNR
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Xây dựng và phát triển khách hàng tiềm năng
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.
Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện.
Chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ lâu dài.
Báo cáo công việc cho Trưởng nhóm/Trưởng phòng.
Nhân Viên Kỹ Thuật

Nhân Viên Kỹ Thuật

Công ty TNHH Thương mại điện tử Bảo Giang
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lắp đặt thiết bị hội nghị trực tuyến; âm thanh phòng họp; camera giám sát; Thiết bị CNTT văn phòng
- Thi công lành nghề điện nhẹ: Khoan, đi dây, lắp đặt thiết bị điện- điện tử
- Sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm Office
- Nghiên cứu, đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Cập nhật các thông tin, tài liệu, tính năng sản phẩm mới liên quan đến lĩnh vực thiết bị điện tử nghe nhìn, thiết bị IT
- Trực tiếp thi công, lắp đặt dự án và giám sát B’ triển khai dự án
- Báo cáo định kỳ/đột xuất các công việc đang thực hiện cho trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo công ty.
- Thực hiện công tác khác theo phân công của Trưởng phòng.
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VNR
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Theo dõi, quản lý các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày
- Tính lương, Bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Hạch toán thu – chi, công nợ, ngân hàng, hóa đơn và các giao dịch tài chính
- Kiểm tra, đối chiếu, đảm bảo số liệu chính xác
- Phối hợp với các phòng ban, hỗ trợ Ban lãnh đạo khi cần
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 10/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.

- Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty

- Tổng hợp lịch làm việc, lịch chấm cơm theo tuần gửi tới HRM, GM và các bộ phận liên quan.

- Quản lý các loại hợp đồng của Phòng HCNS. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Danh mục hợp đồng gồm các loại sau: Stt, số hợp đồng, ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, tên đối tác, mã hợp đồng tham khảo.

- Quản lý bản photo đăng ký kinh doanh có công chứng, hàng tháng kiểm tra số bản đăng ký kinh doanh còn, để lập kế hoạch công chứng tiếp.

- Quản lý và phối hợp với thu mua triển khai mua các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS như văn phòng phẩm, đồng phục, giày đồng phục cho nhân viên…

- Quản lý hồ sơ nhân viên

- Tổng hợp ngày sinh nhật, khen thưởng, nhân viên xuất sắc tháng làm đề nghị thanh toán.

- Thực hiện các thủ tục cần thiết để nhân viên khách sạn được tham gia và hưởng các quyền lợi theo chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.

- Cập nhật số liệu tăng giảm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch và trình trưởng phòng duyệt.

- Liên hệ với đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.

- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng lao động để ký kết với nhân sự mới.

- Tiếp đón, làm thủ tục và phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn.

- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng bộ phận.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo phân công của Ban giám đốc

Nhân viên Văn phòng

Nhân viên Văn phòng

Công ty TNHH Bản địa hóa A Cộng
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp nhận dự án từ Trưởng bộ phận và phân công công việc phù hợp cho các cộng tác viên dịch thuật được giao quản lý
- Xử lý các tệp văn bản từ phía khách hàng bằng các công cụ phần mềm theo quy định (sẽ được đào tạo)
- Theo dõi tiến độ và quản lý chất lượng dự án đảm bảo đáp ứng các yêu cầu từ khách hàng.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận trong việc giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách hàng, nâng cao quy trình sản xuất.
- Phối hợp với Bộ phận Nhân sự trong việc đánh giá và phát triển nguồn lực.
Human Resources Intern

Human Resources Intern

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
DUTIES AND RESPONSIBILITIES

 Begins to develop a knowledge of Human Resources procedures

 Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them

 Maintain general filing systems

 Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message

 Prepare Word, Excel and PowerPoint documents

 Handle general enquiries

 Manage Locker Rooms & other HR Office materials

 Arrange appointments and meetings

 Support to organize events for Hotel’s colleagues

 Take dictation of correspondence as required

 Coordinate and manage non-permanent colleagues in hotel

 Maintain confidentiality at all times on all matters

 Other duties assigned by Manager

Chuyên Viên Chính Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội - TA125

Chuyên Viên Chính Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội - TA125

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 15/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động thuộc CX Framework, đảm bảo các hoạt động đạt được kết quả như đã đề ra

1. Hỗ trợ và đóng góp ý tưởng để xây dựng Chương trình hành động nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm theo các kênh, các segment theo CX Framework

2. Triển khai các hoạt động thuộc CX Framework:

- Thực hiện việc đo lường các chỉ số được quy định tại Bộ chỉ số chất lượng trải nghiệm (CSAT, NPS…)

- Xây dựng các báo cáo định kỳ về CX Framework như báo cáo CXC, EXCO…

- Phối hợp với các đơn vị để xây dựng các hoạt động cải thiện trải nghiệm KH như Xây dựng hành trình KH, các chuyên đề cải thiện trải nghiệm KH…

3. Đảm bảo chất lượng của các hoạt động thuộc CX Framework:

- Phối hợp giám sát các hoạt động thuộc phạm vi CX Framework đảm bảo hoạt động được triển khai hiệu quả và đem lại kết quả như kỳ vọng.

4. Chủ động đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao trải nghiệm KH trên cơ sở thực trạng, kết quả của các hoạt động thuộc CX Framework

5. Chủ động tham gia và đóng góp ý kiến cho hoạt động đào tạo nội bộ để cải thiện chất lượng của bộ phận.

Learning & Development Intern

Learning & Development Intern

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

DUTIES AND RESPONSIBILITIES

 Begins to develop a knowledge of Learning & Development procedures

 Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them

 Maintain & updating Training Record & Tracking files

 Prepare Training materials (support translation, games, and other training materials)

 Support to organize Internal & External events for Hotel’s colleagues

 Coordinate and support to manage all Internship Programs in hotel

 Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message

 Prepare Word, Excel and PowerPoint documents

 Support tracking Merlin courses & Merlin supports

 Arrange appointments and meetings and training classes

 Maintain confidentiality at all times on all matters

 Other duties assigned by Manager

Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự

Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 10/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC

• Tiếp nhận và xử lý các công việc hành chính, pháp lý liên quan đến nội bộ khách sạn và với cơ quan đoàn thể bên ngoài

• Xây dựng và thực hiện đầy đủ các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cho toàn Khách sạn để đáp ứng nhu cầu hoạt động và sự phát triển trong tương lai.

• Xây dựng, sửa đổi và thực hiện các chính sách và thủ tục nhân sự của Khách sạn để đáp ứng nhu cầu của Khách sạn ngoài các chính sách và thủ tục nhân sự của nhóm.

• Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề nhân sự của Khách sạn, bao gồm lập kế hoạch và kiểm soát nhân lực, tuyển dụng, việc làm, bồi thường, tiền lương và quản trị phúc lợi xã hội, quan hệ lao động, sức khỏe và an toàn, đào tạo và phát triển nhân lực.

• Xây dựng hệ thống thang bảng lương và chính sách phúc lợi cho CBNV.

• Phối kết hợp với các trưởng bộ phận tập hợp và hoàn thiện bộ Mô tả công việc các vị trí, bộ quy trình quản lý và hoạt động các bộ phận trong khách sạn cho phù hợp với thực tế và trình Tổng Quản lý phê duyệt, ban hành và theo đó lập kế hoạch hướng dẫn đào tạo. Bảo đảm các nhân viên được đào tạo, tuân thủ để bảo đảm dịch vụ và vận hành tối ưu của khách sạn.

• Phát triển văn hoá doanh nghiệp thông qua các buổi đào tạo các buổi định hướng và truyền thống nội bộ.

II/ NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

1/ Thiết lập hệ thống quản trị hành chính và nhân sự:

a. Xây dựng và chỉnh sửa chính sách Xây dựng, Quy định, Hướng dẫn, Sổ tay nhân viên, tài liệu nội bộ và tài liệu ngoài phù hợp với nhu cầu quản lý.

b. Xây dựng và thực hiện Chính sách xây dựng nhân sự.

2/ Lập kế hoạch và kiểm soát nguồn nhân lực

a. Chuẩn bị ngân sách nguồn nhân lực hàng năm của toàn bộ Khách sạn và từng bộ phận.

b. Dự báo thâm hụt và thặng dư nguồn nhân lực trong tương lai và đề xuất các kế hoạch chiến lược để duy trì mức biên chế tối ưu để đáp ứng nhu cầu hoạt động.

c. Cập nhật vấn đề tăng giảm nhân lực, và gửi báo cáo hàng tháng hoặc hàng năm về vấn đề nhân lực để bộ phận Quản lý, xây dựng Tập đoàn hoặc các cơ quan có thẩm quyền.

d. Xây dựng và giới thiệu các kế hoạch phát triển và mở rộng trong tương lai của Khách sạn

e. Thiết kế lại và soạn thảo bản mô tả công việc để đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực; duy trì các mô tả công việc và đặc điểm riêng của từng vị trí tại Khách sạn.

f. Chủ động tìm kiếm nguồn nhân lực nội bộ và đưa ra các lộ trình thăng tiến. Luôn đảm bảo các kế hoạch nhân sự đảm bảo vận hành.

3/ Tuyển dụng

a. Giám sát tiến độ và thủ tục tuyển dụng của Khách sun để đảm bảo thu hút được các ứng cử viên đủ trình độ đáp ứng được chương trình nâng cấp liên tục của Khách sạn.

b. Xúc tiến tuyển dụng nhân viên quản lý.

4/ Việc làm

a. Cập nhật và tư vấn quản lý về lao động và các yêu cầu pháp luật liên quan và đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu đó.

b. Chỉ đạo, giám sát việc thực hiện các thủ tục liên quan đến việc làm và đảm bảo rằng việc thực hiện tuân thủ Luật Lao động của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và các văn bản hướng dẫn khác.

c. Chịu trách nhiệm về đơn xin giấy phép lao động cho việc thuê người lao động ở nước ngoài (nếu có)

5/ Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên

a. Đưa ra các kế hoạch, mục tiêu và ngân sách đào tạo.

b. Phân tích nhu cầu đào tạo và phối hợp với tất cả các trưởng bộ phận trong việc thiết kế và tổ chức các khóa đào tạo.

c. Phối hợp với các bộ phận lập và triển khai kế hoạch đào tạo nội bộ hoặc thuê ngoài.

d. Lập kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực kế cận và lộ trình phát triển nghề nghiệp.

e. Lan toả văn hoá doanh nghiệp thông qua các buổi định hướng và truyền thông nội bộ.

6/ Quản lý và kiểm soát tiền lương

a. Tiến hành đánh giá công việc để sửa chữa bảng lương dựa trên các chính sách của Khách sạn và quyết định của Ban quản trị.

b. Tiến hành nghiên cứu về xu hướng và thực tiễn thị trường, tư vấn cho Ban Lãnh đạoị xem xét về một số vấn đề nếu cần (ví dụ như đánh giá tiền lương hàng năm hoặc đánh giá định kỳ).

c. Phối hợp với Kế toán để chuẩn bị bảng lương hàng tháng và hàng năm, kiểm soát tiền lương và các chi phí liên quan.

7/ Phúc lợi nhân viên

a. Xem xét và phát triển một gói thù lao toàn diện bao gồm tiền thưởng, bảo hiểm y tế và xã hội, lương hưu hoặc trợ cấp thôi việc, và cơ sở vật chất dành cho nhân viên để đảm bảo có thể giữ lại / thu hút đội ngũ nhân viên/ ứng viên hiện tại.

b. Thực hiện các chính sách, thủ tục bồi thường khi xảy ra tai nạn lao động ...

c. Thực hiện các thủ tục cần thiết liên quan đến lợi ích của nhân viên như phụ cấp bảo hiểm xã hội, ốm đau, thai sản ...

d. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc cung cấp đồng phục và các đồ đạc khác.

e. Tạo điều kiện cho các nhân viên tham gia Công đoàn và đảm bảo rằng nhân viên được quyền tham gia vào các hoạt động Công đoàn.

f. Chăm sóc các nhân viên vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, đám cưới, đám tang, ốm đau, Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế phụ nữ...

g. Tổ chức các hoạt động thường niên nhân viên của khách sạn như : du lịch dã ngoại, tiệc cuối năm và các tiệc khác như 1.6, trung thu v.v…

8/ Sức khỏe và An toàn

a. Thiết kế kế hoạch về an toàn và vệ sinh trong khi làm việc, và các biện pháp để cải thiện điều kiện làm việc.

b. Giám sát chặt chẽ chất lượng các dịch vụ của phòng Y tế nhân Viên.

c. Quan hệ / Truyền thông về Việc làm

d. Nhắc nhở tất cả các nhân viên phải tuân thủ nghiêm chỉnh Quy định của Khách sạn.

e. Xoa dịu xung đột giữa nhân viên và trưởng bộ phận, xóa bỏ sự bất mãn của nhân viên.

f. Xử lý tất cả các vụ tranh chấp lao động, nhân viên bất bình và khiếu nại.

g. Thực thi các hành động kỷ luật nhân viên vi phạm Quy định Khách sạn.

h. Duy trì mối quan hệ tốt giữa các nhân viên và bộ phận quản lý và giữa các nhân viên với nhau.

9/ Hồ sơ nhân sự

Cập nhật tất cả các dữ liệu và hồ sơ cá nhân và đảm bảo rằng chúng được lưu giữ bí mật và an toàn.

10/ Họp nội bộ

a. Tổ chức và tham dự các cuộc họp bộ phận (nếu có) để thảo luận về cách giải quyết các vấn đề nhân sự, ban hành chính sách quản trị, và đưa ra phản hồi đến Ban lãnh đạo về bất kỳ giải pháp nào.

b. Liên lạc với bên ngoài

- Liên hệ với chính quyền địa phương (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Khách sạn TNHH Bảo hiểm xã hội, Khách sạn Bảo hiểm y tế), Khách sạn quảng cáo, nhà cung cấp (đồng phục nhân viên…)

- Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu của chính quyền địa phương và phản hồi đến Ban quản trị về bất kỳ giải pháp nào, và cập nhật các thông tin liên quan đến những quy định mới hoặc sửa đổi bổ sung Luật Lao động.

• Phối kết hợp chặt chẽ với các Trưởng bộ phận khác

• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu hợp lý của Tổng Quản lý.

III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC

Bên trong: Phối hợp với các Trưởng bộ phận liên quan trong các vấn đề nhân sự, đào tạo, tiền lương, phúc lợi v.v..của nhân viên

Bên ngoài: Xây dựng và củng cố mối quan hệ với các cơ quan chức năng.

Trưởng Phòng Kỹ Thuật

Trưởng Phòng Kỹ Thuật

Công ty TNHH Thương mại điện tử Bảo Giang
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, điều hành các hoạt động phòng kỹ thuật. Lập kế hoạch hoạt động của phòng kỹ thuật cho từng giai đoạn cụ thể theo kế hoạch kinh doanh của công ty. Phân bổ công việc cho nhân viên cấp dưới, chỉ đạo, hướng dẫn để họ hoàn thành tốt công việc của mình
- Đề xuất và lên giải pháp thi công lắp đặt cho các dự án. Lập dự trù chi phí vật tư thiết bị thi công và chi phí nhân công lắp đặt cho các dự án.
- Lập kế hoạch, phương án triển khai công việc bàn giao kỹ thuật, danh mục, hạng mục cung cấp vật tư lắp đặt cho các Phòng ban liên quan. Quản lý, kiểm tra, hướng dẫn nhân viên trong phòng và các nhà cung cấp thi công lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, tham gia nghiệm thu, bàn giao thiết bị.
- Trực tiếp phụ trách triển khai các dự án, quản lý và giám sát nhà thầu phụ. Phối hợp với phòng kinh doanh dự án để hoàn thiện hồ sơ hoàn công các dự án (Bản vẽ hoàn công, nhật ký thi công)
- Quản lý an toàn kỹ thuật. Xây dựng kế hoạch đào tạo, tuyển dụng nhân sự, nâng cao chuyên môn cho thành viên trong nhóm.
- Quản lý và thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng thiết bị của các dự án đã triển khai định kỳ để hệ thống luôn hoạt động tốt, tuổi thọ cao
- Thường xuyên kiểm soát, kiểm tra kỹ thuật nhằm phát hiện, sửa chữa những lỗi sai và có những cải tiến phù hợp
- Kết hợp với các phòng ban làm HSDT hoàn thiện các gói thầu phần giải pháp lắp đặt, bảo hành… đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng của hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu
- Làm việc với đối tác, tư vấn, giải thích các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng cũng như ban giám đốc.
- Xử lý tốt các sự cố, rủi ro phát sinh. Đảm bảo công tác kỹ thuật luôn tuân thủ quy tắc, tiêu chuẩn.
- Báo cáo lãnh đạo thường xuyên trong quá trình triển khai dự án
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Nhân Viên Đóng Gói Hàng Hóa

Nhân Viên Đóng Gói Hàng Hóa

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ N&H
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Làm việc trong kho hàng thương mại điện tử. Chủ yếu hàng tiêu dụng nhẹ và sạch sẽ, không nặng nhọc độc hại.
- Thực hiện các công việc được giao như pick hàng, pack hàng (Lấy hàng, đóng gói), dán tem hoặc nhập hàng vào kho.
- Tuân thủ các quy định về nội quy, an toàn lao động, vệ sinh lao động, PCCC.
- Làm việc theo ca do quản lý phân công và sắp xếp
- Làm việc 6 ngày / 1 tuần ( nghỉ chủ nhật hoặc 1 ngày bất kỳ trong tuần)
Địa điểm làm việc cụ thể:
- Kho HCM: 2730/3A An Phú Đông 13, P. An Phú Đông, TP HCM (Địa chỉ cũ: P. An Phú Đông, Q12)
- Kho HN: Số 1 Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng B, P. Long Biên, Hà Nội (Địa chỉ cũ: P. Thạch Bàn, Q. Long Biên)
Nhân Viên Ứng Dụng Sản Phẩm

Nhân Viên Ứng Dụng Sản Phẩm

Công ty TNHH vật tư y tế Minh Việt
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý & phát triển sản phẩm: nghiên cứu, cập nhật tài liệu, phối hợp R&D để hoàn thiện chất lượng sản phẩm.
• Phối hợp Kinh doanh & Marketing: phân tích thông tin, báo cáo sản phẩm tại bệnh viện/khoa phòng và hỗ trợ triển khai thúc đẩy doanh thu.
• Đào tạo & truyền thông: đào tạo kiến thức sản phẩm cho CBNV/đối tác, hỗ trợ cung cấp tài liệu cho các hoạt động marketing.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/Ban Giám đốc.
Nhân viên kỹ thuật bảo trì

Nhân viên kỹ thuật bảo trì

Công Ty Cổ Phần ZME
  • Ngày hết hạn: 14/12/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

  • Bảo trì, sửa chữa dàn lạnh, dàn nóng điều hòa VRV;
  • Bảo trì chiller, bơm, quạt, FCU, AHU, Tháp giải nhiệt;
  • Lập biên bản nghiệm thu công tác bảo trì, thanh toán, báo cáo công việc hàng ngày;
  • Chấp nhận sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
CHUYÊN VIÊN TUYỂN SINH VÙNG (OCEAN EDU KHU VỰC TOÀN QUỐC)

CHUYÊN VIÊN TUYỂN SINH VÙNG (OCEAN EDU KHU VỰC TOÀN QUỐC)

Công Ty CP Giáo Dục Đại Dương
  • Ngày hết hạn: 14/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 14 - 16 triệu
Ứng tuyển

  • Lập kế hoạch cá nhân và triển khai chiến lược bán hàng tuần, tháng.

  • Tư vấn và giới thiệu khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu khách hàng ( telesales / online / offline )

  • Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng

  • Phối hợp tổ chức các hoạt động marketing và tư vấn nhằm thu hút học viên ( online / offline)

  • Báo cáo kết quả khách hàng và doanh thu hàng tuần, tháng cho quản lý.

  • Đặc thù: luân chuyển công tác hỗ trợ nhiều chi nhánh trong vùng theo sự phân công.

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn: từ 14–16 triệu VNĐ/tháng (lương thỏa thuận theo năng lực)

  • Vượt chỉ tiêu, thu nhập có thể lên đến 20 - 50 triệu/tháng. (Bao gồm lương cơ bản + thưởng trách nhiệm + thưởng doanh số)

  • Lương thử việc 85% lương chính thức.

  • Thưởng nóng, thưởng tháng/quý/năm, thưởng Top nếu hiệu quả công việc tốt.

  • Ghi nhận kết quả, đóng góp, xét tăng lương 2 lần/năm.

  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp

  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty : Teambuilding, du lịch, thưởng lễ/Tết, học bổng tiếng Anh cho bản thân hoặc người thân,...

Tay Ho View Apartment - Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Tay Ho View Apartment - Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Sun World Holding
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Soạn thảo hợp đồng và theo dõi tình trạng hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động của CBNV trong công ty;
  • Thực hiện bảng công, tính lương, lập bảng thanh toán lương, chi trả lương đúng kỳ hạn cho CBNV công ty.
  • Đảm bảo lập danh sách, báo cáo nhân sự đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Pháp luật.
  • Thực hiện các công tác Hành chính văn phòng: Quản lý điều xe, phòng họp, con dấu, văn bản, công tác tâm linh,...
  • Trực tiếp quản lý tài sản, thiết bị văn phòng và các tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng...;
  • Lập kế hoạch ngân sách, mua sắm; trình/thực hiện thủ tục thanh toán các trang thiết bị, chi phí liên quan đến phòng công vụ, chi phí hoạt động văn phòng Công ty theo quy định;
  • Thực hiện công việc quản lý, lưu trữ hồ sơ lý lịch của CBNV toàn Công ty, lập danh sách CBNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng;
  • Hướng dẫn và hoàn thiện các thủ tục nghỉ việc cho NLĐ, quản lý và lưu trữ hồ sơ nghỉ việc theo quy định của công ty;
  • Tổng hợp và thực hiện các thủ tục kỷ luật, khen thưởng theo đúng quy định;
  • Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
[Vinpearl Hà Nội] CTV/TTS HR

[Vinpearl Hà Nội] CTV/TTS HR

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Các công tác tuyển dụng: đăng tuyển, tuyển dụng công nhật, gọi hẹn phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn...
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Chi nhánh Công ty CPHH Vedabn VN
  • Ngày hết hạn: 13/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp thị bán các sản phẩm của Vedan, khai thác khách hàng, điều tra
thị trường, chăm sóc đại lý...
- Làm việc tại các tỉnh: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Bắc Ninh, TháiNguyên, Phú Thọ, Hưng Yên, Lào Cai, Tuyên Quang, Cao Bằng, Thanh Hóa, NghệAn …
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 378

Việc làm tuyển gấp

Affiliate Management Team Leader
Affiliate Management Team Leader
icon
Junior Service Technician (Hanoi)
Junior Service Technician (Hanoi)
icon
Trưởng Nhóm Marketing (Bất Động Sản)
Trưởng Nhóm Marketing (Bất Động Sản)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (258144)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21494)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4537)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6016)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20201)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31024)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30435)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13536)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153524)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2493)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11131)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập